Từ Thời Thê nhàn nhã ngồi ở trong nhà hàng.
Nhà này nhà hàng ở lầu hai, phía ngoài ánh nắng đang cháy mạnh, lại bị rèm trúc che kín, lại thêm phía sau thổi điều hoà không khí gió, cho nên nàng mười phần nhàn nhã.
Nhìn đồng hồ tay một chút, chính là mười hai giờ trưa. Nàng hôm nay ngồi góc độ vừa dễ dàng nhìn thấy cửa vào, mỗi một cái người tiến vào đều chạy không khỏi con mắt của nàng. Cũng không phải nàng cố ý muốn đi quan sát, mà thuần túy là nhàm chán mà thôi.
Lúc đếm đến người thứ mười bốn, một nam nhân vội vàng đi vào, đồng thời ngẩng đầu nhìn đồng hồ ở trên tường nhà hàng, tựa hồ là nhẹ nhàng thở ra. Từ Thời Thê nhìn hắn bộ dáng, trong lòng chậc chậc có âm thanh. Nếu như hắn là người thứ mười bảy tiến vào, còn có thể lấy lý do là hợp với tên của nàng đển thuyết phục bản thân đợi lâu thêm vài phút đó chứ.
Nam nhân kia nhìn chung quanh một lần, rất nhanh tìm tới.
"Từ. . . Tiểu thư?"
Từ Thời Thê cười cười.
"Không có ý tứ, đến muộn một chút." Nam nhân ngồi xuống, cúi đầu cuốn lên một bên tay áo sơmi, cầm lấy menu của người phục vụ đứng phía sau hắn, "Chúng ta gọi món ăn đi."
Từ Thời Thê lại hướng phục vụ viên kia khoát tay, "Mời lên trước một ly nước đá."
Nam nhân này ngẩng đầu ngẩn người, lập tức hết sức cao hứng. Chờ phục vụ viên kia ứng thanh vừa đi, liền lập tức mười phần chính thức mà xin lỗi: "Lần thứ nhất gặp mặt liền đến trễ, thật rất xin lỗi, hi vọng ngươi không có để ở trong lòng."
"Không có việc gì."
Từ Thời Thê ngữ điệu nhu hòa, nam nhân nghe vào trong tai, lập tức tiêu bớt đi nóng nực trên đường, lại uống được nước đá vừa mới mang lên, quả thực toàn thân dễ chịu. Hắn cẩn thận hỏi thăm Từ Thời Thê thích đồ ăn, còn mở bình rượu đỏ.
Đang phục vụ viên khui rượu khoảng cách, hai người còn đến không kịp nói cái gì, Từ Thời Thê điện thoại liền vang lên. Nàng làm cái xin lỗi thủ thế, sau đó đứng dậy đi đến điều hoà không khí bên cạnh đón lên điện thoại.
"Thập Thất, ta là Bảo Hoa."
Cách Bảo Hoa kết hôn đã qua hơn mười ngày, lúc này nàng hẳn là ở bên ngoài hưởng tuần trăng mật mới là. Từ Thời Thê tò mò hỏi: "Ngươi từ nơi nào gọi điện thoại tới."
"Chúng ta đã trở về." Văn Bảo Hoa trong thanh âm mang theo ý cười, "Hạ Bang vội vàng, cho nên không có chơi thật lâu. Ngươi ở đâu đâu?"
"Ta?" Từ Thời Thê quay đầu mắt nhìn cái kia vừa lúc hướng bản thân mình xem ra nam nhân, trầm thấp cười một tiếng, "Ở cùng một người xa lạ làm một sự tình rất nản."
"A?" Văn Bảo Hoa ngẩn ngơ, "Ngươi chẳng lẽ là đang xem mắt?"
Từ Thời Thê không khỏi lại cười ra tiếng. Nàng câu nói này nếu là hỏi Huống Tiểu An, chỉ sợ cũng sẽ không như thế chuẩn: "Đoán trúng, bất quá không có thưởng."
Văn Bảo Hoa cũng vui vẻ: "Vừa vặn, ta mang theo chút lễ vật cho mọi người, ban đêm gặp ở chỗ cũ, thưởng ta là không muốn, nghe một chút hành trình "xem mắt ký" của ngươi là được rồi, nhất định rất thú vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành Tuyết
RomansNếu như ta không thể làm chuyện ta muốn làm, Vậy những việc không cần làm ta sẽ không muốn làm Đây không phải cùng một chuyện, Nhưng đây là việc ta có thể làm tốt nhất. Cứ thế mà suy ra. . .