Chương 56 - 60

349 3 1
                                    

56, Chương 056: Mất khống chế nhịp tim . . .

Từ Thời Thê khi về nhà, môn là mở ra, bên trong —— tản mát ra sắc tiêu trứng hương.

Nắm lấy khung cửa, Từ Thời Thê hít vào một hơi thật dài, có chút choáng váng, nội tâm nhận lấy sự đả kích không nhỏ. Chân của nàng không dám cất bước, bởi vì không biết tiến phía sau cửa đúng sẽ là cái gì.

"Trở về rồi?" Văn Già La đột nhiên không biết từ nơi nào bật đi ra, buộc lên tạp dề, trong tay còn cầm một đôi đũa.

Từ Thời Thê nhẹ gật đầu, bị nàng kéo vào, ánh mắt hoàn toàn không thể từ trên mặt cô gái dời.

"Trở về đến phù hợp." Văn Già La trấn định mà đem nàng kéo đến trước bàn cơm, để đũa xuống, "Nhanh đi tẩy cái tay, chuẩn bị ăn cơm."

Được mời người không hề động, chỉ là đứng ở trước mặt của nàng, ánh mắt y nguyên dính quấn.

Văn Già La thế là liền khó được có chút co quắp, nàng thuận Từ Thời Thê ánh mắt muốn đi sờ mặt: "Thế nào?"

Đừng nhúc nhích. Từ Thời Thê im lặng nói, đưa tay thay nàng xoa lên mặt của nàng. Trên mặt cô gái có một khối nhỏ màu đen vết tích, nàng thả ở trong miệng nếm nếm, liếm đến xì dầu hương vị. Nàng lần thứ nhất ăn vào như vậy nồng đậm ăn ngon xì dầu, thế là nhịn không được dựa vào tiến lên, đưa tay nắm ở nữ hài eo nhỏ, đem những cái kia vết tích ăn sạch sẽ.

"Ai nha, trên người ta rất bẩn." Văn Già La còn tại trái phải né tránh, lại bị Từ Thời Thê bắt được cái cằm, siết chặt eo. Thế là nàng cũng sẽ không thể nói chuyện. Nữ nhân này trong mắt tràn đầy ánh trăng, không phải lạnh buốt cái chủng loại kia, mà là dịu dàng, không đủ rực rỡ ngày khoe khoang, so tinh quang muốn vĩnh cửu. Quang mang này đưa nàng cả người đều bao phủ tiến vào, phảng phất nhập ma chướng, làm định hình thuật, đem linh hồn đều muốn tự động giao phó.

Từ Thời Thê hôn trằn trọc mà qua, cuối cùng ngừng lưu tại cặp kia cánh môi bên trên. Nữ hài có một chút run rẩy, vô lực mặc nàng phóng túng gặm thị, cuối cùng ở nàng thật sâu nhìn chăm chú bên trong, chậm rãi nhắm mắt lại, mềm mềm mở ra bờ môi, đầu lưỡi câu mang theo nữ nhân kia. Một chút xíu lẫn nhau chống đỡ, trùng điệp, quấn quanh, chậm rãi từ dịu dàng đến nhiệt liệt cơ hồ muốn đem nàng nuốt vào.

A..., nhìn một cái nàng đều ăn vào cái gì? Từ Thời Thê cẩn thận dùng bản thân mình vị giác đi cảm thụ được. Nữ hài nhất định là bận rộn toàn bộ buổi chiều, nàng chỉ sợ vừa mới đem mỗi cái đồ ăn đều thử ăn lượt, đứng mũi chịu sào chính là kia cùng tiêu trứng hương đồng dạng chua ngọt vị, bất quá có chút chát chát trệ cảm giác, nàng không phải là đem cháy rụi bộ phận đều ăn trước đến trong bụng tiêu hủy đi. Còn có, nhàn nhạt cà ri, thậm chí là một điểm hồ tiêu hương vị...

Từ Thời Thê bắt chước lấy nữ hài, dụ dỗ lấy để đầu lưỡi của nàng đuổi sát mình tới môi khẩu tài bất y bất xá tách ra. Tiếp tục nhẹ nhàng mổ mấy lần nữ hài, nàng mới xoay người sang chỗ khác nhìn mặt bàn.

"Lần thứ nhất làm cà-ri xào bò, ngươi... Thử ăn một chút nhìn." Văn Già La đem đầu đặt tại trên vai của nàng, cẩn thận quan sát lấy nữ nhân biểu lộ.

[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ