(QT) Chương 1: Họa quốc yêu phi (1)

760 16 2
                                    

  Chương một
"Bệ hạ vạn an."
Cung nga đồng thời hành lễ, thanh âm điềm mỹ mềm ấm. Các nàng đầu rủ xuống đất thấp thấp, chỉ nhìn thấy sơ mượt mà búi tóc cái ót.
Khắc hoa cửa gỗ đẩy ra, đầu tiên là đại thái giám tiêm tế thanh âm, theo sau là hơi mang phù phiếm tiếng bước chân, thêu long văn minh áo vàng bào lộ ra một góc, Chiêu Dương Đế dắt nồng đậm mùi rượu bước vào trong điện.
Bất hoặc chi năm Chiêu Dương Đế súc đoản cần, nhìn qua uy nghi mà túc mục, nhưng mà đi theo Chiêu Dương Đế mấy chục năm vương đại thái giám trong lòng lại rõ ràng, Chiêu Dương Đế hảo sắc đẹp.
Không phải giống nhau hảo ' sắc đẹp '.
Cung nga kéo ra buông xuống với mà rèm châu, Chiêu Dương Đế mới đi rồi hai bước, thân mình một oai, bị nhanh tay lẹ mắt vương đại thái giám đỡ lên.
"Bệ hạ, ngài không có việc gì đi?"
Đại thái giám trong lòng biết bệ hạ hôm nay hứng khởi, uống có chút nhiều, liền thấp giọng dò hỏi: "Bệ hạ, muốn hay không làm Ngự Thiện Phòng bị chút giải rượu canh?"
Chiêu Dương Đế duy trì vừa mới tư thế không có ra tiếng.
Đại thái giám trong lòng buồn bực: "Bệ hạ?"
Chiêu Dương Đế vẫy vẫy tay, ý bảo đại quá □□ thanh, còn mang theo vài phần men say đôi mắt dính ở bên trong.
Đại thái giám theo Chiêu Dương Đế tầm mắt xem qua đi, trong lòng kinh ngạc cảm thán, rốt cuộc minh bạch Chiêu Dương Đế này phó ngốc lăng thần sắc nguyên nhân.
Tinh xảo điển nhã trong phòng, dọc theo vách tường bố trí một loạt đèn hoa sen, bấc đèn vị trí lại không phải ấm hoàng ánh nến, mà là trẻ con nắm tay lớn nhỏ dạ minh châu.
Dạ minh châu ở giữa đêm khuya, lộ ra oánh nhuận nguyệt bạch quang huy, nụ hoa đãi phóng màn lụa trung, chiếu rọi ra uyển chuyển mông lung thân ảnh.
"Hi Phi nương nương hôm nay trang điểm chải chuốt một cả ngày, kiển chân hy vọng, liền chờ bệ hạ ngài." Nghĩ sáng nay thu được cái kia túi tiền, đại thái giám thuận thế đề ra vài câu.
Quả nhiên, Chiêu Dương Đế lông mày một chọn, lung lay hướng đi giai nhân.
Màn lụa tầng tầng lớp lớp, ở dạ minh châu quang mang hạ tựa như thịnh phóng đóa hoa, Chiêu Dương Đế trong lòng bị cào một móng vuốt, vội vàng kéo ra màn lụa, phảng phất lột ra cánh hoa, rốt cuộc nhìn thấy trong đó tim sen.
Ngoài dự đoán chính là, tối nay vốn nên thừa hoan quân sụp giai nhân thế nhưng dựa vào giường trụ ngủ rồi.
Nhưng mà, duyệt tẫn thiên phàm Chiêu Dương Đế giờ khắc này lại cảm thấy đôi mắt đăm đăm, yết hầu khát khô.
Đơn giản là vị này giai nhân sinh một bộ khó được mỹ nhân cốt. Rõ ràng ăn mặc kín mít, chỉ có cổ thoáng lộ ra tinh xảo xương quai xanh, lại là câu hồn đoạt phách nghiên lệ.
Chiêu Dương Đế khắc chế không được câu lấy mỹ nhân cằm, xúc tua da thịt tinh tế mà trắng nõn, câu nhân tâm vượn ý mã.
Sau đó, hắn thoáng vừa nhấc, nồng hậu tóc đen nhu thuận từ giai nhân gương mặt chỗ chậm rãi lướt qua, chỉnh trương khuôn mặt liền bao phủ một tầng tuyết trắng quang, hoàn hoàn chỉnh chỉnh triển lộ ở Chiêu Dương Đế trong mắt.
Như vậy động tĩnh, bừng tỉnh thiển miên Hi Phi, thon dài lông mi hơi hơi rung động, liền mở mắt.
Tựa hồ là đột nhiên bừng tỉnh nguyên nhân, mặc ngọc con ngươi như mưa sau thanh sơn, bịt kín một tầng hơi nước, khóe mắt hơi hơi thượng chọn, hoa khai một mạt lười biếng đỏ bừng.
Bổn liền sinh một bộ mỹ nhân cốt, hiện giờ thức tỉnh, liền nhiều một phần cực hạn ý nhị.
...... Làm người mặt đỏ tim đập, dục hỏa đốt người mỹ cùng ' sắc '.
Nuốt nước miếng thanh âm vang lên, Chiêu Dương Đế yết hầu lăn lộn: "Giang Thừa tướng nữ nhi quả nhiên sinh mỹ, giang lăng, đây là tên của ngươi đúng hay không?"
Mỹ nhân chớp chớp mắt, đối thượng Chiêu Dương Đế cơ hồ hóa thành thực chất nóng bỏng ánh mắt khi, tối tăm trong con ngươi rơi xuống một chút quang, hóa thành một mạt kinh ngạc.
"Dựa! Gay?"
Thanh âm không giống trong tưởng tượng thanh thúy dễ nghe, trầm thấp mà mềm mại.
"Đây là ngươi nhũ danh sao?" Chiêu Dương Đế cầm mỹ nhân hoạt nộn ngón tay, bàn tay cũng không nếu như hắn nữ tử tiểu xảo, lại thon dài tú khí.
Chiêu Dương Đế luyến tiếc buông tay, nghĩ thầm đây là một đôi đánh đàn tay.
Mỹ nhân tay co rụt lại, liền không lưu tình chút nào rút ra tay, ánh mắt hơi mang cổ quái.
"Ái phi?"
"Quả nhiên là biến thái." Mỹ nhân cúi đầu nói thầm một tiếng.
Chiêu Dương Đế không nghe rõ, ánh mắt ở mỹ nhân ngọc bạch cổ chỗ lưu luyến quên phản, hắn dứt khoát ngồi ở mềm sụp thượng, đang muốn đem mỹ nhân ôm vào trong lòng ngực là lúc, mỹ nhân nghiêng nghiêng đầu.
Dạ minh châu quang huy thắp sáng mỹ nhân một đôi đen nhánh con ngươi, theo sau mặt mày đẩy ra một mạt ý cười.
Kia tươi cười phảng phất vô số cái móc nhỏ, câu nhân tâm đầu lửa nóng.
Mỹ nhân a khí như lan, lạnh lùng phun ra một chữ: "Lăn!"
"Xé kéo."
Chiêu Dương Đế tay run lên, nhất thời không khống chế được chính mình, kéo xuống đại khối màn lụa.
Tự đăng cơ sau, lần đầu tiên bị người răn dạy Chiêu Dương Đế có chút ngốc, nếu là ngày thường, sớm liền nổi trận lôi đình. Nhưng mà hắn hôm nay rượu uống có chút nhiều, hơn nữa sắc đẹp hại người, không dám tin tưởng hỏi: "Hi Phi, ngươi vừa mới nói cái gì?"
Tuyết trắng màn lụa ở mỹ nhân trong mắt khinh phiêu phiêu rơi xuống đất, rèm châu ngoại hai bài cung nga hai bài thái giám liền đâm nhập trong tầm mắt.
Đối mặt này đại nhóm người, mỹ nhân theo bản năng nhéo nhéo lòng bàn tay, ngón tay tinh tế oánh bạch, lại mềm yếu vô lực, không có khả năng một quyền đánh nghiêng những người này.
Ý thức được chính mình tình cảnh không ổn, lại nói sai rồi lời nói sau, mỹ nhân đột nhiên cúi đầu, giống một con chấn kinh mèo con, lùi về sắp cào ra đi móng vuốt.
Dáng vẻ này, ở Chiêu Dương Đế xem ra, lại là mỹ nhân một thức tỉnh liền thấy được chính mình, kinh hoảng thất thố lúc sau, e lệ cúi đầu.
"Ta...... Ta......"
Ngón tay giảo ở bên nhau, đại khái là dùng sức quá độ, đầu ngón tay trở nên trắng, mỹ nhân cắn môi dưới, ánh mắt lập loè.
"Ta vừa mới dọa tới rồi, cho nên......"
Chiêu Dương Đế có chút say, lại có chút đau lòng, tay chụp tới liền đem người mang vào chính mình trong lòng ngực, cằm chống mỹ nhân bả vai: "Đừng sợ, ta sẽ không trách tội ngươi."
Tắm gội sau thanh hương tự cổ truyền vào chóp mũi, Chiêu Dương Đế hút hai khẩu khí, tay liền không thành thật từ mỹ nhân vai lưng hoạt đến cái mông, trên đường còn ở vòng eo bộ vị xoa nhẹ hai hạ.
Mỹ nhân toàn thân cứng còng.
Như vậy ngây ngô phản ứng khác Chiêu Dương Đế tâm tình rất tốt, hạ thân cũng nâng đầu, liền ôm lấy mỹ nhân eo, đem người đè ở trên giường, bắt đầu lôi kéo chướng mắt quần áo.
Mỹ nhân hơi hơi mở to con ngươi, trong mắt mờ mịt một tầng hơi nước, cánh tay theo bản năng nâng lên, khinh bạc sa chảy xuống, ngọc bạch cánh tay bại lộ ở trong không khí.
Hắn vốn định một quyền đánh người vành mắt thượng, lại mạnh mẽ nhịn xuống, nhu nhu ôm vòng lấy Chiêu Dương Đế cổ, giống như dây đằng giống nhau triền đi lên.
Hệ mang rơi xuống đất, cổ áo ở lôi kéo trung nửa rộng mở, Chiêu Dương Đế phát giác mỹ nhân bộ ngực có chút tiểu, nhưng là sắc đẹp trước mặt, điểm này nhi tiếc nuối cũng không rảnh lo, hắn gấp không chờ nổi lôi kéo mỹ nhân vạt áo đi xuống lôi kéo ——
Tinh tế da thịt rộng mở một mảnh, tinh xảo xương quai xanh phiếm một vòng quang, Chiêu Dương Đế dày rộng bàn tay ở xương quai xanh vị trí vuốt ve, cả người bao trùm ở mỹ nhân trên người, háo sắc ở xương quai xanh cắn xé mà qua.
"Ngô ——"
Thanh âm hỗn hợp hô hấp kéo trường, vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng.
Theo sau, Chiêu Dương Đế liền bị bàn tay hồ vẻ mặt.
"Người...... Quá nhiều."
Chiêu Dương Đế ngầm hiểu, bàn tay vung lên, thái giám cùng cung nga liền nối đuôi nhau mà ra, cực kỳ săn sóc khép lại môn.
"Ái phi." Chiêu Dương Đế kéo ra mỹ nhân dán ở trên mặt tay, "Ta sẽ hảo hảo yêu thương ngươi."
Một đôi mắt đen trong trẻo sâu thẳm nhìn hắn, Chiêu Dương Đế không chờ tới mỹ nhân đáp lại, gấp không chờ nổi muốn đem này diễm sắc xoa tiến trong lòng ngực.
[ tỏa định ký chủ
Tên họ: Giang Lăng
Giới tính: Nam
Phù hợp độ: Trăm phần trăm. ]
Vô cơ chất thanh âm ở trong nhà tiếng vọng.
Trắng nõn tay kéo ở trên giường ngọc gối.
[ Hồng Nương hệ thống đang ở trói định......]
"Phanh!"
Ngọc gối tinh chuẩn không có lầm nện xuống, một tiếng kêu rên sau, Chiêu Dương Đế nhất phiên bạch nhãn, mềm oặt té xỉu ở mỹ nhân trên người.
Giang Lăng ném ngọc gối, xốc lên trên người người, đứng dậy khi còn không quên ở Chiêu Dương Đế trên người dẫm một chân.
"Đây là địa phương quỷ quái gì?"
Một bên xoa thủ đoạn, một bên đánh giá mọi nơi hoàn cảnh, Giang Lăng mới đi rồi vài bước, trước mắt liền một hoa, cả người lung lay hơi kém oai ngã xuống đất.
[ trói định thành công ]
[ rải hoa ~]
Vô cơ chất thanh âm kéo trường một chút, phảng phất kiều tiếu cô nương ở làm nũng giống nhau.
Lúc này đây Giang Lăng nghe được kia cổ quái thanh âm, vừa nhấc đầu, phấn □□ bạch cánh hoa từ trên trời giáng xuống, rải hắn vẻ mặt.
[ ngài hảo ký chủ, từ giờ trở đi, Hồng Nương hệ thống vì ngươi phục vụ ]
"......"
[ vì quán triệt xã hội chủ nghĩa trung tâm giá trị quan, bổn hệ thống đem hiệp trợ ngươi, sắm vai các loại ác độc nữ xứng, tác hợp nam nữ chủ, thay đổi các loại ngược tâm ngược thân tình tiết, xây dựng hài hòa xã hội. ]
"......"
[ như vậy ký chủ, ngươi có cái gì muốn hỏi sao? ]
Giang Lăng đỡ giường trụ, trước người huyền phù một quyển kinh thư, văn bản thượng kim đế chữ màu đen viết bốn chữ ' Hồng Nương hệ thống ', cuối cùng một chữ thể phía dưới vẽ một viên phi thường thiếu nữ tình yêu.
Giang Lăng: "Cảm ơn, ta nam."
[ giới tính không là vấn đề. ]
"Ngươi nghe không hiểu sao?" Giang Lăng cực kỳ trấn định, cong môi cười nhạt, từng câu từng chữ trả lời, "Ta cự tuyệt."
[ QAQ ]
"Là ngươi dẫn ta tới cái này địa phương quỷ quái sao?" Kiên định thanh âm từ cánh môi nhu nhu phun ra, "Hiện tại, lập tức, lập tức, đưa ta trở về!"
[ hệ thống chết máy, một lần nữa liên tiếp......]
Hư ảo thư tịch ở không trung lạnh run, điên cuồng phiên động trang giấy, Giang Lăng không chờ lâu lắm, kinh thư liền lại lần nữa ổn định.
"Đại huynh đệ, ngươi liền không thể phối hợp một chút sao?" Thô hán tử thanh âm phi thường trào dâng, bùm bùm phun Giang Lăng vẻ mặt, "Ngươi nguyên bản thân thể đã treo ngươi có biết hay không? Ngươi hiện tại trở về cũng là ngỏm củ tỏi, còn không bằng đi theo ta hảo hảo hỗn, chỉ cần ngươi cùng ta hảo hảo hợp tác, bảo đảm ngươi ăn sung mặc sướng......"
"Ta là nam." Giang Lăng cảm thấy choáng váng đầu, đánh gãy hệ thống nói.
"Nam làm sao vậy? Ngươi kỳ thị giới tính a?"
Giang Lăng xoa xoa huyệt Thái Dương, mặt giãn ra mà cười, tươi cười lại nhu lại trào phúng: "Ta không đảm đương nổi ngươi trong miệng ác độc nữ xứng."
"Ngươi đã không có tiểu huynh đệ." Hệ thống thô thanh thô khí trả lời.
"Xuy."
"Không tin ngươi sờ sờ?"
Giang Lăng khinh thường mà cười, đạm nhiên duỗi tay đi xuống sờ soạng, quen thuộc địa phương trống rỗng, phá lệ hiu quạnh, Giang Lăng tươi cười chết cứng ở trên mặt.
"Hắc hắc hắc!"
Không trung kinh thư hoa chi loạn chiến, thanh âm lộ ra ngươi hiểu ta hiểu đại gia hiểu đáng khinh.
"Thế nào? Thành thật cùng ngươi nói...... Từ từ, ký chủ, từ từ! Đừng xé ta a!" Thô hán thanh âm tất cả đều là hoảng sợ, "Ngươi bình tĩnh một chút, bình tĩnh một chút, a ——"
Hệ thống kêu thảm thiết: "Ngươi tiểu huynh đệ còn ở, chính là vì càng tốt hoàn thành nhiệm vụ, tạm thời ' ẩn thân '!"
Giang Lăng hơi giật mình, dừng lại xé thư động tác, như vậy một nháo, hắn cái trán bày một tầng tinh mịn mồ hôi lạnh.
Hắn giơ tay đem giữa trán nhỏ vụn đầu tóc phất đến sau đầu, thở hổn hển khẩu khí: "Thật sự?"
"Thiên chân vạn xác! Chờ ngươi hoàn thành thế giới này nhiệm vụ, ngươi thân thể liền sẽ khôi phục nguyên trạng." Hệ thống tận tình khuyên bảo khuyên giải, "Ngươi đã cùng ta trói định, ta hiện tại không biện pháp tìm khác ký chủ, ngươi cũng không biện pháp rời đi nơi này, còn không bằng hảo hảo làm."
Hệ thống thao thao bất tuyệt, thanh âm ong ong truyền vào Giang Lăng trong tai.
Giang Lăng xoa xoa lỗ tai: "Nhiệm vụ là cái gì?"
"A?"
"Ai ai ai?!!"
"Ký chủ, ngươi đáp ứng rồi a? Này liền đúng rồi sao. Ta đến xem ngươi cái thứ nhất nhiệm vụ......"
Giang Lăng tú khí lông mày ninh khởi, mơ hồ không kiên nhẫn.
"Thừa tướng chi nữ giang lăng hãm hại nữ chủ...... Này đoạn kinh điển." Hệ thống tấm tắc cảm thán một trận, theo sau vui mừng nói cho Giang Lăng, "Ký chủ, ngươi chuẩn bị một chút, ngươi có thể mang thai."
Giang Lăng: "???"
Tác giả có lời muốn nói: Trước cùng đại gia giải thích một chút
1: Văn án minh xác ghi rõ, này văn chịu đại lượng nữ trang, không tiếp thu được các bạn nhỏ, chỉ có thể rưng rưng vẫy tay từ biệt.
2: Tiểu thụ xuyên sau như cũ là nam, cũng không có nam xuyên nữ, chỉ là hệ thống vì chịu nhiệm vụ, ngắn ngủi tính làm ra che chắn biểu hiện giả dối mà thôi, đều không phải là thật sự không có tiểu huynh đệ.
3: Tiểu công phi xuyên qua thế giới nam chủ, trời sinh vai ác mệnh.
ps: Thích các bạn nhỏ cầu một phát chuyên mục cất chứa, chúc đại gia vạn sự như ý ≧﹏≦  

[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thốngWhere stories live. Discover now