"Tiểu, tiểu tổ tông trừ một trăm ..." Hệ thống đang liều mạng muốn ngăn cản Giang Lăng thì run lên, tự giác lăn vào một góc, trốn trong khóm hoa hèn mọn trộm nhìn.
Bàn tay Giang Lăng ở giữa không trung, trắng nõn từng ngón quấn lấy thắt lưng ngọc, theo gió đêm mát lạnh quay cuồng, nhu mĩ là thế nhưng sát ý ngưng tụ vẫn chưa tiêu tán.
"Mai Cửu ?" Giang Lăng cười khanh khách hô một tiếng, sau đó bừng tỉnh, "A, tiểu quốc sư ?"
Cả hai một quay lưng về phía phần sân đong đầy đèn đuốc, vai thẳng tắp; một nằm trên bàn đá, xiêm y ngổn ngang, chính lúc ánh mắt chợt chạm nhau, Giang Lăng lại cười, ngược lại Mai Cửu ra vẻ trốn tránh, chấn kinh mà cúi đầu.
Sau đó mới khẽ đáp lời "Ừ", âm thanh nhỏ như con muỗi.
Phản ứng này của Mai Cửu, Giang Lăng trái lại không biết nên làm gì.
Tình hình hiện tại thực lúng túng, Giang Lăng đang chuẩn bị bất chấp hậu quả giở trò "Hành thích vua" một lần, cố ý xuống tay, lại có người trước một bước đánh ngất xỉu Chiêu Dương Đế, còn tiện tay vứt bỏ Chiêu Dương Đế giữa sàn nhà.
Nếu như là chiến hữu, Giang Lăng nên thở ra một hơi, bật ngón tay cái lên nói: huynh đệ a, ngươi vất vả rồi.
Nếu như quân địch.... Quân địch căn bản sẽ không làm như vậy!
Mà Mai Cửu vừa vặn ở tại vị trí trung gian, luận thân phận, hắn là đệ đệ cùng cha khác mẹ của Chiêu Dương Đế, là thiên chiêu quốc sư, vốn nên có quan hệ máu mủ tình thâm. Coi như Chiêu Dương Đế khi hắn còn bé có quá mức không chú ý đến, nhưng từ hôm nay dựa vào chuyện xảy ra ở yến hội, Chiêu Dương Đế đối với hắn rất mực coi trọng.
Nhưng hắn vẫn cứ tối nay xuất hiện tại Hiệt Phương Đình, còn đánh ngất xỉu Chiêu Dương Đế, ra tay không nhẹ, sau đó nhìn cũng không ra chút thái độ quan tâm nào.
............ Điều này quả thực làm khó Giang Lăng rồi.
Vậy thì uy hiếp đi.
Giang Lăng trong đầu lướt qua cái ý niệm này, chính Mai Cửu tổn thương Chiêu Dương Đế, hắn hoàn toàn có thể thừa cơ hội, đem sai lầm đẩy lên người đối phương, sau đó thỏa đáng mà gây khó dễ cho tiểu thiếu niên mười mấy tuổi này.
Quốc sư một quốc gia có năng lực trở thành địa phương tương trợ hắn rất nhiều.
Giang Lăng cứ lạnh lẽo nằm trên cái bàn tròn suy nghĩ lung tung, kế tiếp cảm thấy cánh mũi có chút ngứa.
"Ngáp------"
Âm thanh kinh thiên động địa phá vỡ trầm mặc, Giang Lăng bình tĩnh nghĩ, cảm lạnh rồi, hi vọng đừng sốt.
Ngay khi Giang Lăng muốn che mũi miệng mình lại, mái đầu vẫn luôn cúi xuống, chỉ có thể nhìn thấy phần trán xen giữa mái tóc rối của thiếu niên cũng bị kinh động.
Hắn thoáng ngẩng đầu, trên mặt hiện vẻ ngạc nhiên.
"Mạo phạm rồi." Mai Cửu nhẹ nhàng nói, âm thanh mềm mỏng tựa như thiều quang tam nguyệt vậy. ( Nắng ấm tháng Ba, bản gốc là tam xuân thanh huy )
YOU ARE READING
[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thống
أدب المراهقين( Mình sẽ update lại từ chương 1, chương nào còn QT mình sẽ ghi chú, mà vì chủ yếu là phục vụ mục đích đọc cá nhân nên mình không chắc là việc update lại sẽ nhanh đâu :v ) Bản edit chỉ đảm bảo 65 - 70% độ chính xác của nguyên tác vì yeah, mình chả b...