Chapter 17

11.8K 299 5
                                    

Everything I wanted.


Putang-ina!

Hindi magkandaugaga si Klio sa pagmamaneho. Halos paliparin niya ang pick-up pabalik sa bahay ng dalaga. He knew that this is the moment he's been waiting for. Bumigay na rin si Anya sa wakas sa pang-aakit niya and he would be a fool to let this moment go.

Nang mapatingin siya sa babae ay halatang hindi ito mapakali sa kinauupuan. Her beautiful face was flushed and her lips were swollen from the intense kissed they shared earlier. Mahigpit nitong hawak ang laylayan ng mahabang blouse habang kagat-kagat ang mamula-mulang labi.

Tumikhim siya. Ibayong pagtitimpi ang kailangan niyang gawin upang hindi ito masunggaban doon. Pagkababa palang sa sasakyan ay napatid ng tuluyan ang pisi niya ng magtama ang kanilang mata at masalamin sa mata ng babae ang kaparehong pagnanasang nararamdaman.

Sa tapat palang ng pintuan hindi na sila mapuknat sa paghahalikan. Ito na ang kusang kumunyapit sa leeg niya habang mas pinalalalim ang halik. When he slid his tounge inside her mouth, she suckled it like a little kid hungry for a candy.

Ang sarap lang!

Binuhat niya ang babae at isinandal sa pader, awtomatikong pumulupot naman ang magkabilang hita nito sa beywang niya.

"Whoa!"he exclaimed. Mukhang na-anticipate kasi ni Anya ang kanyang gagawin. Buong kasabikan ikiniskis nito ang sarili sa tapat ng puson niya. Sa una marahan pa ang pagkilos until she decided to speed up her paced and move faster and rougher.

"My gosh!" Halatang nag-eenjoy ang babae sa pagpapaligaya sa sarili pero hindi dapat ito matapos sa ganoong paraan...

"Hold tight, baby!"he warned before he began dry humping her, angling himself and making sure that he was hitting the right spot. Lalo siyang ginanahan nang makipagsabayan ang kaniig. Sa bawat malalim na pagbayo, mariing giling ang isinusukli nito.

Hot fuck! Kada ungol, anas at mahinang daing ay lalong nagpapataas sa libido niya. When he pumped real hard and fast, doon na halos hindi magkamayaw si Anya sa sarap. Napasabunot ito ng mariin sa ulo niya.

"Fuck, Anya!"

Bunsod sa kanilang marahas na paggalaw bahagyang tumaas ang puwesto ng babae. Nang matapat ang kanyang mukha sa dibdib nito ay pinadaanan niya ng dila ang pagitan niyon. She doesn't have a big round breast like what he normally prefers in a woman. Katamtaman lamang ang laki ng kay Anya and its peak fit perfectly on his mouth. Sa kabila ng nakatabing na damit hindi nakapigil iyon kay Klio upang gawin ang balak. He suckled on her buds like a newborn child. Pinagsalit-salitan niya ang sarili sa magkabilang-bundok nito.

"Ahh! K-Klio! Don't stop! Don't stop!"

"Do you like this?" He rocked her body as hard as he could. Lahat ng posibleng alam na technique na makakapagbaliw sa babae ginamit niya.

"Yes! Yes! Yes!"

Anya's beautiful face contorting with sexual pleasure was a sight to behold. It will forever be engraved in his memory. Hindi siya tumigil hangga't hindi nito nararating ang sukdulan. Nang ibaba pa niya ang isang kamay sa pagkababae and relentlessly rubbed her center that was when she reach her zenith. Huling-huli niya ang pagtirik ng mata ng dalaga maging ang pagtigil nito sa paghinga ng isang segundo. La petite mort or The little death--that was what the french called it. May panginginig ang katawan na lupaypay itong napasandig sa kanya, nakangiting inilapag niya ang dalaga sa semento. Her feet were still a little woobly kaya inalalayan niya itong makatayo ng maayos.

Maniego Series: When Love And Hate CollideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon