Chương 7: Sự kiện "ngộ độc thức ăn" (1)

142 6 1
                                    

Văn Bảo Hoa lúc xuống lầu từ nhưng đã không nhìn thấy đường muội: "Già La đâu."

"Đi." Từ Thời Thê đơn giản trả lời.

"Đi rồi?" Văn Bảo Hoa cực kỳ quái, "Ta vừa mới không phải còn chứng kiến nàng sao?"

"Nàng nói có việc, cho nên liền đi." Từ Thời Thê có chút miễn cưỡng.

Văn Bảo Hoa ngồi ở đối diện nàng nhìn xem, sau đó có chút bất an nhỏ giọng hỏi: "Có phải hay không phiền phức đến ngươi rồi?"

Từ Thời Thê cười một tiếng: "Không có sự tình, liền là cái bị nhân sủng xấu nữ hài mà thôi."

Văn Bảo Hoa cũng có đồng cảm, nhưng là dù sao kia là đoạn để đường muội đột nhiên duệ gầy thầm mến, lại khiến người ta không thể nào trách cứ.

"Bất quá nàng cũng không có giống như ngươi nói vậy không ăn cái gì." Từ Thời Thê chỉ chỉ mặt bàn, "Vừa rồi nàng liền ăn hai bát vịt canh, còn có thật nhiều đồ ăn."

"Thật?" Văn Bảo Hoa không dám tin nhìn xem trên bàn chén dĩa, không khỏi mười phần mừng rỡ, "Chẳng lẽ là ta làm đồ ăn ăn ngon như vậy?"

"Hẳn là đi, bất quá ta cũng kích thích nàng một chút."

Văn Bảo Hoa nghe vậy vô lực rủ xuống vai: "Ta liền biết. Nàng cũng không phải chưa ăn qua ta làm đồ ăn. Xem ra ngươi thật là có chút dùng."

"Các ngươi là không nỡ nói nặng lời, bằng không thì cũng hứa sớm đã có dùng." Từ Thời Thê lắc đầu. Văn gia yêu chiều nuôi ra như thế hài tử, Bảo Hoa ngược lại là rất khỏe mạnh trưởng thành, thật là chuyện lạ.

"Khả năng thật là đi." Văn Bảo Hoa thở dài, "Thật là là nàng liền là giống như nguyên lực đại thương, lâu như vậy đều không có khôi phục lại, cho nên không ai sẽ lại đả kích nàng."

Từ Thời Thê lạnh nhạt nói: "Làm sao tổn thương liền làm sao bổ, tự nhiên sẽ tốt."

Văn Bảo Hoa gật đầu, hơi có chút ưu sầu: "Chúng ta cũng là ý tứ này, cho nên cũng cổ vũ nàng đi yêu đương, kết giao nhiều bằng hữu. Nhưng là nàng căn bản không để trong lòng, như cái gì đâu. . . Giống như là không có thất tình lục dục, còn bình tĩnh đây. Bằng không, làm sao lại làm cho nhà ta tiểu thẩm thẩm để nàng đi xem mắt làm gì đâu."

Từ Thời Thê cười: "Như thật bình tĩnh, làm sao lại gầy như vậy đâu? Nếu quả như thật giống nàng nói, chỉ là một trận lầm cả đời thầm mến, như vậy bề ngoài giống như là bình thường, trong lòng khả năng lại là một thanh chậm lửa ở nướng." Nàng ung dung khoa tay, "Chờ lượng nước trong người đều thiêu khô, cũng đến bóp một cái là vỡ thời điểm."

Văn Bảo Hoa bị nàng hình dung giật nảy mình: "Ai da, nghe ngươi kiểu nói này, thật đúng là đâu. . . ."

"Còn phải dựa vào chính nàng đi ra ngoài, người bên ngoài chung quy chỉ là lo lắng suông." Từ Thời Thê thay nàng thêm một chén canh, "Uống nhanh đi, lạnh liền có mùi tanh."

Văn Bảo Hoa uống vào mấy ngụm canh, liền lại để chén xuống: "Chúng ta những người này biện pháp gì đều sử qua, khả năng cũng là bởi vì quá thân cận, cho nên nàng ngược lại không để trong lòng. Ta nhìn ngươi lời nói cũng có chút tác dụng, không phải vậy hôm nay ta nói chuyện ngươi sẽ đến, nàng liền sẽ không rất không cao hứng." Nàng xin lỗi cười một tiếng, "Cũng không phải nói ngươi không tốt, mà là hiếm có người để nàng sắc mặt thay đổi. Sớm tại nàng quyết định nói cả đời không gả bắt đầu, nàng liền cơ hồ đối cái gì đều bất động thanh sắc."

[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ