41, Chương 041: Lão nhân cùng tiểu hài . . .
Cách một ngày buổi sáng, Vương Viện cuối cùng từ trong nhà hàng rút ra không đến, năm trước bận đến ngay cả đi đặt mua đồ tết đều là qua loa xong việc, hiện tại mới lâm thời đi siêu thị mua chút quà tặng chuẩn bị trở về nhà mẹ đẻ.
Tự nhiên Từ Thời Thê là cùng theo đi.
Trong siêu thị kín người hết chỗ, khắp nơi là tết xuân vui mừng hớn hở. Các nàng mua mấy túi lớn đồ vật ra ngoài, vừa định muốn ngoắc đón xe, một cỗ màu đen xe con liền vừa lúc đứng tại các nàng trước mặt.
Xe này tự nhiên không phải sĩ, Từ Thời Thê hơi đi ra chút, coi là trong xe người muốn xuống tới, ai ngờ xe này vang lên vài tiếng, cửa sổ xe đi xuống, vị trí lái bên trên một khuôn mặt tươi cười cùng nàng chào hỏi: "Này, Từ tiểu thư, chúc mừng năm mới."
Cúi đầu xem xét, lại là Văn Dục. Từ Thời Thê giương lên tay: "Chúc mừng năm mới."
"Các ngươi đi đâu, ta đưa các ngươi." Văn Dục xuống xe, tiêu sái đứng tại bên cạnh xe.
Từ Thời Thê vội nói không cần, sau đó dùng dư quang thấy được nàng mẹ đang dùng X xạ tuyến nhất bàn ánh mắt đánh giá hắn. Trong lòng đánh cái run, đem cái túi đều nhét vào một cái trong tay, nàng liền chuẩn bị kéo mẹ của nàng đi.
"Làm gì, ta cũng không phải lão hổ, làm sao gặp ta liền chạy đâu?" Văn Dục trêu ghẹo, đem hậu cửa xe mở ra, "Yên tâm, ta trên xe còn có người, cũng không phải chuyên đưa các ngươi nha."
Quả nhiên, chỗ ngồi phía sau còn ngồi một đôi nam nữ trẻ tuổi, đang nói chuyện, gặp cửa mở liền nhìn sang.
"Ngươi hướng mặt trước ngồi." Văn Dục đối cái kia nam hài nói. Cái kia nam hài ngược lại cũng không nói chuyện, mà là hai tay chống lấy trước mặt giá ghế dựa, chân duỗi ra bắn ra, từ giữa đó nhẹ nhàng linh hoạt lung lay đến phía trước.
Từ Thời Thê còn muốn nói điều gì, Văn Dục cũng đã đem mẹ của nàng cho mời đến chỗ ngồi phía sau đi. Bất đắc dĩ, nàng đành phải đi theo vào. Nói đến Văn gia ba người bên trong, nàng cùng cái này Văn Dục là chưa quen thuộc, nhưng vừa mới còn mâu thuẫn tại Văn Bảo Hoa, hiện tại lại đụng phải hắn, chẳng lẽ mình thật cùng với các nàng người nhà họ Văn hữu duyên chút?
Kia chỗ ngồi phía sau còn lại nữ hài dùng ánh mắt hỏi thăm Văn Dục.
"Đây là bạn học của tỷ ta, " Văn Dục chỉ vào Từ Thời Thê, "Ta muốn đem nàng lừa gạt đến quán bar đi trú hát, bất quá lão thái thái không đồng ý."
Lời nói này không minh bạch, bất quá phía trước nam hài kia ngược lại là xoay đầu lại nhìn Từ Thời Thê một chút.
Vương Viện nguyên bản đang tò mò cái này mở ra xe thể thao dáng dấp cũng anh tuấn tiểu hỏa tử là ai, nhưng nghe hắn câu nói này, liền nhíu nhíu mày. Quán bar cái gì, nghe liền loạn. Nàng lại nhìn một chút nữ nhi thần sắc, tựa hồ lại cùng hắn cũng không có có quan hệ gì, thế là liền bình tĩnh xuống tới.
"Các nàng là Già La tiểu học đồng học, khi còn bé ở một cái trong đại viện đãi tức giận." Văn Dục nói đến ông cụ non, kỳ thật hắn năm đó cũng là trong đại viện một hài tử vương, không quá sớm các nàng mấy năm liền theo trong nhà dọn ra ngoài. Vừa rồi hai người kia là bên trên lão trạch đi chúc tết, nguyên lai là nhớ lầm, coi là Già La các nàng hôm nay liền trở lại. Mẹ hắn lưu các nàng ngồi trong chốc lát, hắn trước khi ra cửa hai người liền theo hắn ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành Tuyết
RomantikNếu như ta không thể làm chuyện ta muốn làm, Vậy những việc không cần làm ta sẽ không muốn làm Đây không phải cùng một chuyện, Nhưng đây là việc ta có thể làm tốt nhất. Cứ thế mà suy ra. . .