Chương 46 - 50

405 5 0
                                    

46, Chương 046: Khẩu hình . . .

Văn Già La lúc tỉnh lại, cảm thấy trước mắt trận trận biến thành màu đen. Toàn thân như bị ép qua nhất bàn đau đớn, nhất là trong lồng ngực, mỗi một lần hô hấp cũng giống như có người cầm kim châm, quấn lại đẫm máu còn không chỗ có thể trốn.

Nàng nháy nháy mắt, trước mắt chậm rãi phát sáng lên, thật là nàng y nguyên tìm không đến bất luận cái gì tiêu điểm, tựa như mù đồng dạng. Nàng lại đem mắt chậm rãi nhắm lại, là, nàng nhớ lại, nàng ra tai nạn xe cộ, đụng phải một chiếc xe vận tải, chỉ là kia chuyện phát sinh bao lâu, nàng hoàn toàn không biết. Trong đầu đột nhiên thoảng qua cái gì sáng tỏ đồ vật, nàng đột nhiên giãy giụa, lớn tiếng thân / ngâm.

"Già La, Già La."

Là mẹ của nàng thanh âm, lộ ra khẩn trương nhào tới trước giường.

Văn Già La mở mắt ra, nước mắt liền tràn ra hốc mắt thuận thái dương tuột xuống. Mẹ của nàng một mặt tiều tụy, trong mắt cũng có tơ máu. Ba nàng cũng ở đây, chính trầm mặc nhìn xem nàng.

"Thật xin lỗi, mẹ." Văn Già La phí sức thở phì phò, nói.

"Nói cái gì đó..." La Lâm Y thay nàng lau nước mắt, bản thân mình lại nhịn không được muốn khóc, "Không có chuyện gì, không có chuyện gì."

Văn Già La lắc đầu, đầu ngón tay hơi động. Nàng đang đánh một chút, tay lạnh thấu, không giống như là bản thân mình. Nàng vừa giơ tay lên, La Lâm Y liền nhẹ cầm: "Muốn cái gì?"

"Thời Thê... Từ Thời Thê..." Văn Già La nói đến rất vất vả, nàng cảm thấy ngay cả da lẫn xương đều đang cùng mình tạo phản, nghĩ biểu đạt lời nói đều không thể hoàn chỉnh tự thuật ra ngoài.

"Ngươi là hỏi tiểu Từ sao?" La Lâm Y chần chờ thấp chút đầu hỏi, gặp nữ nhi phút chốc liền trừng lớn mắt, cơ hồ muốn bắn người lên đến, liền vội vàng nói, "Nàng ngay tại sát vách, rất nhỏ não chấn động... Đã tỉnh lại. Không giống ngươi, " La Lâm Y đau lòng nhìn xem nữ nhi, "Ngươi đoạn mất hai cây xương sườn, kém một chút đâm bị thương lá phổi..."

Văn Già La lập tức nhẹ nhàng thở ra, nữ nhân kia không có việc gì, đã tỉnh lại. Nàng chỉ nhấc rời một điểm thân thể nặng nề mà ngã xuống giường, quả nhiên trong thân thể cảm giác đau tăng cường, đại khái là kia hai cây xương sườn ngay tại hướng nàng kháng nghị.

Văn châu vỗ vỗ trong sự kích động thê tử, để nàng đi gọi bác sĩ đến, sau đó mình ngồi ở bên giường.

Cha. Văn Già La mở to miệng, khó chịu nói không ra lời, đành phải dùng miệng hình đến biểu thị. Văn châu ngây ngẩn cả người, nhưng rất nhanh đưa thay sờ sờ nữ nhi tóc: "Hảo hảo tĩnh dưỡng thân thể, cái gì cũng không cần nghĩ."

Văn Già La con mắt đi lòng vòng, còn có chút bất an, nhưng sâu trong thân thể xông lên mỏi mệt, nàng rất nhanh liền lại nhắm mắt lại ngủ thiếp đi.

Lại một lần tỉnh lại lúc, con mắt bị ánh đèn đâm vào, xem ra là buổi tối. Văn Già La hay là chỉ có thể không nhúc nhích nằm ở trên giường bệnh, lần này ngồi ở nàng người bên cạnh là La Lâm Y, lão thái thái cùng lão gia tử.

[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ