Xe lại lần nữa lên xa lộ.
Từ Thời Thê trước tiên gọi điện thoại về nhà, đầu tiên là cáo tri nghe lão mụ bản thân mình đêm nay sẽ không về nhà, lại có là an ủi nàng thoải mái tinh thần, trong tiệm là không có việc gì. Vương Viện vội vàng hỏi thăm nguyên nhân, Từ Thời Thê nhìn chuyên tâm lái xe Văn Già La một chút, nói tìm người hỗ trợ.
Vương Viện ở bên kia tựa hồ thở dài một hơi. Mặc dù không có nhi tử, nhưng là nữ nhi này luôn luôn là trầm ổn đáng tin, nàng ở thanh âm trong điện thoại mặc dù ấm dịu dàng nhu, thế nhưng lại lộ ra sợi để cho người ta an tâm lực lượng. Vương Viện cũng không hỏi nàng vì cái gì không trở về nhà, ở nơi nào qua đêm. Nàng đối nữ nhi là hết sức yên tâm, luôn luôn cũng là rộng rãi chính sách.
Sau khi cúp điện thoại, Văn Già La liền hiếu kỳ hỏi Từ Thời Thê trong cửa tiệm sự tình tới. Đường cao tốc bên trên rất nhàm chán, có người nói chuyện còn có thể treo lên chút tinh thần, Từ Thời Thê cũng liền đem chuyện phát sinh từng cái nói ra.
Nghe xong sự tình từ đầu đến cuối sau Văn Già La cười cười: "Ngươi ngày mai về nhà hỏi một chút cha mẹ ngươi, gần nhất có người hay không tìm bọn hắn muốn bàn nhà ngươi cửa hàng."
Từ Thời Thê nhíu nhíu mày: "Có ý tứ gì?"
"Hỏi một chút chẳng phải sẽ biết." Văn Già La nhún vai.
Từ Thời Thê khuỷu tay dựa vào cửa sổ xe, nhìn qua bên ngoài phi tốc lui ra phía sau cảnh vật, trong lòng tựa hồ minh bạch chút gì, thế là nàng quay đầu nhìn xem Văn Già La. Cô gái này ước chừng là quá gầy, cho nên khía cạnh nhìn có chút không hợp tại tuổi tác lăng lệ. Ánh mắt của nàng rất chuyên chú, con mắt lộ ra mười phần có thần, nàng nhìn đối phương bao lâu, đối phương tựa hồ liền không nháy mắt một cái con mắt bao lâu. Cô bé này bờ môi cũng quá mỏng, nghe nói không phải bạc mệnh liền là tính tình cay nghiệt thể hiện. Mà cằm cũng rất khéo léo, tựa hồ bóp một cái là vỡ. Nhưng những này đều không phải trọng điểm, cô bé này lúc lái xe ngồi cực kì đoan chính. Từ Thời Thê suy nghĩ một hồi lâu mới phát giác được tựa hồ xem tivi bên trong thời điểm chỉ gặp qua quân nhân như vậy tư thế ngồi.
"Dò xét ra kết quả không có?" Văn Già La rốt cục nói chuyện. Khóe môi hơi vểnh, đúng là có chút băng lãnh bạc tình bạc nghĩa ý vị.
Dạng này người, làm sao lại bị một đoạn thầm mến cho bối rối đến nay đâu? Từ Thời Thê lung lay đầu, ngược lại là nhịn không được hỏi nàng: "Ngươi làm qua Binh?"
Văn Già La nghiêng qua nàng một chút: "Không có, bất quá bị ném đến trong bộ đội tiếp nhận mấy tháng huấn luyện."
Từ Thời Thê nguyên vốn còn muốn hỏi có phải hay không đại học huấn luyện quân sự, thật là là lại nghĩ tới nơi đó là nàng đến nay thống khổ căn nguyên, cho nên liền chịu đựng không hỏi.
"Kỳ thật chúng ta tỷ đệ mấy cái đều tiếp thụ qua một chút huấn luyện, là bị gia gia của ta ném đến hắn bộ hạ cũ trong tay." Văn Già La hỏi, "Ngươi có phải hay không không thể tưởng tượng tỷ ta cũng ở trên mặt đất bên trong sờ soạng lần mò tình hình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành Tuyết
RomantikNếu như ta không thể làm chuyện ta muốn làm, Vậy những việc không cần làm ta sẽ không muốn làm Đây không phải cùng một chuyện, Nhưng đây là việc ta có thể làm tốt nhất. Cứ thế mà suy ra. . .