51, Chương 051: Từ nay về sau . . .
Rời đi Từ gia nhà hàng sau ngồi vào trong xe, Văn Già La thở dài nhẹ nhõm, nhắm mắt lại dựa vào ở nơi đó cẩn thận về ôn một lần vừa rồi gặp mặt, cảm thấy không có vấn đề gì, mới hướng Từ Thời Thê từng cái báo cáo.
Ở lui tới tin nhắn bên trong, Từ Thời Thê khẳng định nàng biểu hiện hôm nay, đồng thời nói xong buổi tối chờ ba mẹ nàng sau khi trở về, liền sẽ xách chuyện này, Văn Già La lúc này mới yên lòng lại. Sau đó nàng mới phát hiện, bản thân mình vừa rồi kỳ thật một mực tại xuất mồ hôi, rõ ràng chỉ là một phen làm đủ công phu nói chuyện mà thôi, nàng nhưng cũng giống lên chiến trường đồng dạng. Nàng mệnh làm chính mình chỉ chỉ có thể thắng không cho phép bại, cũng may mục tiêu ký định là đạt đến.
Kia còn dư lại, liền là đem mẹ của nàng giải quyết, sau đó thu dọn đồ đạc, mang theo Từ Thời Thê rời đi.
Văn Già La biết mẹ của nàng là cực độ không nguyện ý nàng lại trở về bên trên cái kia ban, cho nên vừa trở về sau tìm đến nàng bắt đầu một phen khác đại lượng công việc.
Có đôi khi cũng là bởi vì là quá người thân cận, cho nên có thể không cố kỵ gì, La Lâm Y không thể chịu được nàng nhiều lần năn nỉ, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ đáp ứng, lại thêm nàng gọi điện thoại cho lão công, vốn là nghĩ kéo một người trợ giúp, làm sao biết điện thoại bên kia chỉ là rất trầm ổn nói nữ nhi muốn làm cái gì, liền để nàng đi làm đi.
Đã đạt được cha ủng hộ, Văn Già La liền thừa cơ xách yêu cầu thứ hai.
"Cái gì, đổi phòng tử?" La Lâm Y nhìn xem nàng, "Nơi đó không phải một mực ở hảo hảo?"
"Nhỏ một chút." Văn Già La duỗi ra ngón cái cùng ngón trỏ kẹp lấy, chỉ lưu lại một đường nhỏ khoảng cách, "Liền nhỏ ngần ấy."
"Nhà kia lúc đầu đích thật là cũ một chút, cũng là nhỏ một chút." La Lâm Y cau mày, "Chỉ bất quá nơi đó người ở đều là gia đình quân nhân, bảo an đều là do Binh xuất ngũ, hẳn là có thể nói là toàn thành phố chỗ an toàn nhất. Ngươi một cái nữ hài tử nhà, ở tại địa phương khác ta không yên lòng." Nàng càng nói càng quả quyết lắc đầu, "Không được, không cho đổi."
Văn Già La cắn răng. Vốn là lo lắng nhà ở nhỏ một chút, nhưng nghe xong mẹ của nàng lời nói, lại cũng cảm thấy rất có đạo lý. Nghị luận yên tĩnh, cái kia cư xá hẳn là nhất không người nào dám quấy rầy địa phương. Thế là nàng lấy điện thoại cầm tay ra đến phát cái tin nhắn ngắn, chờ thu được tin nhắn hậu liền cùng với nàng mẹ nói nhà ở không đổi liền không đổi.
La Lâm Y gặp nàng là lạ, nghĩ nghĩ liền linh quang lóe lên: "Ngươi có phải hay không chuẩn bị cùng người ở chung, cho nên ngại nhà ở nhỏ a?"
Văn Già La sững sờ, làm ho lên. Tổn thương mặc dù là dưỡng hảo, nhưng như thế ho khan vẫn mơ hồ làm đau. La Lâm Y gặp nàng tâng bốc ngực mặt đều khục đỏ lên, không khỏi cũng gấp: "Ai nha, ngươi không sao chứ."
"Không có việc gì." Văn Già La thở ra hơi sau nghiêm trang nói, "Ta là chuẩn bị cùng người ở chung."
"A?" Lúc này là La Lâm Y ngây dại, "Ai, ai nha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành Tuyết
RomanceNếu như ta không thể làm chuyện ta muốn làm, Vậy những việc không cần làm ta sẽ không muốn làm Đây không phải cùng một chuyện, Nhưng đây là việc ta có thể làm tốt nhất. Cứ thế mà suy ra. . .