Chương 31 - 35

751 11 2
                                    

31, Chương 031: Bụi bặm sắp kết thúc . . .

Gia gia của ta trở về —— câu nói này, kỳ thật cái này cả ngày bên trong, Từ Thời Thê đều không có suy nghĩ. Đầu óc của nàng tiến vào một cái chưa từng có hỗn loạn kỳ, đã trực tiếp dẫn đến nàng cầm nhầm rượu, thu sai tiền.

Vương Viện đưa nàng mất hồn mất vía nhìn ở trong mắt, trong lòng liền suy nghĩ nữ nhi nhất định là xảy ra chuyện gì. Không biết có phải hay không là đã kết bạn trai nhưng là lại còn không xác định cho nên không cùng trong nhà nhấc lên. Như thế liên tiếp nghĩ đến, nàng liền đã ở kế hoạch tìm nữ nhi thân cận nhất đồng học dãy số đến nói bóng nói gió một chút.

Chạng vạng tối thời điểm Văn Già La xuất hiện, mặc dù buổi sáng nàng đem Từ Thời Thê nhét vào trong quán cà phê.

Đến cửa tiệm, Văn Già La đem kia rương xâu hạt dưa dời đi vào. Vương Viện thấy được nàng thật cao hứng, bởi vì gần nhất nàng đều không chút xuất hiện. Nàng cũng coi như cùng nữ nhi đi đến gần, cho nên Vương Viện liền thừa cơ đem nàng kéo đi qua một bên.

"Già La, nhà ta nữ nhi có phải hay không yêu đương rồi?"

Thanh âm của nàng không tính lớn, bất quá nhưng vẫn là nghe lọt vào Văn Già La vừa tiến đến sau cả người tựa như dẫn điện quá khứ đồng dạng chú ý bên này động tĩnh Từ Thời Thê trong tai. Từ Thời Thê tâm lập tức lại chả thay đổi được gì cuồng loạn lên, nàng đều cảm thấy mình nhanh phạm bệnh tim. Vấn đề như vậy hỏi ai không tốt, hết lần này tới lần khác vừa vặn hỏi được là Văn Già La. Trên mặt của nàng bắt đầu hun nóng, tránh đi ánh mắt, lại vẫn là dựng lên lỗ tai.

"Không biết đâu..."

Nữ hài thanh âm cũng không tính thấp, nhưng là thực sự có chút lãnh đạm.

Từ Thời Thê giật mình ở nơi đó, trong lòng cười nhạo. Là, liền coi như các nàng cùng một chỗ, nếu là ra ngoài, ai sẽ cho là nàng nhóm là người yêu quan hệ, như là đụng phải vấn đề như vậy, tránh không được là trả lời như vậy.

Một hồi hậu Văn Già La bị Vương Viện buông tha, nàng đi đến trước quầy, chỉ nghiêng người gõ bàn một cái: "Đi thôi."

Từ Thời Thê không hề động, chỉ thấy nàng.

Văn Già La chậm rãi xoay người lại: "Ngươi hi vọng ta vừa rồi trả lời thế nào?"

Từ Thời Thê con mắt lập tức liền ướt, nàng thấp giọng nói: "Hôm nay chúng ta họp lớp , đợi lát nữa Bảo Hoa sẽ đến đón ta, ngươi đi đi."

Văn Già La trầm mặc một chút: "Kỳ thật lời này tỷ ta tới nói cũng giống như nhau, bất quá ngày đó bởi vì là ta mang ngươi trở về, cho nên ta muốn trả là ta nói được rồi." Nàng nhìn xem trong quầy chỉ biết là cúi thấp đầu nữ nhân, "Gia gia của ta trở về, cho nên ban đêm không cần ngươi lại cho ta nãi nãi đọc sách. Mấy ngày nữa ta sẽ cùng các nàng hai người về nhà ăn tết, chúng ta... Sẽ rất lâu dài không thấy."

Nguyên lai, "Gia gia của ta trở về" hạ câu, liền là ngươi muốn rời khỏi lão trạch bên trong, hiện tại là thời khắc phân ly. Từ Thời Thê bỗng nhiên ngẩng đầu, cắn răng y nguyên không lên tiếng.

[BHTT - Hoàn] Đầu Ngón Tay - Mộ Thành TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ