Chương 61 - 65

308 1 0
                                    

61, Chương 061: Không phải chiến tranh lạnh . . .

Từ Thời Thê rất nhanh biết Văn Già La muốn làm gì.

Đêm đó mười giờ rưỡi, lên giường đi ngủ. Tự nhiên mà vậy hôn, vuốt ve đối phương ấm áp thân thể, lần lượt xác nhận người này ngay tại bên cạnh mình.

Chỉ là cái này đêm có chút quá tịch liêu.

Có chút không yên lòng Từ Thời Thê một mực mật thiết chú ý nói như thế mịt mờ lời nói nữ hài. Nhưng liền như là nữ hài nói rất yêu nàng đồng dạng, hôn là nhiệt liệt, thân thể gần sát đến cơ hồ hòa hợp một người. Phảng phất cũng không có gì thay đổi, thẳng đến chìm vào giấc ngủ, Từ Thời Thê đều còn có chút chìm vào hôn mê thật không minh bạch. Thấm vào ở sâu như vậy tình bên trong, rất khó thanh tỉnh đi xem thanh nữ hài ý đồ.

Ngày thứ hai lúc tỉnh lại, Văn Già La đã đi làm.

Từ Thời Thê mang dép lê ra ngoài, nhìn thấy sớm một chút đã lấy lòng để lên bàn, bình thường cái này kỳ thật đều là nàng đi làm sự tình.

Trên bàn cơm còn đè ép một tờ giấy, dùng chính là nàng thường dùng giấy ghi chú.

Lò vi ba bên trong còn có một bát sữa đậu nành, nếu như lạnh, liền hâm lại lại uống.

Từ Thời Thê nhếch môi cười cười. Văn Già La chữ rất quy củ, nhất bút nhất hoạ, tưởng tượng một chút nàng viết thời điểm nên cỡ nào đoan chính.

Nhưng Từ Thời Thê lại rất nhanh không cười được, nàng trừng mắt kia chỉnh tề tờ giấy nhỏ, cơ hồ đem nó đốt đốt đến tẫn. Tựa hồ biết vì cái gì tối hôm qua sẽ có tịch liêu cảm giác —— vô luận là hôn hay là khác, nàng vậy mà không có nghe được Văn Già La nói câu nào.

Cùng phú quý, cùng chung hoạn nạn.

Không, nhất định là bản thân mình suy nghĩ nhiều. Từ Thời Thê luống cuống tay chân lật ra tay cơ, gọi Văn Già La điện thoại.

Bên kia rất nhanh liền tiếp thông, nhưng là không có âm thanh. Từ Thời Thê trong lòng bàn tay lạnh buốt, phảng phất trong nháy mắt dời đổi linh hồn, trở lại lúc ấy Văn Già La đánh nàng điện thoại tình hình.

Nàng rất nghĩ thông miệng cầu khẩn để trầm mặc người kia mở miệng, thế nhưng lại giống bị phong kín ở bốn phía thông thấu pha lê trong phòng, làm lên toàn bộ khí lực cũng giống như ngăn cách cái khác thế giới bên trong. Vô lực ngã ngồi ở bên cạnh bàn cơm, Từ Thời Thê chống đỡ đầu, nghe điện thoại di động bên trong tiếng hít thở, còn có hô hấp phía sau đừng người tiếng nói.

Ai cũng không có tắt điện thoại, giằng co tựa hồ ngay tại tương đối ai tâm mềm hơn hoặc là ác hơn một chút.

Thẳng đến Từ Thời Thê nghe được trong điện thoại có người đang gọi Văn Già La danh tự, nàng mới đột nhiên bừng tỉnh bình thường, như vứt bỏ củ khoai nóng bỏng tay bàn, cúp điện thoại đưa di động ném vào trên mặt bàn. Điện thoại đụng phải đựng lấy bánh bao hấp mâm sứ, phát ra thanh thúy tiếng vang, lại giống thổi qua Từ Thời Thê tâm, một loại tìm không thấy điểm rơi khiến người toàn thân cũng không được tự nhiên run rẩy.

[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ