Cảnh Ngự không để ý đến chút tích phân keo kiệt của hệ thống, lúc này tập chung xoá sạch mọi chứng cứ liên quan đến vụ án này, sau đó dùng bùa chú lấp đi đường hầm dưới lòng đất.
Xong xuôi, cô mới để Bách Dạ Hành đưa Chu Á về văn phòng làm việc.
Cảnh Ngự sau đó chậm rãi tiến về sân thượng.
Càng đi, linh khí càng lúc càng nồng đậm.
Lên đến sân thượng, đập vào mắt cô, chính là thanh trường kiếm nằm giữa không trung.
Từng kiện linh khí màu trắng bạc từ từ bị trường kiếm hấp thụ, rõ ràng đến mức bằng mắt thường có thể thấy được.
Cảnh Ngự chạy đến, vừa đưa tay chạm vào nó liền bị một lực đạo hất bay ra xa, may mắn Bách Dạ Hành nhanh tay lẹ mắt đỡ được cô.
Cảnh Ngự nhíu mày, còn tính làm cái gì đó, trường kiếm bỗng nhiên kết nhanh xung quanh nó một bọc linh khí, linh khí trắng rót vô nó càng ngày càng nhiều.
Cô có chút mộng bức.
Cái này, là có chuyện gì đang xảy ra?
Cảnh Ngự đứng dậy, lấy ra đoản kiếm, phi thân vào kiện linh khí kia.
Kết quả vẫn như cũ, là bị hất ra ngoài.
Thử nhiều lần như vậy, cuối cùng Cảnh Ngự vận khí ngồi im, hai mắt âm trầm quan sát cái bọc kia.
Chờ đến lúc cô sắp đợi không nổi nữa, bọc linh khí bị trường kiếm bên trong cắt phá ra, không gian nổ tung một cái, thanh trường kiếm lúc này nằm ngang trên mặt đất.
Cảnh Ngự có chút sửng sốt, đưa tay lên không trung.
Lúc này không cần vận linh lực, thanh trường kiếm tự nhiên bay về nằm ngang trên tay cô.
Kiếm có linh thức?
Cảnh Ngự có chút nghi ngờ, thử gọi: "Băng Phách Liệt Hồn Sát?"
Cô vừa dứt lời, hoa văn của trường kiếm đột nhiên phát sáng, một lát sau, hoa văn trên thanh kiếm hiện lên một màu xanh đỏ rõ rệt.
Lúc này, trong không khí liền xuất hiện một dòng chữ:
Giải giúp ngươi cái phong ấn, coi như tặng chút quà gặp mặt.
Bác Lai Tư.
Cảnh Ngự tay cầm Băng Phách, dòng suy nghĩ như có như không.
Giải phong ấn? Bác Lai Tư?
Không đúng, Bác Lai Tư là ai? Sao có thể biết được trong Băng Phách có phong ấn?
Còn nữa, phương pháp giải phong ấn, là hắn ta đặt trong thực hồn thể của Chu Ân.
Bác Lai Tư làm thế nào nhận biết cô? Làm thế nào nhận biết cô sẽ gặp Chu Ân? Làm sao biết cô thế nào sẽ không làm cô ta hồn phi phách tán?
Bác Lai Tư này... lai lịch cũng không nhỏ.
Bách Dạ Hành thấy khuôn mặt âm trầm của cô, khó chịu gọi một tiếng: "Thượng tiên..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!
LosoweNữ chính: Cảnh Ngự Cảnh Ngự đã từng là một thiếu nữ tâm địa thiện lương, thiên chân hoạt bát. Cảnh Ngự đã từng là một vị thượng tiên tâm hoài thiên hạ, tạo phúc chúng sinh. Nhưng kể từ khi Ly Hoà xuất hiện, cuộc sống của nàng đã bị đảo lộn. Từ đó, C...