16, Chương 16: Xuân về hoa nở . . .
Văn Dục cùng sau lưng Văn Già La tiến bao sương.
Hôm nay hắn về lão trạch ăn cơm xong chuẩn bị thời điểm ra đi, gặp Già La buồn bực ngán ngẩm ở xem tivi. Đối với cô muội muội này yên tĩnh hắn có loại không đành lòng. Tuổi quá trẻ, ngoại trừ đều ở nhà cũng không biết đi đâu đi tiêu khiển một chút. Thế là hắn bắt đầu du thuyết Già La ra ngoài. Ở lọt vào cự tuyệt về sau, trong nhà người đứng đầu lên tiếng.
"Đi ra ngoài chơi một chút đi, không muốn cùng chúng ta người già đồng dạng không có tinh thần phấn chấn."
Được nãi nãi mệnh lệnh, Văn Già La lúc này mới đứng lên.
Văn Dục bình thường có một bang Hồ bằng cẩu hữu góp một khối chơi, nhưng hắn là quyết định sẽ không mang muội muội đi những cái kia ô yên chướng khí địa phương, chỗ lấy cuối cùng tuyển nhà mình mở quán bar, cứ nên tính là cái đã có chí hướng lại được người yêu mến địa phương đi.
Tiến quán bar mới biết được Bảo Hoa nguyên lai cũng ở cái này, còn có nàng đám kia đồng học. Bởi vì nơi này là Bảo Hoa các nàng xác định vị trí tụ hội nơi chốn, Văn Dục đã sớm cùng nàng những bạn học này uống qua rất nhiều lần rượu. Hôm nay hắn mang theo cái muội muội dù sao cũng không thể đi đâu, không bằng dứt khoát cùng bọn hắn đi uống rượu, thuận tiện đem nhất thời huynh trưởng tình hưng khởi phía dưới mang ra Già La giao cho Bảo Hoa, hắn liền hoàn thành nhiệm vụ có thể chơi điểm khác.
Văn Dục hạ quyết tâm hậu tìm tới, mà Văn Già La dù sao ở đâu đều như thế, cũng đi theo. Cái này quán rượu kỳ thật nói tới vẫn là khai sáng nãi nãi thụ ý Nhị bá mở, nó mục đích vô cùng đơn giản, chính là vì bọn nhỏ có cái an toàn đáng tin chỗ ăn chơi. Cho nên cái này quán rượu nàng cũng không xa lạ gì, nhưng bởi vì quá sạch sẽ, có đôi khi cũng liền không thú vị. Chỉ có đường tỷ thích hoàn cảnh nơi này, đã yên tĩnh lại an toàn.
Cửa bao sương là đóng lại, cách âm làm được quá tốt cũng không biết bên trong đang chơi cái gì. Văn Dục gọi Bảo Hoa điện thoại, sau đó vừa nhìn thấy người còn không nói gì, Già La liền giống bị câu hồn đồng dạng đẩy môn đi vào —— đương nhiên cái này hình dung có một chút khoa trương, hắn trở ra cũng không nhìn thấy muội muội lộ ra cái gì đặc biệt gương mặt, chỉ là hiện ra một điểm có chút thất vọng.
"Vừa rồi kia bài hát ai hát?" Văn Dục kỳ hỏi, có chút đáng tiếc, "Sách, chỉ nghe được một chút."
"Ngươi thấy qua, đi lão trạch bên trong ăn cơm xong." Văn Bảo Hoa đóng cửa lại, cười nói.
Trong bao sương đã phát hiện lại tiến đến người, đều không xa lạ gì, liền đem Văn Dục lôi đi uống trước đưa rượu lên lại nói.
Từ Thời Thê ném đi microphone liền tìm nước uống đi, nàng không uống tăng thêm băng nước, cho dù ở mùa hè nàng cũng là không uống. Huống Tiểu An đã nhảy cà tưng đến nàng bên cạnh, nói thẳng kết hôn thời điểm nhất định phải mời nàng hiến hát, nàng còn nhất định phải tiếp vào nâng hoa, còn muốn thế nào như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành Tuyết
RomanceNếu như ta không thể làm chuyện ta muốn làm, Vậy những việc không cần làm ta sẽ không muốn làm Đây không phải cùng một chuyện, Nhưng đây là việc ta có thể làm tốt nhất. Cứ thế mà suy ra. . .