Chương 29: Nhị thiếu lại gây họa rồi (7)

2.5K 253 35
                                    

"Sao lại tức giận như vậy? "

Bách Lạc nhìn thân hình cao lớn, bĩu môi tỏ vẻ ngươi thật lắm chuyện.

Bách Dạ Hành phì cười: "Thật trẻ con! "

Bách Lạc nghe vậy tức tối nhìn lại. Ngươi nói ai trẻ con?

"Nhóc nghĩ cô bé sẽ thích một đứa trẻ tính tình bạo lực như vậy sao? "

Bách Lạc nghe vậy nhìn xung quanh, thấy mẹ mình bị dọa sợ bèn cảm thấy áy náy, liền lạch bạch chạy đến an ủi.

Cậu bé chạy tới ôm chân cô, đó ngước khuôn mặt cực kỳ hối hận xin tha thứ.

Xem xem, con là đứa bé biết sai sửa sai, sau này mẹ đừng bán đứng con, nói cho cô ấy biết nhé!

Bách phu nhân nhìn nó, rồi lại nhìn con trai hờ bằng tuổi cô này, mấp máy môi như muốn cảm ơn.

Bách Dạ Hành mỉm cười, một bộ dáng đẹp trai sáng sủa.

Bách phu nhân sững sờ, có chút khó hiểu, không phải hắn ghét nhất là mẹ con cô sao?

Thật ra Bách phu nhân ngoài việc chiếm sủng cũng rất quan tâm đến Bách Dạ Hành, chỉ tại hắn quá để ý vào việc ông Bách sủng cô, nên mới không nhận ra.

Bách Dạ Hành ngồi xổm xuống, dang hai tay về hướng Bách Lạc: "Nào, có muốn đi gặp cô bé ấy không? "

Bách Lạc chớp mắt, thoáng cái nở nụ cười nhưng chợt vụt tắt, xoay người đi trước tỏ vẻ tiểu gia cũng có chân, không phải trẻ con bắt người lớn đòi bế.

Thế là Bách Lạc bé nhỏ đi được vài bước, lại nghe tiếng nói ngả ngớn của gã đàn ông phía sau: "Chân ngắn thế này, có khi đến nơi cô bé cũng ngủ mất rồi. "

Lạc Lạc bé nhỏ nghe xong đứng khựng lại, rồi lạch bạch chạy về bám vào người Bách Dạ Hành.

Bách Dạ Hành có chút vui vẻ, ôm Bách Lạc đứng dậy, sau đó hướng nơi ở của nô lệ nữ đi tới.

Bách phu nhân hiểu ý, sợ Bách Dạ Hành tính tình không đổi, dạy hư Bách Lạc bèn chạy lên phía trước ngăn lại: "Cậu muốn làm gì? "

"Chỉ là dẫn em trai đi chơi một tí thôi, dì à! "

Bách Dạ Hành vòng qua cô, ôm Bách Lạc đi tiếp.

Bách Lạc nhìn qua vai của ai đó, thấy mẹ bèn vẫy tay, khuôn mặt nhỏ nhắn cười thật tươi.

Mãi cho đến khi khuất bóng hai người, một chiếc áo khoác đặt lên vai cô.

"Vợ à, sao em đứng ở đây? " Giọng nói lo lắng của ông Bách vang lên.

Bách phu nhân giữ chặt mép áo, dựa vào lòng ông: "Ông cũng thấy rồi đúng không? Dạ Hành cậu ấy... " như biến thành một con người khác vậy.

Ông Bách suy nghĩ một chút rồi thở dài: "Thằng bé cũng trưởng thành rồi. "

Bách phu nhân gật đầu, sau đó nói: "Ông giao công ty cho cậu ấy đi. "

Ông Bách có chút bất ngờ: "Tôi nghĩ sẽ giao cho Lạc Lạc, em... "

Bách phu nhân lắc đầu: "Em cũng không phải vì tài sản mới lấy ông, ông biết mà. "

[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ