Chương bảy
Bảy tháng bảy, Thất Tịch tiết.
Một ngày này, Giang Lăng sớm bị đánh thức, lãnh minh lan đám người, đi đức Quý phi súc phương trai.
Chiêu Dương Đế chỉ lập được mặc cho Hoàng Hậu, cũng chính là Tam hoàng tử Mai Thiếu Hằng thân sinh mẫu thân Hiếu Hiền hoàng hậu, tự Hiếu Hiền hoàng hậu qua đời lúc sau, có lẽ là lo lắng ngoại thích nguyên nhân, hậu phi một đám tuyển tiến vào, chính là không thấy lập Hoàng Hậu.
Trước mắt, toàn bộ hậu cung từ Đoan Vương chi mẫu đức Quý phi quản lý.
Còn không có bước vào ngạch cửa, Giang Lăng liền trước hết nghe tới rồi một tiếng trào phúng: "Muội muội, hôm nay như thế nào khởi sớm như vậy? Ta còn tưởng rằng muốn buổi trưa mới có thể nhìn thấy ngươi, rốt cuộc ngươi này thân thể, cần phải kiềm chế điểm nhi."
"Ký chủ, nàng mắng ngươi ma ốm! Mau mau mau, phát huy ngươi họa quốc yêu phi bản lĩnh, dỗi nàng!" Hệ thống ở một bên vui mừng khôn xiết.
Giang Lăng nghiêng đầu, nhìn đến một diễm lệ nhiều vẻ mỹ nhân gót sen mà đến, mỹ nhân dùng một phương khăn tay che khuất kiều diễm môi, khóe mắt cắn câu, trời sinh một trương trào phúng mặt.
"Lệ Phi?"
Lệ Phi nhướng mày, ha hả cười hai tiếng lại nói: "Cũng là ta nhọc lòng, rốt cuộc có Tam hoàng tử khẩn trương ngươi, ta......"
Đây là bắt đầu Minh triều ám phúng Giang Lăng lả lơi ong bướm, không giữ phụ đạo.
Hệ thống ở một bên cổ vũ: "Ký chủ, đừng túng a!"
Giang Lăng ngáp một cái, ở Lệ Phi tiếp theo câu nói phun ra khi, đột nhiên cầm Lệ Phi tay, cả khuôn mặt tiến đến Lệ Phi trước mặt.
Lệ Phi hù nhảy dựng: "Ngươi muốn làm gì? Mệt ngươi vẫn là Giang phủ đích nữ, ngươi bộ dáng này cùng cái phố phường lưu manh có cái gì khác nhau? A......"
"Thật hương." Căn căn nồng đậm lông mi rũ xuống, ở Lệ Phi nói xong câu đó sau, Giang Lăng hơi hơi nhăn lại cái mũi, sau đó mở một đôi hơi mang đa tình con ngươi, trong con ngươi chỉ có Lệ Phi hoa dung thất sắc khuôn mặt, mơ hồ thâm tình.
"Ngươi hôm nay dùng ta đưa cho ngươi phù dung hương đúng hay không?" Ngón tay gợi lên Lệ Phi sáng đến độ có thể soi bóng người sợi tóc, Giang Lăng liếm liếm khóe môi, "Thực mỹ vị, ta thực thích."
"Sửa ngày mai đưa lan hương cho ngươi, nhớ rõ nhất định phải dùng a."
"......"
Lệ Phi ở Giang Lăng nhìn chăm chú hạ, trên mặt hôi hổi hồng.
Giang Lăng bước vào ngạch cửa, hướng tới Đức phi cười khi, Lệ Phi trên mặt đỏ ửng mới hóa thành tức muốn hộc máu.
Đoan trang uy nghiêm Đức phi cười nói: "Hi Phi, ngươi lại khi dễ người."
"Oan uổng a." Giang Lăng thuận thế hướng Đức phi trong lòng ngực một dựa, đem buổi sáng Minh Hương ngắt lấy một chi hoa sen đưa đến Đức phi trước mặt, "Tỷ tỷ, ngươi thích có phải hay không hoa sen?"
Lệ Phi oán hận trừng mắt Giang Lăng.
Đang ở gặp may khoe mã Giang Lăng oai oai thân mình, hướng nàng cười: "Ngươi muốn thích nói, ta đem trăm hồ sen hoa sen trích trọc, toàn bộ cho ngươi."
"Hồ ly tinh!" Lệ Phi khí nghiêng đầu.
[ Lệ Phi hảo cảm độ 3]
Hệ thống mắt cá chết: "Ký chủ, Lệ Phi có phải hay không chịu ngược cuồng a, mỗi lần bị như vậy khí một hồi đều sẽ thêm hảo cảm độ."
"Nàng tâm tư tốt nhất đoán a." Giang Lăng liếc hướng chính dịu dàng nhắc nhở chúng phi tần Đức phi, "Này một vị đối ta hảo cảm độ nhưng vẫn luôn không có biến quá."
Thất Tịch tiết thiên tử mở tiệc, cực kỳ bận rộn, nhưng là Giang Lăng lấy thân thể có bệnh nhẹ vì từ, lại cực kỳ thanh nhàn, cả ngày đều ngồi ở một bên cắn hạt dưa, ngẫu nhiên nghe Đức phi dặn dò một hai câu.
Tới rồi buổi chiều, Giang Lăng trực tiếp ở tiểu trên giường ngủ say, thẳng đến bị Lệ Phi đẩy tỉnh.
"Liền ngươi có thể ngủ, nếu là Đức phi muốn ta chờ ngươi, ta sớm đi rồi." Lệ Phi trong mắt tràn ngập khinh thường.
Giang Lăng hơi mang buồn ngủ con ngươi nhìn quét liếc mắt một cái, liền thấy Minh Hương cúi đầu xử ở một bên, có lẽ là muốn gọi tỉnh chính mình, bị Lệ Phi tùy tiện đoạt trước.
"Giờ nào?" Giang Lăng giơ tay che khuất mặt.
"Hồi nương nương, giờ Tuất." Minh Hương nhẹ giọng trả lời.
"Ân." Giang Lăng lên tiếng, đứng dậy khi, chân cẳng mềm nhũn, trực tiếp té ngã Lệ Phi trên người.
Quanh thân cung nga hảo vội tới dìu hắn khi, Lệ Phi đẩy đẩy hắn: "Ngươi ngủ hồ đồ sao? Mau chút lên...... Không đúng, ngươi sắc mặt như thế nào khó coi như vậy."
Giang Lăng phất khai trên mặt đầu tóc ti, thanh mặc tóc dài hạ, tái nhợt không có bất luận cái gì huyết sắc, bình tĩnh phân phó cung nga vì chính mình trang điểm chải chuốt.
Thấy Lệ Phi trạm đến bất động, liền một buông tay: "Ngươi không phải vẫn luôn biết ta thân thể không hảo sao? Như vậy kinh ngạc làm gì?"
"Bởi vì lần đó......" Sinh non hai chữ bị Lệ Phi ngạnh ở trong cổ họng.
Giang Lăng thong thả ung dung đứng dậy khi, đối thượng Lệ Phi đồng tình ánh mắt, bên tai lần thứ hai nhớ tới hệ thống vô cơ chất thanh âm.
[ Lệ Phi hảo cảm độ 10]
......
Giang Lăng hai người bước ra gác mái khi, sắc trời đã tối, linh đinh ngôi sao điểm xuyết ở màn đêm trung, câu nguyệt cao cao treo không, mà toàn bộ hoàng cung đều đã bố trí thỏa đáng.
Mái hiên, đình giác, cành khô chỗ treo đèn cung đình, ăn mặc lụa mỏng đàn cung nga ở phía trước dẫn đường, Giang Lăng hai người bước qua chín khúc hành lang gấp khúc cùng mấy cái đá cuội tiểu đạo, liền thấy được đèn đuốc sáng trưng năm tầng lầu các.
Giang Lăng đi vào, liền có cung nga đưa lên một mâm gỗ, hồng trên gấm đầu bãi kim chỉ.
Hệ thống phổ cập khoa học: "Đây là ngũ sắc tuyến cùng chín khổng châm."
Lệ Phi tùy tay bưng mâm gỗ lên lầu, Giang Lăng liền học theo theo đi lên. Sau đó đi theo một đám nữ nhân...... Xâu kim......
Trực tiếp trát tay Giang Lăng nhìn ngón tay thượng huyết hạt châu lâm vào trầm tư, cảm giác chính mình bị xưa nay chưa từng có khó khăn.
Hệ thống ở một bên cười lăn mà, thô hán thanh âm ở một đám kiều nhu trong tiếng phá lệ chói tai.
Lệ Phi thuận lợi xe chỉ luồn kim, hướng tới Giang Lăng nâng nâng cằm, đắc ý lại cao ngạo tự trước mặt hắn đi qua. Có lẽ là bị Giang Lăng vừa mới sắc mặt dọa sợ, nhưng thật ra không nói gì thêm khó nghe nói.
Bên người mấy cái cô nương cười cười, Giang Lăng đang định đem thứ này trộm ném khi, nghe được cười vang thanh.
Một nghiêng đầu, liền thấy được đem chín khổng châm bóp gãy Hàn Tố. Hàn Tố gấp đến độ cái trán đổ mồ hôi, sắc mặt đỏ bừng, cố tình ngân châm không cho lực, nhiều lần đoạn thành hai đoạn.
Giang Lăng qua đi vỗ vỗ nàng vai, Hàn Tố liền trực tiếp trát tay, nhìn thấy là Giang Lăng khi, đầu tiên là ánh mắt sáng lên, lại là khóc tang một khuôn mặt, đem chọc xuất huyết hạt châu tay cấp Giang Lăng xem, không tiếng động lên án hắn.
"Này có cái gì." Giang Lăng đem trên tay đồ vật hướng Hàn Tố mộc bàn một phóng, đem ngón tay đưa đến Hàn Tố trước mặt.
Ánh nến lắc lư, Giang Lăng tú khí đầu ngón tay thượng còn vựng nhiễm một chút màu đỏ.
...... Nhìn đến giống cái lỗ kim.
"Phốc." Hàn Tố vui vẻ, tự quen thuộc ôm lấy Giang Lăng cánh tay, "A lăng, ngươi thật đủ nghĩa khí."
Âm lạc, đưa lên một cái đặc biệt sang sảng đặc biệt ngốc bạch ngọt tươi cười.
Cười lúc sau, Hàn Tố nghĩ tới cái gì, một phen nhéo Giang Lăng quần áo, trong ánh mắt toát ra sắc mặt giận dữ: "Ngươi ngày đó rốt cuộc muốn làm gì? Ngươi muốn hãm hại ta, vẫn là không lấy chính mình thân thể đương một chuyện? Vẫn là......"
"Chân uy." Giang Lăng chém đinh chặt sắt.
"Ngươi gạt ta!"
Giang Lăng khụ một tiếng, tính toán nói ra huyết giảm bớt một chút không khí.
Còn không đợi nàng ấp ủ một chút, Hàn Tố liền buông lỏng tay, vẻ mặt suy sụp cúi đầu, cắn môi: "Thực xin lỗi."
Giang Lăng một búng máu nuốt ở cổ họng.
Hàn Tố tự cố tự nói: "Ta không biết ngươi cùng......"
Cùng Mai Thiếu Hằng thanh mai trúc mã có chuyện xưa?
Giang Lăng minh bạch nàng muốn nói cái gì, lập tức đánh gãy: "Đừng chậm trễ thời gian, nhanh lên nhi xuyên tuyến."
"Nga nga." Hàn Tố luống cuống tay chân vê nổi lên chín khổng châm, lúc này đây, còn không có bắt đầu xuyên liền chặt đứt.
"Phốc."
Hàn Tố theo thanh âm nhìn lại, liền thấy Giang Lăng cười mi mắt cong cong.
[ Hàn Tố hảo cảm độ 20]
Giang Lăng ngẩng đầu, Hàn Tố hảo cảm độ tổng cộng tám 0, trước mắt Giang Lăng sở nhận thức người bên trong, hảo cảm độ tối cao một cái.
"Ký chủ, nữ chủ tuyệt đối ở trong lòng cho ngươi phát thẻ người tốt." Kinh thư bay tới trước mặt.
Giang Lăng sờ sờ cằm, yên lặng gật gật đầu.
Theo sau, kinh thư mở ra, trực tiếp tới rồi nhiệm vụ kia một lan.
Nhiệm vụ chi nhánh: Giang lăng vu hãm nữ chủ ăn cắp
Đạo cụ: Cầu phúc túi thơm.
Hàn Tố dựa vào song cửa sổ, đối với sáng trong ánh trăng, ý đồ xuyên qua đầu sợi.
"Xuyên bất quá nói, trực tiếp từ bỏ đi, lại không phải cái gì đại sự." Giang Lăng nhẹ giọng.
Hàn Tố không có quay đầu lại, gương mặt ửng đỏ: "Cát lợi a."
Chỉ có ba chữ, liền có thể nhìn thấy trong đó ngọt ngào tâm tư.
Dù sao cũng là Thất Tịch tiết, Ngưu Lang Chức Nữ gặp gỡ nhật tử.
Có lẽ là hơi xấu hổ, Hàn Tố chính mình thấy Giang Lăng nhìn chằm chằm vào nàng xem, liền lôi kéo Giang Lăng cùng nhau tới, cuối cùng, Giang Lăng thành công xuyên qua lỗ kim khi, Hàn Tố vê chặt đứt cuối cùng một cây châm.
"Được rồi." Giang Lăng đoạt đi sợi tơ, ở Hàn Tố khổ đại cừu thâm trong ánh mắt trấn định tự nhiên mỉm cười, "Cùng với ở chỗ này làm này đó có không đến, không bằng lôi kéo......"
Giang Lăng đem người trong lòng mấy tự áp cực kỳ thấp, trêu chọc: "...... Đi phóng đèn hoa sen. Ở đèn hoa sen nhiều viết mấy chữ, tỷ như nhất sinh nhất thế nhất song nhân gì đó."
Hàn Tố đột nhiên đứng dậy: "Ý kiến hay!"
Giang Lăng vẫy vẫy tay: "Mau đi đi."
Ở Hàn Tố xuống lầu là lúc, Giang Lăng đem cầu phúc túi thơm giao cho Minh Hương trong tay. Minh Hương gật gật đầu, ở gác mái ở ngoài đuổi theo Hàn Tố.
Giang Lăng một bàn tay chống cằm, không chút để ý đi xuống nhìn lại.
Minh Hương đem túi thơm giao cho Hàn Tố trong tay khi, Hàn Tố trân trọng nhét vào trong lòng ngực.
Hàn Tố thực mau liền sẽ phát hiện, nàng phu quân có cái đồng dạng túi thơm, đó là năm trước hoa đăng tiết, chân chính giang lăng cùng Mai Thiếu Hằng ở nhân duyên trong miếu cầu.
Đó là giang lăng cùng Mai Thiếu Hằng đính ước tín vật.
Hàn Tố chạy chậm rời đi, thậm chí đem cung nga ném ở phía sau, Giang Lăng xoa xoa ấn đường, cảm thấy nhàm chán thấu.
"Mai Thiếu Hằng đích xác làm được nhất sinh nhất thế nhất song nhân." Hệ thống ở bên cạnh nói thầm.
Xem xong rồi hơn phân nửa 《 lãnh khốc Vương gia tù phi 》 Giang Lăng có thể có có thể không gật gật đầu: "Mai Thiếu Hằng người này, đại khái là ái liền phủng trời cao, không yêu liền nghiền thành bùn. Hiện tại Hàn Tố chính là này lòng bàn chân bùn, thực mau giang lăng liền sẽ biến thành này bùn."
"Như vậy tưởng tượng, tác hợp bọn họ hai cái cũng đúng." Giang Lăng ý đồ thuyết phục chính mình.
"Như vậy tưởng là được rồi sao, hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ, thăng quan phát tài liền ở trước mắt, ký chủ ngươi cố lên......"
Lời còn chưa dứt, Giang Lăng liền đối bên cạnh người phi tần cười cười, ở đối phương hồi cười sau, cùng nàng cùng nhau ra cửa.
"Uy! Ký chủ! Ngươi tốt xấu chờ ta nói xong a!"
"Ngươi lại không trường một trương xinh đẹp mặt, cũng không phải nũng nịu tiểu cô nương, ai có rảnh nghe ngươi nói chuyện?" Giang Lăng để lại một cái đặc biệt lãnh khốc vô tình bóng dáng, theo sau ôn thanh cùng bên cạnh người mỹ nhân nói chuyện nói nhân sinh.
Hệ thống: Trợn mắt há hốc mồm.
Hoàng đế bãi chính là gia yến, trừ bỏ hậu cung phi tần ngoại, đó là mấy cái hoàng tử công chúa, cùng với hoàng tử phi cùng Phò mã.
Giang Lăng cùng bên cạnh người như phi thân mật lại đây khi, ở đây đã có không ít người, đức Quý phi cao cư thượng vị, nghiễm nhiên là hậu cung chi chủ diễn xuất.
Trước đó không lâu mới thăng phi vị Giang Lăng vị trí so thượng, mới đến vị trí, liền nghe được vương đại thái giám thanh âm.
Chiêu Dương Đế đón vô số lấy lòng thanh thượng vị sau, Giang Lăng ngẩng đầu.
Làm hắn ngoài ý muốn chính là, lão hoàng đế phía sau đi theo một cái không hợp nhau người.
Đó là một thiếu niên, cao cao gầy gầy, trên mặt mang theo chút trẻ con phì, đại khái mười ba bốn tuổi bộ dáng, hắn gặp qua, ở trăm hà ven hồ, đó là hệ thống ngộ phán nguy hiểm nhân vật.
Mà ở cho đã mắt cẩm tú phồn hoa trong yến hội, hắn đi theo lão hoàng đế phía sau, ăn mặc âm dương cá áo choàng, bên hông huyền một phen đào hoa mộc kiếm, cổ mang theo trường mệnh phú quý khóa.
Đại khái là đã nhận ra Giang Lăng ánh mắt, thiếu niên nghiêng đầu, cập vai tóc mái rải rác dừng ở đầu vai, hướng tới Giang Lăng cười cười.
Ở đèn cung đình sáng ngời dưới ánh đèn, bích sắc con ngươi thanh như nước suối.
Hệ thống một run run, kinh thư trực tiếp bay đến Giang Lăng trên trán.
"Ký chủ, lần trước trục trặc làm ta có chút di chứng, ta hiện tại nhìn đến hắn có chút phạm run run."
Giang Lăng lễ phép hồi cười, ánh mắt dừng ở thiếu niên đỉnh đầu, lại nhịn không được lại lần nữa xem xét hắn liếc mắt một cái.
Thiếu niên đã quay đầu lại đi, chỉ có thể nhìn đến nhu hòa sườn mặt.
"Nếu ta không hoa mắt, ngươi không xuất hiện trục trặc nói......" Giang Lăng chậm rì rì mở miệng, "Này một vị đối ta hảo cảm độ là......"
[-100]
Tác giả có lời muốn nói: Này đã không phải hảo cảm độ, đây là cừu hận đáng giá ha ha ha.
Hảo cảm độ như vậy thấp là có nguyên nhân, đại khái các ngươi không thể tưởng được.
ps: Hảo cảm độ kỳ thật có cái dấu cộng, là thêm một như vậy, nhưng là jj đem dấu cộng trừu rớt ~
YOU ARE READING
[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thống
Teen Fiction( Mình sẽ update lại từ chương 1, chương nào còn QT mình sẽ ghi chú, mà vì chủ yếu là phục vụ mục đích đọc cá nhân nên mình không chắc là việc update lại sẽ nhanh đâu :v ) Bản edit chỉ đảm bảo 65 - 70% độ chính xác của nguyên tác vì yeah, mình chả b...