Chapter Ten

3.3K 55 0
                                    

Magkakaharap kami nila tito Renz at tita Rica,kasama na ang magkakapatid na sila Jace,Melody,Jesse at pati si Geraldine. Narito kami sa sala ng mansyon.

Nagpaplano ng kasal. Isang linggo matapos ang kaarawan ko ay ikakasal kami ni Jesse. Inaasikaso na pala ni Jesse ang mga papeles para sa pagpapakasal namin.

"Hija, I promise you,mamahalin ka namin. Sana ay magmahala  kayo ng anak ko habang buhay." Sabi ni tita Rica. Si melody naman ay hindi magkamayaw sa pagtingin ng mg wedding gown sa hawak nitong magazine.

"Sis, welcome to the family." Sabi ni Geraldine at tumayo na. Inalalayan ito ni Jay.

"Ma,pa,bro, goodnight na. Masyado ng gabi. Kailangan ng magpahinga ni mahal. Bukas nalang natin ituloy ang pagpaplano." Sabi ni Jay.

Nagkanya kanya ng alis ang mga ito patungo sa kanya kanyang kwarto.

Nakatitig sa akin si Jesse.
"B-bakit?" Naiilangnna tanong ko.

Matagal bago ito sumagot.

"Wala lang. Ang ganda mo kasing titigan. Lalo kang gumaganda, Marianne." Sabi nito na walang kangiti ngiti.

Tila isa itong predator na nakamasid sa pagkain nito. Kinilabutan ako.

"Halika na. Alam kong pagod ka. Magpahinga na tayo."

Hinila niya ako patayo..inakbayan niya ako at sabay naming inakyat ang aming kwarto sa ikalawang palapag.

Pinaghanda niya ako ng hot bubble bath. Hinubad niya ang suot kong dress at iginiya ako sa bath thub. Pinatalikod niya ako.

"Marianne, I love you."

Napangiti ako. Tutugon sana ako nung takpan niya ang bibig ko.

"Ang sabi ko, I love you. Hindi mo kailangang sumagot. Hayaan mo akong iparamdam muna sa iyo. "

Hinalikan niya ako sa pisngi habang nakatayo sa likuran ko.

Pinagpatuloy niya ang pagkuskos sa aking katawan.

Nang matapos ay binanlawan niya ako at tinuyo. Pinahiga niya ako sa kama.

"You wait here. Maliligo lang ako then matutulog na tayo." Dumiretso itonsa shower room at narinig ko ang paglagaslas ng tubig.

Nakatulog ako sa ginhawa na nararamdaman ko. Naalimpungatannlang ako ng maramdaman ko ang lmig ng aircon sa aking balat.

Namulat ako at nakitang isang lampshade lang ang bukas at nakatitog sa katawan ko si Jesse.

Ngumiti ito sa akin. Nagbabaga sa pagnanasa ang mga mata nito.

"J-jesse,mag-aano ba tayo? Nilalamig ako." Sabi ko.

Tinitigan niya ang mukha ko at lumapit. Tinanggal niya ang suot na bathrobe at lumantad sa akin ang tayung tayo na ari ni Jesse.

"Papainitin na kita,nilalamig ka pala eh." Lumapit siya sa akin at hinalikan ako.

Naiyakap ko ang aking mga kamay sa kanyang batok
Pinalalim niya pa ang aming halik.

Bumaba ang labi niya sa aking panga at muli ay napaungol ako. Ramdam ko ang paglalagay niya ng chikinini sa leeg ko.

Hinalikan niya ako pababa ng pababa.

Hindi ako magkanda tuto sa pagbaling ng aking ulo. At naramdaman ko siya doon. Sa ibaba ko. Ibinuka niya ang aking mga hita at muli ay binaliw ako sa kanyang ginagawa. Ramdam ko ang dila niyang naglilikot doon at hindi ko mapigilang mapasigaw. Namimilipit ang mga daliri ko. Naramdaman ko pang ipinasok niya ang kanyang daliri at tila may inaabot sa loob ko.

Tila mahanap niya iyon at halos mangisay ako ng paulit ulit. Napakaraming katas konang lumabas. Napahinga ako ng malalim.

Nung napamulat ako ay nakita kong pinapanood ako ni Jesse.

Muli nitong ginamit ang dalawang daliri nito. Nakatitig ako sa kanya at dahan dahang napapadaing. Pinapanood niya ako habang fini-finger niya.

Nag-iinit ako. Gusto ko ang pabilis ng pabilis na pagpi-finger sa akin. Napahawak ako sa kanyang mga braso.

Agad akong nilabasan.
Maya maya ay pumwesto na ito sa harap ko. Inilamas niya ang kanyang ulo ng kanyang malaking ari sa aking bukana na namamasa pa. Nag-iinit ang buong pagkatao ko at ako'y nasasabik sa kanya.

"Jesse, ipasok mo naaah-ugh!"
Binigla niya ako at nakaramdam ako ng sakit. Hindi ko na pinasin iyon dahil sa sarap na dulot ng mabilis na paglabas masok niya sa akin.

Paulit ulit at narating kong muli ang sukdulan. Naramdaman kong nanginig si Jesse. Nagkatinginan kami pero pinaikot niya ako at pinatuwad.

Naihawak ko ang mga kamay sa headboard ng kama. Binayo niya ako ng binayo. Walang ampat ang mga tili at ungol ko sa sarap na inihahatid niya sa aking katawan.

Hindi ko alam kung ano ang tumatakbo sa isipan ni Jesse. Muli niyang pinalo ang butt ko. Humapdi iyon at nagdulot ng init sa aming pagtatalik.

Tuwing napapalakas ang ungol ko ay pinapalo niya ako.

Bumilis ang kilos niya at muli ay nanlupaypay ako. Nanginig nanaman si Jesse at ramdam ko ang pagpintig ng ari niya sa aking loob. Tumingala ako sa kanya.

"J-jesse,b-baka mabuntis ako, ipinutok mo sa loob eh."

Hindi ito umimik at hinugot ang ari mula sa loob ko.

"Halika dito." Tumayo si Jesse at tumayo rin ako tulad ng utos niya.

Naupo ito sa arm rest ng single sofa sa kwarto. Napakaganda nitong tignan habang nakabuyangyang ang naninigas na sandata nito na tayung tayo.

Tila kumalam ang laman ko.

"Sumampa ka sa akin baby, dalian mo."

Umakyat ako sa sofa. Iginiya niya ako at muli ay ipinasok niya ang kanyang napahabang ari sa aking butas. Napa ungol ako. Pasok na pasok iyon at tila ba nasa tiyan ko na. Dahan dahan niya akong iniangat at muling ibinababa. Paulit ulit at napapikit ako sa kakaibamg sensasyong nararamdaman.

Iba't ibang posisyon pa ang sumunod doon. Naroong pinatuwad niya ako sa gilulid ng kama at doon ay tinira ako ng patuwad. Tapos ay binuhat ako at binarurot ako ng kanyang sandata. Paulit-ulit at nakakapagod.

Napahiga ako sa kama. Hindi ko mabilang kung ilang beses na akong nilabasan. Si Jesse ay muling itinutok ang ari nito sa aking lagusan. Hindi na ako makasabay sa kanya.

Muli ay pinasasa niya ng sarili habang nilalamas ang aking dibdib.
Ipinikit ko ang aking mga mata. Hindi ko na kaya. Naipikit ko anv aking mata ng mahigpit at napaluha. Hindi niya napansin.

Sobrang sakit na ng katawan ko. Nanginginig na ang mga tuhod ko. Sana ay matapos na siya.



Nasasaktan na kasi ako.

Not Your Ordinary Cinderella StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon