Chương 26 - 30

407 7 1
                                    

26, Chương 026: Dạ dày kính . . .

Thật đang cảm giác hết thảy đều an tĩnh lại thời điểm, liền thật tỉnh lại. Từ Thời Thê duỗi cái không quá giãn ra lưng mỏi, lại cảm thấy chưa từng có thư sướng.

"Uy!"

Bên người thanh âm làm nàng giật mình động tác, thu tay lại quay người, trong xe một điểm ánh đèn, đem nữ hài mặt nổi bật lên khó được dịu dàng.

"Tới rồi sao?" Từ Thời Thê nhìn một chút ngoài xe, giống như đã đứng tại cách nàng gia lão trạch chỗ không xa.

"Ừm." Văn Già La lên tiếng, cũng trầm thấp ngáp một cái, sau đó mới đem xe lái về nhà.

Từ Thời Thê có chút bất an: "Ngươi tại sao không gọi tỉnh ta?"

"Ngươi ngủ được thơm như vậy, ta làm sao có ý tứ bảo ngươi." Văn Già La lành lạnh nói.

Nghe lời này Từ Thời Thê nhịn không được nghĩ bản thân mình lúc ngủ hẳn không có chảy nước miếng đào cái mũi loại hình bất nhã tiến hành đi, mà lại nàng ngủ thời điểm nữ hài chẳng lẽ cứ như vậy nhìn xem nàng?

Nghĩ như vậy, nàng liền không nhịn được lưng hơi tê dại.

Ngày thứ hai Văn Già La quả nhiên đưa nàng đi trong tiệm, từ trước kia ngẫu nhiên thuận đường ngồi xuống, cho tới bây giờ giống chuyên môn phân phối lái xe đồng dạng. Mỗi lần lên xe đều không cần nàng đi mở cửa, nữ hài vĩnh viễn nhanh hơn nàng một bước. Chỉ là như vậy mà thôi, liền đã để trong nội tâm nàng có chút nhộn nhạo.

Ở nữ hài tự nhiên chuẩn xác thân cận bên trong, nàng cũng liền dần dần quên bản thân mình ban sơ kia nguyên bản liền yếu kém lắc lư.

Cứ như vậy, Từ Thời Thê ở Văn gia lão trạch bên trong ở lại.

Lão thái thái quả nhiên đối Từ Thời Thê thanh âm mười phần thích, cũng không biết từ nơi nào lấy được một đài cực cổ lão máy quay đĩa, cứ yêu để nàng làm bạn hát. Mà mỗi một trương hắc nhựa cây nhìn đều rất trân quý, ngay cả Từ Thời Thê nhìn thấy đều yêu thích không buông tay. Kim máy hát để lên hậu chuyển động giống xoay tròn sân khấu, trong thanh âm cứ cùng với một chút khàn giọng nho nhỏ tạp âm, lại khiến cái này một già một trẻ đều tâm si thần say.

Rõ ràng là xa lạ người lại nhanh chóng thành lập nên tình cảm, điểm này liền ngay cả về đến nhà La Lâm Y cũng có chút ngoài ý muốn. Bất quá nhìn xem lão thái thái tinh thần xác thực tốt hơn chút nào, nàng liền yên lòng, chuyên tâm đối phó nữ nhi.

Nàng vốn là muốn mang nữ nhi đi bệnh viện, nhưng bị cự tuyệt. Văn Già La lấy hiện tại mỗi ngày ăn cái gì đều không có nôn vì lý do, thậm chí còn chuyển ra cân điện tử, biểu thị bản thân mình còn sinh trưởng hai cân. La Lâm Y nhìn xem kia bảo bối kim đồng hồ xác thực có biến hóa, trong lòng thật sự là vừa mừng vừa sợ. Nữ nhi không muốn đi, nàng đành phải gọi điện thoại cho thầy thuốc quen, bác sĩ nói con gái của ngươi bệnh kén ăn chủ yếu là tâm lý lo nghĩ tạo thành, ban đầu là tìm được căn nguyên nhưng không có có thể đối chứng hạ thuốc. Tình huống bây giờ chuyển biến tốt đẹp, cũng hẳn là tâm lý phương diện nguyên nhân, hay là cái kia thuốc đã xuất hiện, tự nhiên là bình thường.

[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ