Giang Lăng tìm được trên mặt bàn một bình nước nguội, thấy cốc sạch sẽ, liền trực tiếp rót một chén nước, đưa tới trước mặt Mai Cửu.
"Ngươi vẫn ổn chứ ?"
".......Ta không sao."
Mai Cửu xoay đầu đi, sợi tóc nhỏ vụn che lấp dung mạo, mãi đến tận khi Giang Lăng đem cốc uống trà đưa tới trước mặt, mới khẽ gật đầu một cái, vươn tay ra tiếp nhận cốc trà.
Chiếc cốc lạnh lẽo mang đến, liền bị một đôi tay bắt lấy vai, ngay sau đó, hắn nghe được thứ âm tần trầm thấp mà chậm rãi.
"Quay đầu để ta xem một chút ?"
Mai Cửu không thể không ngẩng đầu, lại thấy Giang Lăng gần trước mắt, Giang Lăng xì xì một tiếng nở nụ cười: "Thật vô dụng, mặt đỏ hết rồi này."
"Sặc........" Mai Cửu theo bản năng che khuất khuôn mặt nhuận hồng, rầu rĩ phản bác, mấy sợi tóc vươn dưới trán, hơi nước trong đôi mắt thanh bích sắc dâng lên, ướt đẫm.
Giang Lăng rút chiếc lọ từ tay hắn, vỗ vỗ vai Mai Cửu: "Đả thông yết hầu trước đã."
"Ừ."
Tinh tế đáp một tiếng, Mai Cửu cúi đầu, cái miệng nhỏ mọng nước, thỉnh thoảng thoáng ngước mắt nhìn Giang Lăng, cẩn thận dè dặt vừa mang đầy vui mừng.
Giang Lăng cầm bình rượu mở ra, đến gần ngửi một cái, thuần hương nồng nặc xộc vào chóp mũi, khiến Giang Lăng thiếu chút nhét nút gỗ trở lại.
"Rượu này mạnh thật, ngươi thế nào mà cũng dám rót, không trách được vì sao bị sặc." Giang Lăng thầm nói, "Hiện tại thoải mái hơn chút nào chưa ?"
"........"
Đầu kia không lên tiếng, Giang Lăng quay đầu lại, đối mặt với một đôi mắt long lanh, vừa bị Giang Lăng phát hiện, thì liền hoảng loạn thu hồi.
".........Ngươi sẽ không say đó chứ ?" Giang Lăng hoài nghi.
Mai Cửu khó chịu trả lời: "Không có say."
Âm cuối hơi run rẩy, giống như đang làm nũng, kế tiếp Mai Cửu lần thứ hai ngẩng đầu, hướng về phía Giang Lăng mà cười, mềm mại ôn nhu nói: "Ngươi có thể sờ trán ta không ?"
"A?"
Mai Cửu bắt được tay Giang Lăng, nhẹ nhàng quơ quơ, tươi cười thẹn thùng: "Sờ một cái, thử xem."
Giang Lăng há hốc mồm, Mai Cửu nghiêng thân thể, đem khuôn mặc phác hồng tiến đến trước mặt Giang Lăng: "Có được hay không ?"
"........."
Giang Lăng quay đầu đi, nhẹ nhàng ho hai tiếng, thấp giọng lẩm bẩm. "Xem ra thật sự uống say rồi."
Chính mình cũng không khống chế được bàn tay, giơ lên chạm phải phần tóc của thiếu niên, mái tóc Mai Cửu và cả người hắn đều như vậy, thon dài mà nhu thuận, ngón tay Giang Lăng đan xuyên sợi tóc, xoa xoa đỉnh đầu hắn.
"A........." Mai Cửu tựa như một con mèo được cho sữa mà thư thái, híp híp hai mắt, sau đó, một bên mắt mở, ánh sáng lấm tấm tụ tập sâu bên trong, hắn tiếp tục dùng ánh nhìn mong đợi đối với Giang Lăng, nhu nhu nói: "Có thể hay không, sờ mặt ta?"
YOU ARE READING
[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thống
Teen Fiction( Mình sẽ update lại từ chương 1, chương nào còn QT mình sẽ ghi chú, mà vì chủ yếu là phục vụ mục đích đọc cá nhân nên mình không chắc là việc update lại sẽ nhanh đâu :v ) Bản edit chỉ đảm bảo 65 - 70% độ chính xác của nguyên tác vì yeah, mình chả b...