Amitie-Now That I'm Back

11 0 0
                                    

Chapter 21

*Harveys POV*

I can feel the burning sunrays touching my skin. Jeez, did someone open my window curtains?

Babangon na sana ako nang biglang umikot ang paligid ko. Damn, hangover. I laid down again at ipinikit ang mga mata ko. I felt gradual movements beside me and someone's hugging me. Tiningnan ko ang sarili ko sa ilalim ng kama. Wala akong damit at nakaboxers lang. Wait Did I do it again?

Nataranta ako at umalis sa kama. I pulled the my thick blanket at napa-O ang labi ko.

Sheeetengne! Ano ba naman!!!! narinig ko mula sa taong nakahiga, or rather, nakatuwad sa kama ko. Hindi ko alam kung maiinis ako o matatawa sa posisyon niya. Mabilis siyang napaupo at humarap sa akin.

Hoy, g*go! Ki aga aga naninira ka ng tulog,sabi ni Nom. Iyon at hindi ko na napigilan ang tawa ko.

Tangma, Noel!!! Ganoon ka ba matulog? HAHAHAHAHAHAHAHA!!! Naluluha na ako sa kakatawa pero parang inis pa rin ang kausap ko at nakita ko siyang kinuha ang isang unan. Next thing I know nasa mukha ko na ang unan.

Ako: AWWW! Putik! G*go. HAHAHAHAHAHAHAHA!!! That was priceless.

Hindi ko na napigilang tumawa pa nang biglang may tumayo sa sahig.

Dave: Mga G*go, ang ingay ingay niyo!!!!

Sabay pa kaming napatili ni Nom. Dave is somewhere in this room. Baka sa kabilang parte ng kama? Paanong napunta si Dave rito?

Someone: Tangma!!! Shut up!!!

Napatingin kaming tatlo at napatingin kami sa banyo dahil doon nanggaling ang sigaw. Sino iyon?

Dahan-dahan kaming lumapit sa banyo at dahan-dahan naming binuksan ang pinto. Parang nawala ang hangover ko!!! Pfft!

Hindi ko alam kung ano ang magiging reaksiyon ko sa nakita namin hanggang sa makarinig ako ng sunud-sunod na click ng camera. Tiningnan ko si Dave at Nom na kinukunan si Dennis na nakahiga sa bath tub at may niyayakap na unan.

Dave: Magandang pang-blackmail to para sa 10, 000 gaming points.

Sh*t!!! Di ko na kaya

Tawa ng tawa lang kami.

Napatigil lang kami nang biglang bumukas ang pinto at napasigaw kami.

Ako, Dave, Nom: SADAKUUUUUUUUUUUU!!!!!!!

May babaeng nakaputi nakatago ang mukha niya sa mahaba niyang buhok at gumagapang sa sahig papunta sa direksiyon namin. Ilang sandali pa ay dahan-dahang tumayo ang babae ,inayos ang sarili niya, at tumawa ng tumawa.

Coli: Langhiya! Mga bakla pala kayo e!

Bago pa kami nakasagot ay bigla na lang kaming nakahalik sa sahig dahil binangga kami ng natatarantang kung sino.

Dennis: Sh*t! Nasaan si Sadaku!!!???

At bigla ko namang narinig ang pagtawa ni Coli I couldnt resist at tumawa na rin ako. Narinig ko ring tumawa sina Dave at Nom.

Coli: Gumawa ako ng breakfast natin. 'Lina kayo!

Dennis: Seryoso, Tol! Nasaan si Sadaku!?

Hindi na naming pinansin si Dennis at sumama na kami kay Coli sa labas.

God! This is what I missed about my friends.

Welcome sa samahan ng mga Winx Club. Tengeme. Silly name ng grupo namin. Nga pala, ako si Harvey Andrien Fredrickson Ako si Flora sa Winx Club,si Nom si Stella, si Dennis si Musa at si Dave si Techna at ang leader naming si Coli si Bloom. Funny, I know. Isa lang ito sa mga childhood craziness naming lima. I grew up without my Mom and Dad kaya having these lunatics helped me to survive loneliness and boredom since we were Grade 3 hanggang 2nd year High School kami. Nang nag-3rd year kinailangan kong bumalik sa Scotland. Kung curious kayo bakit Maybe next time, kwento ko. For now, kuwento ko muna kung paano kami nagkakakilalang lima.

AmitieWhere stories live. Discover now