Từ Thời Thê phụ mẫu kinh doanh một nhà không lớn nhà hàng, tăng thêm bốn cái bao sương cũng chỉ có hai mươi tấm đài. Nhà hàng chỗ một nhà khách sạn sau trong đường phố, chung quanh có quán net, phòng chơi, foot massage một loại chỗ ăn chơi. Nhà nàng nhà hàng liền gọi "Từ Gia Thực Ký", thường tới khách nhân thường xuyên gọi tắt là "Đến Từ gia đi", người không biết còn tưởng rằng là đi nào đó người bằng hữu trong nhà. Chi cho nên sẽ có thường tới khách nhân xuyên qua ở những này chỗ ăn chơi bên trong đến nhà nàng ăn cơm, chỉ có thể nói ba ba của nàng cho nhà hàng định vị là phi thường sáng suốt. Bởi vì nhà nàng đồ ăn tất cả đều là hiện xào, nguyên vật liệu không có lưu qua đêm. Tại thường xuyên ăn cơm ở ngoài đều nuôi điêu khẩu vị khách trong mắt người, có thể ăn được tươi mới xào rau, có đôi khi cũng là đối vị giác ban thưởng.
Bất quá chính vì vậy, lúc có chút đồ ăn thời gian chuẩn bị sẽ hơi dài một chút lúc, ngươi liền có thể nhìn thấy trong tiệm khách nhân thay nhau đến bếp sau đi gọi mắng, sau đó tiếp tục thành thành thật thật ngồi ở trên ghế ngồi chờ đồ ăn tình cảnh.
Trong phòng bếp mời có hai vị đầu bếp, mỗi khi đến ăn cơm cao điểm thời kì, nơi này liền một mảnh vội vàng không ra bận rộn cùng hỏa thiêu nhất bàn nóng nảy; mà bên ngoài ngồi khách hàng, ở đợi thêm hơn một canh giờ mới có thể xếp đến đội ăn vào đồ ăn cùng đã đói bụng đến bụng dán vào lưng trong mâu thuẫn giãy dụa lấy.
Lúc này, trấn an rất trọng yếu. Từ Thời Thê ba ba từ bên trong đạt phụ trách trù sau công việc, thường làm nhất sự tình liền là dùng hắn rộng lớn dáng người ngăn ở cửa phòng bếp nghe một chút mọi người báo oán; mẹ của nàng vương viện thì trông coi quầy thu ngân, sau đó thỉnh thoảng nhấc cái đầu cùng những khách nhân đạo đạo xin lỗi, mặc dù diện mục bình thản. Không có cách, chuyện như vậy mỗi ngày trình diễn, cũng không phải là tất cả mọi người sẽ nhớ kỹ sớm định bữa ăn vị, đương nhiên cũng sẽ có sốt ruột chờ còn không có mang thức ăn lên sau đó giận dữ rời tiệc mà đi người.
Đối với loại này bình tĩnh, Từ Thời Thê rất khâm phục, chậm rãi chính nàng cũng đưa nó học xong.
Từ Thời Thê sau khi trở về không có vội vã đi tìm việc làm, trong nhà nhà hàng luôn luôn vội vàng không ra, nàng dứt khoát ở chỗ này giúp một tay, mặc dù thường xuyên không giúp đỡ được cái gì.
Ngày này mẹ của nàng ăn mặc ngăn nắp xinh đẹp không biết thần thần bí bí cùng người nào chắp đầu đi, nàng liền thay thế ngồi ở trong quầy thu ngân. Hiện tại còn chưa tới giữa trưa mười một giờ, trong tiệm chỉ một bàn khách nhân, hay là ngồi ở lầu hai trong bao sương. Nàng nhàn đến phát chán, liền mở ra TV, bất quá bởi vì nó treo đến tương đối cao nguyên nhân, chỉ chốc lát sau cổ liền đau nhức, thế là đầu một mổ một mổ, lại có chút buồn ngủ. Nàng giãy dụa lấy quan sát cửa thủy tinh bên ngoài mặt trời, thầm than đều muốn tháng mười một, làm sao hay là nóng như vậy.
Bởi vì chỉ có một bàn khách nhân, đồ ăn bên trên tương đối phải nhanh một chút, truyền món ăn tiểu muội mặc Hot girl giống như bàn chụp cân vạt áo cùng lá xanh phiến bàn quần dài vãng lai tại trước mặt nàng —— đây chính là mẹ của nàng phẩm vị, còn tốt không muốn cầu bao khổ người ê a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành Tuyết
רומנטיקהNếu như ta không thể làm chuyện ta muốn làm, Vậy những việc không cần làm ta sẽ không muốn làm Đây không phải cùng một chuyện, Nhưng đây là việc ta có thể làm tốt nhất. Cứ thế mà suy ra. . .