Chương 66 - 70

302 3 7
                                    

66, Chương 066: Đã lâu thanh âm . . .

Kỳ thật cái này không thuộc về thế giới của nàng, những người ở trước mắt, nguyên bản cùng mình cũng không có có quan hệ gì. Coi như cùng Bảo Hoa là đồng học mà lại mười phần muốn tốt, nhưng cũng vẻn vẹn tại hai người các nàng mà thôi. Đổi ở năm ngoái lúc tháng mười trước, hoặc là lại trễ một chút, nàng hẳn là cũng còn cùng những người này không có có quan hệ gì.

Thật là là bên giường có một cái bóng lưng gầy yếu, để nàng nếu ánh mắt dán liền bắt đầu rơi vào đồng thời vĩnh cửu ở lại.

Người cả phòng đều nhìn Từ Thời Thê, rất rõ ràng, nàng là duy nhất người ngoài kia. Thật là là người ngoài này lại là trên giường lão thái thái duy mới mở miệng người muốn gặp, đầu giường lão gia tử sắc mặt rất kém cỏi, mọi người ánh mắt nhiều ít đều hơi nghi hoặc một chút.

Yên lặng tránh ra đạo, Từ Thời Thê đến gần bên giường. Lão thái thái từ từ nhắm hai mắt nhìn như ngủ thiếp đi, sắc mặt ám trầm, bờ môi nhan sắc rất khó coi.

Văn Già La chậm rãi dời thân, cho nàng nhường ra một vị trí. Một cái là lão thái thái thích nhất tiểu tôn nữ, một cái là lão thái thái trong lúc vô tình chỗ hạ "Bạn vong niên", kia trầm mặc bóng lưng đều tương tự như vậy, đều hơi gù lưng lấy lưng, nửa cúi ở trước giường bệnh.

Lão thái thái cực kì chậm rãi mở mắt ra, trong bình thường Thanh Minh hiền hòa ánh mắt bị một mảnh đục ngầu che giấu. Nàng duỗi ra lá khô nhất bàn tay, chậm rãi bắt lấy Từ Thời Thê.

"Nãi nãi... Tưởng niệm nhất... Chính là... Ngươi... Cho hát... Chi kia bài hát..." Lão thái thái lầm bầm lẩm bẩm, bên môi tựa hồ có như vậy một tia nhẹ trù, "Mang nãi nãi... Trở lại... Lúc còn trẻ..."

Nắm chặt bản thân mình cái tay kia là vô lực, mu bàn tay gân xanh tất hiện, gần như tử sắc. Từ Thời Thê cẩn thận trên không trung nắm lấy lão thái thái lướt nhẹ lời nói, trong lòng không khỏi bị gảy qua một cây chủ dây cung, phát ra ông ông trọng âm. Toàn thân lại giống như ở trong lửa sắc qua trong nước thấm qua, lúc lạnh lúc nóng.

Một cái tay khác cũng bị nắm chặt, quen thuộc xúc cảm, ngày bình thường khoan khoái nhiệt độ hiện tại giống như lửa nóng rực. Từ Thời Thê không cần nghiêng đầu, cũng có thể cảm nhận được nữ hài ánh mắt rơi trên người mình. Có khuynh thuật, có khao khát, còn có chính đang cật lực ức chế thống khổ.

Từ Thời Thê nhắm lại mắt, từ xảy ra tai nạn xe cộ bắt đầu vẫn treo treo ý nghĩ kia, đột nhiên liền sụp đổ. Không có ầm ầm thanh âm, chỉ là nhẹ nhàng linh hoạt hàng ở mặt đất, không có kích thích một hạt bụi bặm. Hai con nắm chặt mình tay, cũng không có cho bất kỳ áp lực, đúng vậy, chẳng qua là bản thân mình đột nhiên liền nghĩ minh bạch.

Dù là hắn liền đứng ở sau lưng chính mình, hay là chính nhìn kỹ nhất cử nhất động của nàng, cũng không trở thành có thể để nàng khẩn trương chuyện.

Đầu tiên là một tiếng nhẹ dáng dấp than thở, mơ hồ tại mọi người bên tai, còn không đợi bắt lấy liền tiêu tán, mờ mịt rất không chân thực. Sau đó, mới có một cái thanh âm khàn khàn, giống bôn ba hơn vạn dặm mạc mạc cát vàng đường, gian nan giống như đã từng cát vàng che mặt, từng hô hấp cách trở.

[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ