Văn Bảo Hoa sinh ra ở những năm tám mươi trung kỳ, một thân nếu là tiến hành độ cao lại có mang tính tiêu chí khái quát liền là dịu dàng nhã nhặn, mỹ lệ hào phóng. Nàng từ nhỏ đã là cô gái ngoan ngoãn, một đường thuận thuận lợi lợi đọc xong đại học, giao mấy cái tri tâm hảo hữu, có cố định vãng lai vòng tròn, chờ niên kỷ đến kết hôn thời điểm, liền rất tự nhiên tuần hoàn theo cố ý quỹ tích, chuẩn bị kết hôn.
Nàng chọn thời gian rất có người Trung Quốc tuyển thời gian điển hình đặc sắc, là ở Quốc Khánh thời điểm. Các đại nhân lật ra hoàng lịch, vài ngày nghỉ bên trong có ngày tốt lành cũng có không nên thời gian, chờ tuyển ổn định ở ngày mùng 3 tháng 10 sau đến các khách sạn sau khi nghe ngóng, đều sắp xếp tràn đầy.
Cũng may đây đối với nhà nàng cũng không phải là việc khó, chỉ gọi điện thoại, liền định đến nhà mười phần không sai khách sạn, lại đem tương quan việc vặt đều làm xong, nàng liền chỉ còn chờ hoan hoan hỉ hỉ kết hôn.
Văn Bảo Hoa ở viết thiệp cưới thời điểm gọi điện thoại đánh tới kém chút cho là lỗ tai mình muốn mất thông, bởi vì nàng tính là bằng hữu trong đám bạn học kết hôn hơi sớm, trên tay không có cần đáp lễ tờ danh sách có thể nhìn, cũng không có cái khác tham khảo, chỉ có thể từng cái gọi điện thoại, nghĩ đến lúc đó tận lực náo nhiệt chút.
Mà đảo mắt liền tới nàng kết hôn một ngày trước.
Nàng ngày mai sẽ phải gả trượng phu gọi Hạ Bang, cùng nàng là bạn học thời đại học. Hạ Bang vóc dáng không cao lắm, nàng mang giày cao gót liền cùng hắn không sai biệt lắm. Hai người ở vẻ bề ngoài cùng gia đình bên trên cũng là chênh lệch rất xa, vừa nói yêu thương thời điểm tất cả mọi người thực vì nàng đáng tiếc, lẫn nhau cũng chịu đựng rất lớn áp lực. Hạ Bang bản thân tính cách mười phần sáng sủa, cùng hướng nội dịu dàng Văn Bảo Hoa chính thành bổ sung, cho nên hai người tình cảm luôn luôn kiên định. Liền ngay cả tên của các nàng cũng bị Hạ Bang giải thích vì "Hoa Hạ chính là lễ nghi chi bang", hơi có chút giai ngẫu tự nhiên ý tứ.
Sớm tại một năm trước, Hạ Bang ngay tại trong thành phố này mua một phòng nhỏ. Bộ phòng này chỗ cư xá thuộc về hoa viên tinh phẩm, nhà lầu tọa lạc ở màu xanh biếc thấp thoáng bên trong, lại thêm phục thức cách cục, hộ gia đình không coi là nhiều. Như thế thanh u hoàn cảnh rất được Văn Bảo Hoa thích, đoạn thời gian kia nàng trên cơ bản đem tinh lực đều tiêu vào phòng ở bên trên, phải tất yếu vì người yêu chế tạo một cái ấm áp nhất sào huyệt ân ái.
Cái này kết hôn một ngày trước trong nhà là người đến người đi. Hạ Bang không phải người địa phương, cha mẹ của hắn thân hữu đến không ít, đều vội vàng một ngày này đến xem phòng ở mới. Văn Bảo Hoa tính tình vô cùng tốt, mặc dù nhìn xem to to nhỏ nhỏ hài tử đem nàng vất vả kéo đều cho làm bẩn, cũng là vui tươi hớn hở mà nhìn xem , vừa hướng bọn hắn trong túi nhét bánh kẹo, cái này rất là để người Hạ gia hài lòng. Ngoại trừ người Hạ gia bên ngoài, Văn Bảo Hoa một cái đường muội cũng trong nhà hỗ trợ, nàng thật là là ngày mai phù dâu, từ hôm nay trở đi vẫn đi theo bên người nàng đảo quanh.
Cái này phù dâu muội muội là nàng Tam thúc thúc nữ nhi, gọi Văn Già La, nàng ngay tại kiểm điểm ngày mai phải chuẩn bị đồ vật, sau một lúc lâu, đột nhiên ngẩn người, bắt lấy Văn Bảo Hoa: "Ngày mai ngươi kính rượu lúc đầu kia sườn xám cầm đi ủi, còn giống như không có cầm về đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành Tuyết
RomanceNếu như ta không thể làm chuyện ta muốn làm, Vậy những việc không cần làm ta sẽ không muốn làm Đây không phải cùng một chuyện, Nhưng đây là việc ta có thể làm tốt nhất. Cứ thế mà suy ra. . .