Văn Già La mụ mụ La Lâm Y đã để người chuẩn bị tốt cơm tối. Buổi tối hôm nay Già La nàng gia gia nãi nãi bởi vì muốn đi sẽ chiến hữu cũ, cho nên cũng không ở trong nhà ăn cơm.
Từ Thời Thê đi theo Bảo Hoa đi lúc tiến vào, chỉ thấy lớn như vậy ghế sô pha bên trong ngồi ba người, ngoại trừ cái kia nhìn thấy nàng bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn Văn Già La bên ngoài, còn có cái nam hài cũng ở. Từ mặt mày không khó coi ra, đây chính là Bảo Hoa đường đệ.
"Tiểu thẩm thẩm, đây chính là bạn học của ta, Từ Thời Thê." Bảo Hoa lôi kéo Từ Thời Thê cười đi qua.
"A di tốt." Từ Thời Thê vội vàng chào hỏi, đối diện mỉm cười đứng lên nữ nhân nhìn nhiều nhất ba mươi mấy tuổi, vóc dáng mười phần nhỏ nhắn xinh xắn, mười phần cổ điển khí chất. Nếu như không phải có thể đoán được đây là ai, nàng đại khái sẽ không đem kia cá biệt xoay gầy nữ hài cùng nữ nhân này liên hệ với nhau.
"Hoan nghênh, hoan nghênh." La Lâm Y từ các nàng tiến đến lên liền đã ngấm ngầm đánh giá một phen, nàng khẽ gật đầu, "Không cần câu thúc, coi như là các ngươi họp lớp tốt."
Ngồi ở một bên Văn Dục lòng tràn đầy hiếu kì. Hắn cái này thẩm thẩm, trước mắt bởi vì Già La vấn đề cá nhân vẫn luôn là mặt ủ mày chau, hắn đều đã thật lâu không gặp nàng cười đến vui vẻ như vậy. Mà hắn vừa quay đầu, liền thấy Già La không biết từ khi nào toàn thân tản ra "Người rảnh rỗi chớ gần" băng lãnh khí tức, không khỏi thầm nghĩ nhìn bản thân mình giống như bỏ qua cái gì tốt phim.
Bất quá tựa hồ cũng không muộn.
Có người đi tới cáo tri cơm tối đã chuẩn bị xong, một đoàn người liền xuyên qua đại đường, đi qua một tòa bằng gỗ cầu nhỏ tiến vào nhà ăn. Cầu nhỏ dưới có nước chảy róc rách, tựa hồ còn chứng kiến nơi xa có nửa cái guồng nước thân ảnh. Từ Thời Thê trong lòng thầm than lấy cái nhà này tư tưởng, không khỏi đối với là ai chủ trương đem ngôi biệt thự này làm được như thế độc đáo mà cảm thấy hiếu kì.
Trong phòng ăn ở giữa tấm kia cẩm thạch đá cẩm thạch bàn ăn bên trên đã bày đầy món ngon, có hai trung niên nữ nhân ở một bên chờ lấy. Nhập tọa trước Từ Thời Thê đi toilet lúc nhìn thấy kia bàn ăn bên trên đầy mắt đỏ sáng nhan sắc, không khỏi trong lòng đột nhiên động một cái. Nàng đối cùng một chỗ theo tới Bảo Hoa thấp giọng nói mấy câu, sau đó ở Bảo Hoa không rõ ràng cho lắm trong ánh mắt mỉm cười trở lại bên cạnh bàn.
Chỗ ngồi là ở đây một vị duy nhất trưởng bối an bài. Từ Thời Thê bị đương nhiên thuận lý thành chương an bài ở Văn Già La bên người, cái này vốn là thuộc về Văn Dục chỗ ngồi. Hắn không thể không khiến vị ngồi vào Bảo Hoa bên người, sau đó con mắt cuồng nháy hỏi thăm nàng chuyện này rốt cuộc là như thế nào, đáng tiếc Bảo Hoa cũng không để ý tới hắn.
La Lâm Y thỏa mãn sau khi ngồi xuống, hướng về mình nữ nhi nhẹ nói: "Già La, có khách nhân đến, làm sao không chào hỏi."
Văn Già La giống người máy nhất bàn chậm rãi quay đầu, khóe môi giật cái cực kỳ bé nhỏ góc độ: "Đã lâu không gặp. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành Tuyết
RomanceNếu như ta không thể làm chuyện ta muốn làm, Vậy những việc không cần làm ta sẽ không muốn làm Đây không phải cùng một chuyện, Nhưng đây là việc ta có thể làm tốt nhất. Cứ thế mà suy ra. . .