Chương 12: Họa quốc yêu phi (12)

161 5 1
                                    

Giang Lăng sau khi giải thích với Mai Cửu xong, thiếu niên này liền dứt khoát nhìn hắn, cũng không biết đang suy nghĩ cái gì.

Thế nhưng, Giang Lăng ngay từ bắt đầu đã nhìn không thấu hắn, liền lười lăn lộn trong mù quáng, khinh xa thục lộ ( khinh xe đường quen ) bắt đầu đại nghiệp lột quần. Không ngờ mới phanh đến dây lưng, Giang Lăng lần thứ hai bị ngăn cản, lần này, không có cánh tay chống trước mặt hắn, mà là ống tay áo bị kéo kéo nhẹ nhàng.

Giang Lăng dự định không để ý tới, thì người kia liền kiên trì không ngừng vừa lôi lại kéo.

Như cũ không có cân trọng, nhưng cũng đủ ngoan cố cùng bướng bỉnh.

"Tiểu quốc sư, ngươi bây giờ không đi, là đợi bị phạt sao ?" Giang Lăng nhìn lại, vuốt ve cánh tay, "Chờ sắc quỷ này tỉnh rồi, ta không có quả ngon ăn, khẳng định kéo ngươi mang xuống nước....."

Thanh âm im bặt, lần này, Giang Lăng mang khuôn mặt thấy quỷ xuất hiện.

"Ai, ngươi đừng khóc a, ngươi đương là đại nam nhân cũng là quốc sư một nước, khóc cái gì nha ?"

"Không phải, ta không nghĩ là ngươi khóc a."

Đèn lửa lắc lư, che giấu chòm tinh tú đang phát quang, gió muộn gội rửa hành lang, cung đăng lay động lắc lắc, đánh vào khuôn mặt con người thứ ánh sáng ấm áp lúc tỏ lúc ám biến huyễn.

Mai Cửu vừa cởi áo khoác chim hạc ra, cũng không mặc lại, bị hắn ôm bên trong lòng ngực. Một cái tay khác lại kéo ốm tay áo Giang Lăng, trừng lớn đôi mắt nhìn hắn.

Màu mắt xanh biếc bị bao phủ bởi một tầng hơi nước, như sương sớm ban mai, càng giống như là điểm xuyết cho giọt sương đọng trên tán lá mơn mởn. Liền như thế nhìn Giang Lăng, thật giống như có thể khóc cho hắn xem bất cứ lúc nào.

Giang Lăng trong nháy mắt cảm thấy chính mình đại khái đang gây ra một loại tội nghiệt lớn lao.

Nếu như vị nam nhân mang hình dáng thành niên, hắn khẳng định không do dự chút nào cười ha ha, sau đó máu lạnh tiêu sái tránh ra, nhiều nhất lưu tâm một câu "Đồ phế vật."

Thế nhưng, đối với thiếu niên này hoàn toàn không thể, so với tiểu cô nương còn xinh đẹp như thế, Giang Lăng liền có chút rối rắm.

"Ta nói, ngươi tốt xấu cũng nên nói một lời a."

Giọng nói vừa dứt, Mai Chín liền nặn ra một câu: "Ta không có ......"

Không có cái gì ?

Sau một khắc, Mai Cửu xông đến, toàn bộ cánh tay ôm lấy Giang Lăng, tựa như động vật nhỏ quấn quanh người mà xù lông, vầng trán chạm vào cánh tay Giang Lăng.

"Không phải." Mai Cửu trầm thấp nhắc lại.

Sau đó, Giang Lăng phát hiện cánh tay mình một chỗ ấm áp.

"Ngươi khóc thật hả ???" Giăng Lăng một mặt sụp đổ nhìn mái tóc rối đen màu mực kia.

Ôm lấy cánh tay hắn không nói gì, cũng không nhìn ra vẻ mặt như thế nào, thế nhưng lại chặn vai Giang Lăng mà cọ cọ, tựa hồ là lắc đầu, phủ nhận chuyện mình khóc là thực.

[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thốngWhere stories live. Discover now