Chương 50: Nhị thiếu lại gây hoạ rồi (28)

1.4K 190 46
                                    

"Quẫn Yến, ngươi coi, bức ảnh này có điểm kỳ quái!"

"Điểm nào kỳ quái?" Bách Dạ Hành quan sát một lượt, trong bức ảnh ngoài ba người bọn họ cũng không còn cái gì khác, có cái gì kỳ quái chứ?

Cảnh Ngự ngẩng đầu nhìn chằm chằm Bách Dạ Hành, sau đó lấy ra thanh trường kiếm đeo trên cổ, ngồi lên bay ngang hàng với hắn!

Ngượng ngùng, quá lùn để với tới!

Bách Dạ Hành: "..." Đồ làm màu!

Cảnh Ngự chỉ tay vào tấm hình, vị trí đằng trước người mẹ.

"Kỳ quái ở chỗ này."

Bách Dạ Hành nhìn kỹ một chút nữa, sau đó kích động hỏi: "Ý ngươi muốn nói là, bức ảnh này thật ra có bốn người, phía trước bà mẹ còn một người nữa?"

"Đúng thế." Thật không uổng phí cái IQ mà tác giả cho ngươi.

Cảnh Ngự chỉ vào cô bé trong ảnh: "Thật ra, Chu tiên sinh đó có hai đứa con gái, là song bào thai."

Bách Dạ Hành cô bé cười thật tươi trong ảnh, bé gái có hai má lúm đồng tiền, mặc váy công chúa bồng bềnh, vị trí đứng là trước người ba, hai tay ông đặt trên vai cô bé.

Chờ đã, hai tay...

Bách Dạ Hành nhìn qua người mẹ, phát hiện hai tay bà ta cũng giống như đặt trên một cái gì đó.

Ví dụ như, hai vai của một cô bé khác.

"Hiểu chưa?"

"Hiểu rồi." Vậy nên, tại sao cô bé còn lại trong bức ảnh lại không thấy đâu nữa, giống như bị người ta xoá mất đi vậy.

Cảnh Ngự đặt tấm ảnh lên bàn, nhưng khi thanh kiếm bay lại gần cái bàn, váy của cô vô ý quệt qua mặt bàn một xíu.

Kết quả, Cảnh Ngự vừa phát hiện ra liền ngự kiếm bay lên trên, tấm ảnh lập tức bị tuột khỏi tay cô, rơi xuống dưới.

Bách Dạ Hành nhanh tay đỡ được, sau đó nhìn cô.

Cảnh — ngay thẳng, thật thà — Ngự: "Cái bàn rất nhiều bụi."

"..." Đó là lý do sao? Là lí do sao???

Bách Dạ Hành mặt không đổi sắc đặt tấm ảnh xuống bàn, nhưng thực chất trong lòng đã dồn nổi loạn thành một đống.

Hệ thống bỗng cảm thấy nam chính thật đáng thương.

Vốn nam chính người ta phải đi soát hảo cảm với nữ chính hay thống nhất đại nghiệp gì đó.

Thế mà lại bị một cái bug như ký chủ, kéo đi làm cu li khắp nơi!

Một giây buồn nam chính!

__________

Bách Dạ Hành bên kia gọi điện xin lỗi hiệu trưởng, nói là có việc bận phải làm.

Hiệu trưởng nghĩ đến gia thế Bách gia, nào dám trách mắng Bách Dạ Hành, cơn giận nghẹn lại một cục, chỉ dám nói hắn cứ yên tâm làm việc của hắn, nhà trường sẽ cho giáo viên khác tới dạy thay.

Vừa kết thúc điện thoại, Cảnh Ngự đã ngự kiếm bay xuống gần hắn.

Cô nhìn qua cửa sổ, vì kính làm bằng chất liệu đặc biệt nên từ bên ngoài không thể thấy gì hết, bên trong nhìn ra chỉ là một mảng âm u.

[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ