Bác Dạ Hành thu thập khá nhanh.
Một chiếc xe hơi có vẻ cũ cũ đậu trước cửa Bách gia.
Bách Dạ Hành đi lên phòng, lễ phép mời Cảnh Ngự đi xuống.
Cảnh Ngự: "..."
Vẫn không quen!
Chiếc xe mặc dù nhìn bên ngoài rất cũ, nhưng bên trong tuyệt đối là loại tân tiến nhất, thoáng mát dễ chịu.
"Ngươi kiếm đâu ra chiếc xe này thế? "
"A Hành mua xe mới, sau đó lại mua sơn về, tự mình sơn." Giọng nói của Bách Dạ Hành nói rất cao hứng, còn mang theo một chút mong chờ.
"Làm tốt lắm!" Đúng là đứa phá gia chi tử. May không phải con của cô.
Bách Dạ Hành hướng cô cười một cái tươi tắn, là cái loại cười thiên chân vô tà không tạp niệm.
Cảnh Ngự: "..."
Xong!
Cmn!
Hệ thống, ta cảm thấy Bách Dạ Hành bị làm giả rồi.
Bách gia đại thiếu giết người không chớp mắt đâu?
Bách gia đại thiếu lạnh lùng tàn nhẫn đâu?
[Còn không phải cô phong ấn tính cách của hắn lại?] Nó không biết cô đã làm gì, chỉ biết cô đem một thân tàn bạo kia của nam chính phong ấn lại.
Cảnh Ngự: "..." Tự đập đá chôn thân, tạo nghiệp không thể sống.
Bách Dạ Hành đại khái là dừng ở độ tuổi thiếu niên, cái loại siêu siêu bám mẹ ấy!
"Thiếu niên không phải luôn thích một mình sao?"
[Ký chủ, thế giới của bọn hắn thành niên mất khoảng mấy vạn năm, cô vừa phong ấn đã là mấy chục vạn năm của hắn, thời gian này đại khái là mới học được một tẹo phép thuật thôi, còn rất yếu. Dính người lớn là đương nhiên.]
Cảnh Ngự nghe xong thiệt muốn ôm ngực thổ huyết.
Một đứa tiếp một đứa phải trông coi.
Cô hoàn toàn không muốn nuôi con ghẻ a!
"A Hành, ngươi... "
"Ân?" Bách Dạ Hành ngước lên nhìn cô, sau đó cười tươi tắn: "Thượng tiên người khó chịu sao? "
"Không khó chịu." Cảnh Ngự nhìn hắn cười cười, sau đó không để ý nữa.
Một hồi sau không nghe Bách Dạ Hành nói gì, nhìn sang liền thấy hắn đang ngồi cúi mặt xuống sàn xe, khuôn mặt toàn uỷ khuất.
Cảnh Ngự: "..."
Hệ thống, cho ta một chai thuốc phục hồi ký ức!
[Tích phân nha, ký chủ.] Bán hàng luôn phải chuyên nghiệp.
Nằm mơ!
Cảnh Ngự đại khái là cảm thấy phiền phức.
Quản Lý Nhã Kỳ, quản Bách Lạc, giờ còn muốn cô quản luôn Bách Dạ Hành?
Có phải sau này bắt cô quản luôn Bách phu nhân?
[Nhiệm vụ phụ tuyến: giúp Bách Dạ Hành hồi phục lại ký ức. Ghi chú: Ký ức thời niên thiếu trên thiên tộc của hắn.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!
AcakNữ chính: Cảnh Ngự Cảnh Ngự đã từng là một thiếu nữ tâm địa thiện lương, thiên chân hoạt bát. Cảnh Ngự đã từng là một vị thượng tiên tâm hoài thiên hạ, tạo phúc chúng sinh. Nhưng kể từ khi Ly Hoà xuất hiện, cuộc sống của nàng đã bị đảo lộn. Từ đó, C...