Chapter 25

11K 369 5
                                    

Lola Xandra.

Fuck!

Ilang beses humugot si Klio ng malalim na hininga habang nagmamaneho, langhap na langhap niya ang matamis at mabangong amoy ni Anya na gumigising sa pagkalalaki niya.Parang nananadyang tumabi pa ito ng upo sa harapan kaya malaya niyang napagmamasdan ang maputi at makinis nitong hita na lantad sa suot na bestida.

Why must she wear something as provocative as that? Marahil sa pananaw ng ibang tao disente ang ganoong uri ng pananamit but knowing the neckline of her red dress is exposing bit of her cleavage is enough for him to make his blood boil in raw desire and arousal.

Get a grip, Klio! Para kang reckless hormonal teenager sa inaakto mo.

If his dick could talk minura-mura na siya nito. When was his last action? Probably two weeks ago with Anya, bago sila nagkalabuan. He remembered they watched a horror movie inside a cinema, buong durasyon ng panonood nila nagtatago ang babae sa jacket niya habang pasimpleng sumisinghap tuwing tumitindi ang palabas. Gusto na niyang magsising iyon ang piniling panoorin dahil natatakot man tutok na tutok naman ang dalaga sa screen. It was then later he realize the impact of the movie on her, pagsakay pa lamang nila sa pick up ay dinaluhong na siya ng dalaga. She kissed him savagely as if her life depended on him. Wala ng masyadong foreplay ang naganap, right there and then after some hard kissing, groping and moaning she lifted her mini skirt open his fly and slammed herself into him. That was one heck of a ride, watching her sensually move up and down on him, grinding and rocking his dick like there's no tomorrow. They both seales each others mouth with loud smacking kiss just to prevent themselves from screaming as they reached their climax.

"W-What was that all about? I didn't know you were these wild, Anya. Wow!" Hinihingal niyang usal. His baby was so hot and bothered and he love those facets of her.

"Sorry. Nabigla ba kita?"Ibinaon nito ang mukha sa kanyang dibdib. Tatawa-tawang hinimas niya ang mahabang buhok nitong nakawala na sa pagkakapusod.

"Of course not! Are you kidding me? You just made one of my sexual fantasy come true."

"Ang alin? Ang makipag-sex sa parking lot? Bastos."

"Ikaw kaya ang nagsimula. Nananahimik lang ako dito nang bigla mo akong sunggaban. Pero seriously, medyo natakot ako roon. Ang akala ko sinapian ka na ng multo doon sa pinanood natin."

She chuckled. "I was just scared at the movie and then I realize that the only thing that will erase my fear is to have a mind blowing sex with you."

"Effective?"

"Sobra. Ang sarap mo kasi,"She playfully suckled his lips. "Hmm..."

Shit. Wala pang limang minuto ay nabubuhay na naman ang alaga niya. Iba talaga kapag ang dalaga ang kaniig laging alert and energized si general.

"Ano round two na? I can still feel your fear, baby. Hindi pa sapat ang isang round."

Hinampas siya ni Anya sa noo. "Ano ka sinusuwerte? Lipas na takot ko 'no." Inayos nito ang sarili bago lumipat sa passenger seat.

Nagpapaawang ngumuso siya. "Mamaya na lang sa bahay, unli sex tayo."She winked then giggled.

"Hold on tight, baby. This is gonna be a fast ride."

"Oh, I love it fast!"

Iyon lang at pinaharurot niya ang pick up ng mabilis. Si Anya naman ay humahalakhak habang inaasar siya. "Klio, close the zipper of your pants. Kumakaway si general!"

Damn.

Maling-maling inaalala niya ang mainit na eksenang iyon katabi ito. Lalo lang nagpupumiglas ang pagkalalaki niyang nagmamaakaawang mabaon sa init nito.

Maniego Series: When Love And Hate CollideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon