Chương 36 - 40

693 5 0
                                    

36, Chương 036: Chúng ta hẹn hò đi (ba) . . .

Xuất phát trước, hai người vẫn là đi lội siêu thị. Đã làm xong hai ngày một đêm chuẩn bị, nhiều mua vài thứ luôn luôn có cần phải.

Văn Già La có tiếp vào Nhiếp thư ký điện thoại, trên núi cũng không có người ở lâu, chỉ là định kỳ quét dọn mà thôi, cho nên không có nổi lửa nấu cơm điều kiện, nhưng hắn sẽ an bài người một ngày ba bữa đưa ăn uống lên núi, muốn ăn cái gì, liền trực tiếp cùng hắn gọi điện thoại tốt. Bất quá cái này an bài bị Văn Già La cự tuyệt, nàng chỉ nói là chuẩn bị tự mình làm cơm ăn, không có có điều kiện liền thêm một chút đồ vật đi. Nhiếp thư ký lập tức biểu thị lập tức để cho người ta đi làm.

Có người chuẩn bị Văn Già La tự nhiên bớt nhiều phiền toái, chỉ là nàng khi đi ngang qua rượu loại kệ hàng lúc, dừng lại thêm một chút thời gian. Nàng đột nhiên nhớ tới đêm đó ở trong quán bar, Từ Thời Thê ngồi ở bên người nàng, trên thân là hơi say rượu mùi rượu, từng tia từng sợi đều chui vào trong lòng của nàng, để nàng cũng uống say mất đồng dạng trầm mê.

Loại vật này, cũng không nhọc đến Nhiếp thư ký chuẩn bị, nàng xách hai bình rượu đỏ, mặc dù không bằng trong nhà trân tàng, nhưng nhất thời không có kia cái thời gian đi lấy.

Mà Từ Thời Thê lại bồi hồi ở đồ ăn trước mặt, chỉnh hai ngày đâu, nàng thứ nhất yếu điểm chính là muốn giữ vững Văn Già La dạ dày, ngàn vạn không thể để cho nàng bị đói. Nàng chọn thời điểm, Văn Già La đẩy xe tới, liếc nhìn nàng cầm đồ ăn, thỉnh thoảng thả lại mấy bao đi, một mặt nghề nghiệp ghét bỏ nói cái này đảm bảo chất kỳ phải qua, túi kia nhãn hiệu còn không có thông qua chứng nhận loại hình.

Từ Thời Thê nghe được mờ mịt, sau đó mới đột nhiên nhớ tới nữ hài mặc là cái gì chế phục tới.

"Ta đều quên ngươi là có công việc người." Từ Thời Thê cười.

Văn Già La nhún vai: "Ta nhưng là bây giờ rất ăn ngon công chức."

Từ Thời Thê nghĩ nghĩ, hay là hỏi nàng: "Lấy điều kiện của nhà ngươi, ngươi hoàn toàn có thể không cần làm việc, liền xem như công chức tiền lương, cũng không đủ ngươi hoa a?"

"Ta liền muốn làm đơn giản một điểm người, " Văn Già La lộ ra kia hai cái răng khểnh, "Trông coi thích người bình thường sinh hoạt."

Nữ hài trong mắt tình ý không còn che giấu, Từ Thời Thê sắc mặt đỏ lên, phiết bắt đầu tiếp tục đi lấy ăn.

Văn Già La gặp nàng cầm lại là lấp bao tử đồ ăn, liền nói cho nàng trên núi là có thể nấu cơm.

"Ngươi không nói sớm." Từ Thời Thê trừng nàng một chút, cuối cùng liền lưu lại chút ăn vặt. Cúi đầu xuống nhìn thấy nữ hài xách kia hai bình rượu, nghĩ nghĩ, cũng không đủ, liền không nói gì.

Hai người liên chiến đến rau quả khu, lại đi mua một con gà, thịt bò cùng cá tươi còn có một chút thực phẩm chín, ở giữa Văn Già La cũng không có chọn ba lấy bốn, nàng từ đầu đến cuối đối ăn đồ vật vẻn vẹn tại sinh tồn, có rất ít quá nhiều nguyện vọng.

Rời đi siêu thị thời điểm, Văn Già La trong tay nhiều hai bộ bài cùng một hộp cờ cá ngựa, cuối cùng tất cả mọi thứ đều ném vào trong cóp sau, lúc này mới bắt đầu lên đường lên núi.

[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ