Chương 10: Họa quốc yêu phi (10)

197 6 0
                                    


"Hô-----"

Hệ thống thở phào một hơi, kinh thư lật lật trang sách, dường như đang vỗ lồng ngực trấn an bản thân : "Thiếu một chút nữa thôi, chỉ còn thiếu một chút nam chủ đã bị ngươi giết chết !"

Giang Lăng khẽ cười một tiếng.

"Ngươi còn cười ? Ngươi cũng không phải không biết nam chủ không biết bơi, ngươi lại một cước đạp người ta xuống nước!"

"Không cho hắn ăn chút thiệt thòi gì, hắn sẽ không biết ghi nhớ." Giang Lăng mở tay ra, "Ngươi xem, cứ vậy một hồi, hắn đối với ' ta ' không còn cảm tình, nhất định sẽ đau lòng nghĩ về Hàn Tố bị vu hại, sau đó trăm phương ngàn kế đối xử với nàng thật tốt, nói như vậy không phải mấy tình tiết ngược tâm ngược thân đều mất hết ráo ? Bọn họ có thể vui vẻ ở bên nhau ?

"Nói như vậy cũng đúng."

"Nếu cốt lõi của nhiệm vụ chủ tuyến có thể hoàn thành, vậy cũng không cần phải quan tâm đến quá trình rồi."

"Nhưng là......" Hệ thống giãy dụa, trực tiếp đem cột hiển thị tiến độ lật ra. "Ngươi xem, đầu mối của nhiệm vụ chính mới hoàn thành 50%, cách thành công còn xa xa khó với."

Giăng Lăng làm bộ dáng từng trải tình trường, tràn đầy tự tin: "Cái thứ gọi là tình cảm này, đều phải là từ từ bồi dưỡng, từ từ tác hợp, còn nói không phải ?"

Mùa hạ gió cũng không lạnh, nhưng thân thể của Giang Lăng thật sự nhu nhược, lá cây xào xạc vang một lúc, hắn đã đồng thời nắm thật chặt áo choàng rồi.

Đi ra Tâm Hải Cư, lúc xuyên qua một lối đi nhỏ, có một ngọn đèn đốt sáng nửa vùng trời rọi tới, người nọ mang theo hoa đăng chậm rãi mà đến, đem ánh sáng chiếu tỏ cỏ hoa đôi đường đan xen những bóng ảnh phân tán.

Giang Lăng trong lòng nghi ngờ có thái giám tuần tra, liền chui vào trong rừng, tấm lưng dán lên thân cây thô ráp.

Bước chân thanh trong róc rách ( thanh thanh thiển thiển ) truyền vào trong tai, Giang Lăng ôm tay, nương tiếng côn trùng kêu vang nghiêng nghiêng mái đầu, thấy được từ phía rìa con đường nhỏ xuất hiện một thiếu niên.

Thiếu niên mặt mày được che đậy bởi một tầng đèn đuốc mông lung, Giang Lăng nhận ra người này, chính là Mai Cửu.

"Đây không phải tiểu tổ tông trừ một trăm sao ?" Hệ thống bên cạnh Giang Lăng lay động, "Hắn tới nơi quái quỷ này làm gì ?"

Giang Lăng đứng yên bất động, mãi đến khi Mai Cửu xuyên qua hắn, bóng người từ từ đi xa, mới bước trở ra từ rừng cây nhỏ.

Trước khi rời đi, Giang Lăng quay đầu, theo phương thiếu niên mãi dạo bước nhìn tới.

Thân ảnh ám màu ảm đạm, hình dáng Mai Cửu giấu trong bóng tối, hoa đăng trên tay trong màn đêm tựa như đom đóm, yếu ớt, mà lại chưa từng bị dập tắt.

Điểm sáng dừng ở phần cửa gỗ trung tâm cư xá cũ kỹ, Mai Cửu có vẻ đang đem hoa đăng treo trước cửa Tâm Hải Cư, một mình tiến vào tàn tích này.

"Ký chủ ?" Hệ thống hô hoán

"......"

Thấy Giang Lăng không lên tiếng, hệ thống buồn bực: "Chúng ta có cần theo sau nhìn không ?"

[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thốngWhere stories live. Discover now