Chương tam
[ Hàn Tố gả cùng Tam hoàng tử Mai Thiếu Hằng sau, vào cung yết kiến, với hậu hoa viên trung gặp Chiêu Dương Đế tân nạp phi tần —— sủng quan hậu cung Hi Phi.
Nhìn thấy Hi Phi kia một khắc, đó là thân là cô nương gia Hàn Tố cũng không khỏi kinh diễm, nhưng mà, Hi Phi dừng ở trên người nàng ánh mắt lại cực kỳ cổ quái.
"Tam hoàng tử, cùng với Tam Hoàng phi?" Hi Phi mở miệng, ngữ khí trào phúng, "Quả nhiên là một đôi bích nhân, bổn cung chúc các ngươi bách niên hảo hợp, bạch đầu giai lão."
"Ngươi đây là có ý tứ gì?"
Hàn Tố đang muốn nói lời cảm tạ, liền thấy ngày thường lạnh nhạt phi thường phu quân toát ra phẫn nộ cùng đau buồn chi sắc.
Hai người đấu khẩu, rồi lại đối với đối phương quen thuộc phi thường, Hàn Tố liền như người ngoài giống nhau, vô pháp chen chân.
Phía sau, Hi Phi chi khai Mai Thiếu Hằng, lạnh lùng xem kỹ Hàn Tố.
Cái này diễm quan đế đô nữ tử phun ra lại là nhất đả thương người ngôn ngữ, đem Hàn Tố tâm đạp lên trên mặt đất, nghiền nhập bụi bậm.
Hàn Tố đều không phải là yếu đuối người, nàng bất quá là dùng tình sâu vô cùng, liền phủng ra một trái tim chân thành, lại phát hiện hết thảy đều là tự mình đa tình.
Nỗi lòng phiền loạn nàng cũng không có nghe được tiếng bước chân, lại thấy được Hi Phi khóe miệng vặn vẹo tươi cười.
Hai người từ nam húc đình ngã hạ, lăn 21 giai bậc thang mới vừa rồi dừng lại, Hàn Tố toàn thân đau đớn, tầm mắt tiêu cự khi, nàng thấy được trong tầm tay Hi Phi.
Hi Phi cái trán khái phá, đỏ tươi huyết nhiễm nhập búi tóc, sắc mặt bạch phảng phất đã chết, sau đó Hàn Tố nghe được từng tiếng thét chói tai.
"Truyền thái y! Mau truyền thái y!"
"Nương nương sinh non ——"
Bị thương không nhẹ Hàn Tố bị cung nga thái giám tễ tới rồi một bên, nàng thậm chí bởi vì thương tới rồi chân mà vô pháp đứng lên.
Thật lớn bất an nhiếp ở nàng, nàng mờ mịt chung quanh, một đôi mắt hạnh đột nhiên sáng đi lên, xanh đen vạt áo tiếp cận, nàng như chết đuối người giống nhau, muốn bắt lấy, lại nghênh diện đối thượng rất nặng một cái tát.
Hàn Tố phác gục ở lãnh ngạnh mặt đất, bên tai ầm ầm vang lên, lại cố tình rành mạch nghe được Mai Thiếu Hằng thanh âm.
"Ngươi làm chuyện tốt!"
Hàn Tố trong nháy mắt cảm thấy cực kỳ lãnh, lại không thể tưởng được này chỉ là bắt đầu......]
Giang Lăng nhàn không có việc gì liền xem tiểu thuyết, 《 lãnh khốc Vương gia tù phi 》 nhìn hơn phân nửa bổn, đối chính mình nhiệm vụ nhưng thật ra rõ ràng minh bạch.
Hắn phải làm chính là, hoàn thành chính mình làm "Yêu phi" "Ác độc nữ xứng" bổn phận hạ, làm nam nữ chủ không đến mức phân liệt, ít nhất không thể đến vô pháp vãn hồi nông nỗi.
"Ta tới thế giới này đã bao lâu?" Giang Lăng dò hỏi hệ thống.
"Ngươi ở thế giới này ăn nhậu chơi bời suốt hai tháng." Hệ thống phi thường thành thật.
Như vậy tính toán nhật tử không sai biệt lắm.
Hơn nữa, đã nhiều ngày loạn hoảng, Giang Lăng tốt xấu có chút thành quả, tỷ như nói, hắn biết nam húc đình ở nơi nào.
Nói cách khác, làm một người ưu tú công nhân, là hắn ra tay làm việc lúc.
Giang Lăng ánh mắt vừa chuyển, dừng ở này hoa phục cô nương trên người, vừa vặn cô nương này cũng chú ý tới có người ngoài ở, ngước mắt trông lại, bốn mắt nhìn nhau là lúc, cô nương này trừng lớn tròng mắt, nhẹ nhàng "A" một tiếng.
Theo sau sang sảng cười: "Muội muội, ngươi sinh thật xinh đẹp."
Nói chuyện trực tiếp, không hề tâm kế —— này đó là nữ chủ Hàn Tố.
Nhưng mà, nàng lại có mấy cái mắt minh tâm lượng nha hoàn đi theo, âm thầm khẽ kéo hạ Hàn Tố ống tay áo sau, liền hướng tới Giang Lăng doanh doanh hành lễ: "Hi Phi nương nương."
Mặc kệ là đi theo Hàn Tố Mai Thiếu Hằng cung nga, vẫn là Giang Lăng mang đến cung nga đều đè thấp thân mình, ở quy củ nghiêm minh hậu cung, một đám hành lễ đều đặc biệt tiêu chuẩn, có thể nói điển phạm.
Ai ngờ, biết Giang Lăng thân phận Hàn Tố ngược lại lộ ra một cái sáng lạn tươi cười, nỉ non: "Trách không được."
Vốn muốn xuất khẩu lời kịch xoay cái cong, còn không có thích ứng tân công tác Giang Lăng nổi lên trêu đùa tiểu cô nương tâm tình: "Trách không được cái gì?"
"Đế đô đệ nhất mỹ nhân, danh bất hư truyền."
Giang Lăng: "......"
Câu này khen, hắn cũng không cảm thấy vinh quang.
Giang Lăng cảm thấy tiếp không đi xuống, liền không có ra tiếng, không khí liền có một lát yên tĩnh.
Thẳng đến Mai Thiếu Hằng nhẹ gọi ——
"A lăng." Này thanh âm run, chỉ cần không phải cái ngốc tử, đều có thể nghe ra trong đó không thích hợp tới.
Giang Lăng từ cổ tay áo rút ra một phen quạt xếp tới, bá mở ra quạt xếp sau, che khuất mặt, tính toán ấp ủ một lát.
"A......" Lăng tự không có xuất khẩu, Mai Thiếu Hằng tiến lên hai bước, muốn tới gần cập Giang Lăng, lại nhận thấy được cung nga nhóm hoài nghi ánh mắt.
Đột nhiên bừng tỉnh, hắn hiện tại đối mặt không phải ngày xưa thanh mai trúc mã người yêu, hơn nữa hắn phụ hoàng phi tử.
Mà hắn bên người là chính mình hoàng phi......
"Hi Phi." Đen đặc mi ngăn chặn trong lòng cảm tình, Mai Thiếu Hằng thả chậm cảm xúc, "Nhi thần nhất thời sai lầm, nhiều có mạo phạm......"
"Xôn xao ——"
Quạt xếp thu nạp, lộ ra Giang Lăng tái nhợt lại tinh xảo khuôn mặt tới.
Quá mức trắng nõn trên mặt, hơi mang hồng nhạt môi đó là cả khuôn mặt thượng duy nhất huyết sắc.
Giang Lăng nhẹ nhàng mở miệng.
"Phốc ——"
Một ngụm đỏ tươi huyết nháy mắt phun ở Mai Thiếu Hằng trên người.
Ở đây một mảnh an tĩnh, vô luận là thấp kém như cung nga, vẫn là cao quý như tuyên vương, tại đây một khắc toàn bộ đều trợn tròn mắt.
Giang Lăng xả ra một phương khăn lụa, thong thả ung dung chà lau khóe miệng, thẳng đến khăn lụa thượng dính đầy không lừa già dối trẻ máu tươi sau, một tiếng thét chói tai mới hoa phá trường không.
Các loại tiếng ồn ào khởi, ở mọi người hoảng sợ nhiên khi, Giang Lăng nhân cơ hội ra lệnh: "Đi đem thái y tìm tới. Đều đi!"
Chiêu Dương Đế ở Giang Lăng trong phòng túc suốt hai tháng, ai cũng không dám đắc tội chính đến ân sủng Hi Phi, lập tức có người tuân lệnh, chạy tặc mau.
Chính là toàn bộ đều đi, nghĩ như thế nào đều không hợp lý, liền có người chần chờ bất động, thẳng đến Giang Lăng nhất nhất vọng qua đi, mới bừng tỉnh rời đi, bao gồm vì hoàng tử hoàng phi dẫn đường cung nga.
"Làm ta nhìn xem." Hàn Tố vài bước tiến lên, "Ta thô thông chút y thuật."
Mới đi rồi vài bước, đã bị Giang Lăng giơ tay chắn trở về.
"Ta sẽ không hại ngươi, ta Hàn Tố nói được thì làm được." Hàn Tố vì chính mình giải thích.
"...... A lăng, ngươi đừng nháo." Mai Thiếu Hằng đầu ngón tay là đỏ tươi huyết, lúc này nhẹ nhàng đặt ở chóp mũi hạ, chậm rãi ngửi ngửi, trước mắt không thể tin tưởng, "Đây là thật huyết."
"Xuy."
Mai Thiếu Hằng cùng Hàn Tố đồng thời nhìn qua.
Giang Lăng tươi cười phi thường nhẹ nhàng vui sướng: "Hảo, ta không nháo."
"......"
Ngón tay một chút, vừa lúc chỉ vào nam húc đình: "Ta qua bên kia nghỉ ngơi một lát thì tốt rồi."
"Ngươi còn nói chính mình không nháo?" Mai Thiếu Hằng cắn răng, thanh âm buồn bực, lại đều bị lộ ra quan tâm chi ý.
Lần này, liền thô thần kinh Hàn Tố đều ý thức được không đúng, nhiều nhìn chính mình phu quân vài lần.
"Ngươi đi thỉnh thái y." Giang Lăng nhu nhu nói, "Bằng không ta thật sự nháo."
......
Thành công chi đi mọi người Giang Lăng đứng ở nam húc trong đình, cùng Hàn Tố mặt đối mặt, ngốc trừng mắt.
Bị Giang Lăng vừa mới hộc máu dọa tới rồi hệ thống lúc này mới hồi phục tinh thần lại, run run rẩy rẩy hỏi: "Thiên lạp! Ký chủ thân thể của ngươi như thế nào bị hư hao cái dạng này."
"Không có việc gì."
"Ngươi hộc máu a a a!"
Giang Lăng bình tĩnh: "Phun thói quen a."
Hệ thống bảo trì kinh tủng trạng thái.
"Cái kia......"
Tứ giác đình hóng gió trung, xanh um cây cối rơi xuống một vòng bóng ma, chỉ có nhỏ vụn ánh sáng rơi rụng ở hai người xiêm y thượng.
Hàn Tố do dự một lát, nhịn không được ra tiếng hỏi: "Ngươi có phải hay không có chuyện gì tìm ta?"
Dừng một chút, nàng bổ sung: "Chỉ có thể đơn độc cùng ta nói, liền thiếu hằng đều không thể biết được sự?"
Di.
Cô nương này không phải quá ngốc sao.
Giang Lăng trong đầu lọc một lần lời kịch, há miệng thở dốc, lộ ra tươi cười tới: "Ngươi lại đây một chút."
Này tươi cười liễm diễm rực rỡ, sáng quắc yêu yêu. Trong con ngươi tâm còn lại là tinh tinh điểm điểm quang, cực kỳ đẹp.
Hàn Tố liền tiến lên vài bước.
"Ly gần chút."
"Nga."
Trân châu vì điểm xuyết giày thêu tới rồi trước mặt, Giang Lăng tán thưởng thanh sau, nuốt giả dựng đan, thân mình một oai, trực tiếp hướng bậc thang lăn đi.
Hàn Tố trợn mắt há hốc mồm.
Vẫn luôn đong đưa lúc lắc kinh thư, bị ký chủ hành vi sợ ngây người, rầm rung động trang sách khép lại, giờ khắc này, hệ thống cảm thấy chính mình linh hồn được đến thăng hoa, phi thường bình tĩnh hỏi: "Ngươi lời kịch?"
"Thân là một đại nam nhân, đối một cái đáng yêu tiểu cô nương nói loại này tru tâm nói, ta còn muốn không biết xấu hổ?"
Là ai thời thời khắc khắc rớt tiết tháo?!!!
Hệ thống trong lòng spam dường như hiện lên cái này ý niệm.
Giang Lăng ở bậc thang lăn hai hạ, thanh âm cũng mang theo đau ý: "Ngươi yên tâm, Mai Thiếu Hằng vừa mới không đi, hắn hẳn là xem đến, là ta chính mình lăn xuống đi."
Hắn bên này thật là hố nữ chủ một phen, nhưng là nam chủ không có bị lừa bịp là được.
Ngay sau đó, Giang Lăng đụng phải một cái mềm mại ấm áp ôm ấp, theo sau, cả người bay khỏi mặt đất.
Hắn nghiêng đầu nhìn lại, trước mặt là phiền phức vật trang sức trên tóc. Này vật trang sức trên tóc chủ nhân là —— Hàn Tố!
Mà giờ phút này, hắn bị Hàn Tố ôm ở trong lòng ngực, phi thường "Chim nhỏ nép vào người" gối lên nàng đầu vai.
Ta đi!
Giang Lăng ngốc một chút, lúc này mới nhớ tới, Hàn Tố thân là tướng quân chi nữ, từ nhỏ đi theo phụ thân tập võ lớn lên.
Nàng biết võ công! Vẫn là trong truyền thuyết khinh công!
Cô nương, ngươi cứu một cái tình địch, có phải hay không thiếu tâm nhãn?
Hàn Tố một chân rơi xuống đất khi, Giang Lăng đột nhiên làm khó dễ, đột nhiên đẩy ra Hàn Tố ——
Vô nghĩa!
Hắn vừa mới nuốt giả dựng đan, nếu là không chơi như vậy vừa ra, thực mau ngự y liền sẽ nói cho hắn, hắn mang thai, "Mười tháng hoài thai" sau, hắn từ nơi nào ôm ra cái hài tử kiếp sau?
Hàn Tố rơi xuống đất điểm, vừa vặn là một mảnh hoa sen hồ.
Hồ nước thanh triệt, lá sen thanh bích mấy ngày liền, theo "Xôn xao ——" một tiếng, Hàn Tố chân một oai, hai người đồng thời rơi xuống nước.
Một đạo hắc ảnh đánh thẳng mà đến, chỉ kéo xuống một mảnh vật liệu may mặc.
Thân xuyên xanh đen cự mãng triều phục Mai Thiếu Hằng buông lỏng ra vật liệu may mặc, vội vàng ánh mắt dừng ở trong nước bùm hai người trên người.
Tác giả có lời muốn nói: Chương sau, vai ác lui tới
Khụ khụ, ta là kiên định 1v1 đảng
YOU ARE READING
[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thống
Teen Fiction( Mình sẽ update lại từ chương 1, chương nào còn QT mình sẽ ghi chú, mà vì chủ yếu là phục vụ mục đích đọc cá nhân nên mình không chắc là việc update lại sẽ nhanh đâu :v ) Bản edit chỉ đảm bảo 65 - 70% độ chính xác của nguyên tác vì yeah, mình chả b...