Chương 21 - 25

439 4 0
                                    

21, Chương 021: Lão thái thái . . .

Dừng lại đủ loại bữa sáng ăn đến, Từ Thời Thê cảm thấy hôm nay cái này sáng sớm đủ hồi vốn.

Bất tri bất giác liền nếm qua 8:30, lúc xuống lầu phát hiện tiệm này sinh ý thật sự là tốt, bên ngoài càng là đậu đầy xe. Bất quá dừng lại mỹ hảo bữa sáng không có rơi vào cái kết cục tốt, Văn Già La đem xe mở ra một đoạn đường sau đột nhiên sắc mặt trở nên hết sức khó coi.

"Thế nào?" Từ Thời Thê vội hỏi.

Văn Già La không nói gì, nhíu chặt lông mày, đem xe dừng ở ven đường, sau đó chạy vội tới một cái rác rưởi thùng bên cạnh ngồi xổm xuống.

Từ Thời Thê thở dài một hơi, liền. . . Đoán được đại khái sẽ có kết quả như vậy. Trở lại trong xe tìm tới một bình nước, vặn mở đi qua đưa cho đã đem bữa sáng toàn bộ cống hiến cho thùng rác Văn Già La.

"Cám ơn. . ." Văn Già La ngẩng đầu, con mắt ngập nước, sắc mặt còn tại phát xanh.

Giống đêm đó đồng dạng yếu ớt. Từ Thời Thê cúi □ đi nhẹ vỗ về nàng còn tại run nhè nhẹ lưng, thở dài: "Ngươi dạ dày quá cẩu thả, ăn đến quá tốt cũng chịu không được a." Gặp nữ hài còn đang nôn khan, ngón tay cũng co rút, nàng vội vươn tay đi tóm lấy. Nữ hài lập tức cầm ngược tay của nàng, giao thoa nắm vào, đầu ngón tay cong lên dùng sức chống đỡ lấy tay nàng lưng ngón tay khớp xương, lòng bàn tay không thể tránh khỏi chăm chú kề nhau, là băng lãnh.

Bị siết đến có chút đau đớn, Từ Thời Thê tránh thoát không xong, chỉ có thể mặc cho bản thân mình năm ngón tay vô lực mở ra lấy: "Có nặng lắm không, có phải hay không dạ dày lại đau?"

". . . Không có việc gì." Văn Già La rốt cục thong thả lại sức, chậm rãi đứng dậy, sau đó kéo lấy Từ Thời Thê trở lại trong xe.

Từ Thời Thê ngồi ở chỗ ngồi kế bên tài xế nhìn xem mu bàn tay mình bị bóp địa phương còn tại trắng bệch, nghĩ thầm dung mạo của nàng mặc dù gầy nhưng khí lực lại không nhỏ. Nàng lắc lắc tay hỏi: "Ngươi thật không sao sao?"

"Nói rồi không có việc gì." Văn Già La cầm tay lái, đạp cần ga, xe bão tố ra ngoài.

Từ Thời Thê vội vàng ngồi xuống, nhìn nữ hài sắc mặt cũng biết mình bị ghét bỏ dài dòng, thật là nên nói nàng vẫn phải nói: "Ngươi dạng này là không bình thường."

Nữ hài chậm lại tốc độ xe quét nàng một chút, hé miệng không nói gì.

Hic, tốt a, kia lời nói được có chút kỳ dị. Từ Thời Thê điều chỉnh một chút tư thế ngồi: "Ý tứ của ta đó là ngươi đột nhiên không ăn cái gì cùng đột nhiên mãnh ăn cái gì đều không đúng. Ta đề nghị ngươi đến bệnh viện nhìn xem, hảo hảo tìm xem nguyên nhân."

"Không có nguyên nhân gì, " Văn Già La nhạt nói, "Liền là đói bụng muốn ăn, có cái gì không đúng."

Từ Thời Thê muốn nói không đúng, đương nhiên là không đúng. Trong nội tâm nàng ẩn ẩn cảm thấy nữ hài đột nhiên chuyển biến cùng mình có như vậy một chút kéo không rõ quan hệ. Nàng đương nhiên không tiếp tục giống ngày đó nửa đêm lúc đồng dạng còn đi ảo tưởng, chỉ là trực giác biết đại khái cùng biết bí mật của mình có quan hệ. Bởi vì nàng đột nhiên biến đói bụng tựa hồ liền là mấy ngày nay sự tình. Cho nên Từ Thời Thê rất bất đắc dĩ, tốt như chính mình có một điểm không nên có trách nhiệm.

[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ