Chương 6: Rơi xuống khăn tắm

165 7 1
                                    

Mặt đối vết thương của người khác, khuyên lơn chỉ có thể là điểm đến là dừng, ở Từ Thời Thê ăn no rồi bữa cơm này lúc, nàng nhàn nhạt mở miệng nói tạ, sau đó liền chuẩn bị đứng dậy rời đi.

Bởi vì rõ ràng, cô bé đối diện tại nghe xong mình trầm mặc một phen sau liền lần nữa lại về tới nàng mặt không biểu tình bên trong. Mùi hương đậm đặc đồ ăn giống như hoàn toàn chính xác đối nàng không có bất kỳ cái gì hấp dẫn, bản thân mình đại khái cũng bởi vì những cái kia lắm miệng lời nói bị nàng đưa về đến chống lại hàng ngũ. Có một số việc thường thường là như thế này, biết rất rõ ràng nói đúng, nhưng người ta vẫn là sẽ nhắm mắt lại che lỗ tai kiên trì bản thân mình kiên trì. Cái này gọi chấp nhất.

Phần này chấp nhất kỳ thật Từ Thời Thê là hiểu được, cho nên nàng cái gì cũng không thể lại nói.

"Ngươi tên là gì?"

Đứng dậy thời điểm nghe được câu này, Từ Thời Thê vừa muốn cười. Mời một cái không biết danh tự nữ nhân ăn cơm, còn bị bức nghe một chút không muốn nghe ngôn luận, cũng coi như gây khó cho người ta.

"Ta gọi Từ Thời Thê, nghe bà ngoại ta nói, sinh ta lúc, chính vào cỏ thơm um tùm."

Nói cho tên của mình sau Từ Thời Thê liền đi, đi rất tiêu sái, dù sao Văn Già La nói nàng mời khách. Chỉ là Từ Thời Thê tự giới thiệu kỳ thật vẫn chưa nói xong , bình thường nàng đều còn muốn bổ sung một chút. Nàng vốn là bị ngoại bà đặt tên là từ phương thê, nhưng là bị người nói trên đầu cỏ quá nhiều, chỉ sợ không có tốt số sống, mới chỉ lưu lại một cái "Thê" chữ. Bà ngoại nói liền là hi vọng nàng giống cỏ nhỏ đồng dạng cứng cỏi, ở nơi nào đều có thể sinh tồn. Rất hương thổ ý tứ, nhưng rất tốt.

Văn Già La quả nhiên không cùng ra ngoài, quay đầu xuyên thấu qua nhà hàng pha lê tường, nữ hài kia vẫn là không nhúc nhích ngồi ở chỗ đó. Từ Thời Thê thở dài, lấy điện thoại cầm tay ra cho Văn Bảo Hoa gọi điện thoại.

"Bảo Hoa, ta giống như đắc tội các ngươi nhà nữ hài."

Văn Bảo Hoa ở bên kia nghe được hồ đồ: "Cái gì, cái gì đắc tội với ai?"

Văn Già La vừa đi, một bên đem chuyện đã xảy ra nói cho nàng, cuối cùng mới hỏi: "Ta có phải hay không lắm mồm?"

"Không có." Văn Bảo Hoa trầm mặc một hồi, "Những lời kia sớm nên có người nói với nàng, thật là là ai cũng không dám. Ngươi chỉ thấy nàng hiện tại gầy đến cái dạng này, lại không thấy được quá trình kia. . . Thập Thất, ngươi chừng nào thì trở về?"

"Khả năng còn muốn qua mấy ngày." Từ Thời Thê quan sát trời, "Làm sao?"

"Ta chẳng qua là cảm thấy. . ." Điện thoại bên kia thanh âm rõ ràng có chút do dự, về sau mới nói, "Nghe ngươi những lời kia, giống như ngươi bị bị thương càng nặng qua. Thập Thất, ngươi cũng có cái gì cũng không nguyện ý để chúng ta biết đến sự tình?"

Từ Thời Thê cười nói: "Nào có sự tình, chẳng lẽ ngươi không biết ta ăn nói khéo léo sao?"

"Cũng đúng, " Văn Bảo Hoa nghĩ nghĩ, Thập Thất nhìn sự tình thông thấu không đúng là mình sẽ hướng nàng khuynh thuật nguyên nhân sao, "Chờ sau khi ngươi trở lại điện thoại cho ta, chúng ta gặp mặt đi."

[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ