(QT) Chương 4: Họa quốc yêu phi (4)

118 9 0
                                    

  

Chương bốn

Giang Lăng vừa mới chi khai sở hữu cung nga thái giám, trăm hà ven hồ liền chỉ có nhận thấy được không đúng, phản thân trở về Mai Thiếu Hằng.
Giờ phút này, thanh triệt hồ nước bên trong, hai cái ly đến không xa bọt nước không ngừng bùm, đem quanh thân thanh bích lá sen cùng với sơ sơ ngoi đầu nụ hoa giảo hỏng bét.
Mai Thiếu Hằng lao ra vài bước, vạt áo bị bọt nước tử bắn thượng khi, lại khó khăn lắm dừng lại.
Thần sắc ngưng trọng, giày biên lăn lộn đá cuội bại lộ hắn nôn nóng, nhưng mà mặt mày lại là chần chờ chi sắc.
"Hắn còn thất thần làm gì? Hiện tại bất chính hảo là anh hùng cứu mỹ nhân hảo thời cơ?"
Giang Lăng biết bơi, thân thể lại quá yếu, đầu hạ hồ nước cũng không lạnh, nhưng là hắn thể lực theo không kịp, hoài nghi tiếp theo ở trong nước phao trong chốc lát, hắn liền thật sự muốn treo.
Hệ thống: "Cái này...... Cái này......"
"Một bên là mối tình đầu, một bên là lão bà, chẳng lẽ hắn đều từ bỏ?" Tuy rằng là tạo thành loại này cục diện đầu sỏ gây tội, nhưng là Giang Lăng trong thanh âm chứa đầy bênh vực kẻ yếu chi ý.
"Này cùng tiểu thuyết cốt truyện không giống nhau." Hệ thống biện giải một câu.
Giang Lăng chớp đi lông mi thượng bọt nước tử, nhận thấy được cực nhanh trôi đi thể lực, oán hận nói: "Mở đầu giống nhau, kết cục giai đại vui mừng, trung gian bất đồng lại có cái gì quan hệ?"
"Nhưng là...... Nhưng là......"
Giang Lăng dùng hai chữ tổng kết: "Tra nam!"
"Nhưng là, nam chủ hắn sẽ không thủy a."
Hệ thống thô cuồng thanh âm xâm nhập trong tai, Giang Lăng nghĩ thầm, này thanh âm thật ồn ào, sau đó hắn nghe rõ hệ thống nói.
Đôi mắt đột nhiên trừng lớn, Giang Lăng cũng không rảnh đi xé hệ thống, một sửa vừa mới hạt bùm, hướng Hàn Tố vừa mới rơi xuống nước nơi bơi đi, lại vớt cái không.
Thầm mắng một tiếng sau, Giang Lăng hướng đáy hồ tiềm đi, lưu động nước lạnh mạn quá gương mặt cùng tóc dài, trừ bỏ hà hành cùng mấy đuôi cẩm lý ngoại, Giang Lăng cũng không có tìm được Hàn Tố.
Đang muốn trồi lên mặt nước khi, cẳng chân lại trừu gân, mềm như bông không có sức lực.
Gặp......
Giang Lăng hơi hơi trợn to con ngươi, duỗi tay muốn bắt lấy mặt hồ ánh mặt trời, thân mình lại giống bị vô số thủy quỷ kéo túm chặt giống nhau, hướng về lạnh lẽo tối tăm nơi rơi xuống.
Kia một khắc, Giang Lăng chỉ có một ý tưởng......
Không làm thì không chết.
Hồ ngạn mặt nước phá vỡ, một con mảnh khảnh tay leo lên cỏ xanh mà, theo sau Hàn Tố nửa người phá thủy mà ra. Tóc ướt dầm dề dán gương mặt, Hàn Tố ra thủy sau, câu đầu tiên lời nói đó là: "Trên đầu kim thoa như thế nào như vậy trọng."
Nhanh nhẹn lau đi đôi mắt thượng thủy, Hàn Tố quét mắt ngốc lăng nhìn nàng Mai Thiếu Hằng, kinh ngạc: "Hi Phi?"
Mặt hồ dần dần bình tĩnh, chỉ còn lại từng vòng gợn sóng.
Hàn Tố đã an toàn, như vậy......
"A lăng sẽ không thủy, ta đi cứu nàng." Mai Thiếu Hằng vội vàng lưu lại như vậy một câu, thả người nhảy, cả người nhảy vào hồ nước bên trong.
Mặt hồ bùm hai tiếng, theo sau không có sinh lợi.
"Uy!" Hàn Tố hô một tiếng, không hề đáp lại.
Minh bạch cái gì sau, Hàn Tố chịu đựng lao ra khẩu chửi rủa, lung tung rối loạn kéo xuống đỉnh đầu kim thoa châu ngọc, cả người lần thứ hai lẻn vào trong hồ.
Thái giám cùng cung nga phát hiện nơi này động tĩnh, mấy tiếng thét chói tai sau, hỗn loạn thành một đoàn.
Cuối cùng, Hàn Tố kéo hai cái đại nam nhân, ở cung nga thái giám dưới sự trợ giúp, rốt cuộc bò lên trên ngạn.
Mai Thiếu Hằng sặc hai nước miếng, nghiêng đi thân mình ở một bên thẳng ho khan, tưởng lấy lòng hắn cung nga làm thành một vòng, lại bị hắn lãnh khốc vô tình đẩy ra, nhìn qua sinh long hoạt hổ.
Giang Lăng trạng thái lại không phải thực hảo, ngạch phát ướt lộc cộc dính ở tái nhợt trên má, đôi mắt khép lại, hình thành cực kỳ đẹp độ cung, duy nhất có huyết sắc môi việc này cũng phiếm xanh trắng chi sắc.
Minh bạch Mai Thiếu Hằng không có việc gì Hàn Tố nhẹ nhàng thở ra, lại đang xem đến Giang Lăng bộ dáng khi, kia khẩu khí lần thứ hai nhắc tới.
Thái giám đang ở thi cứu, Giang Lăng vô ý thức phun ra vài nước miếng.
"Hi Phi thế nào?" Hàn Tố cắn chặt răng, "Thái y như thế nào còn không đến? Những cái đó lão hồ đồ, sẽ không thời khắc mấu chốt còn tự cao tự đại đi?"
Vừa dứt lời, liền truyền đến thở hổn hển thanh âm: "Lão phu tới rồi, nhường một chút, đừng chặn đường a."
"Tam Hoàng phi, lão phu một đống tuổi, còn muốn Thiên Thiên bị ngươi mắng."
Hàn Tố chột dạ cúi đầu, nhắc tới tâm vừa ra hạ, mắt cá chân liền bị cái gì lạnh lẽo mềm mại đồ vật cầm.
"Hàn Tố......"
Cực kỳ suy yếu khàn khàn thanh âm lướt qua bên tai, Hàn Tố kinh tủng theo thanh âm vọng qua đi, đối thượng một đôi hắc như mực ngọc con ngươi.
"Ta cùng ngươi nói, một cái liền thủy đều sẽ không, thời khắc mấu chốt không thể cứu ngươi, còn cần ngươi cứu nam nhân, muốn có ích lợi gì?"
"Phân đi."
"Muốn không thú vị, về sau bóng đèn hỏng rồi khẳng định là chính ngươi đổi, bồn cầu đổ khẳng định là chính ngươi thông......"
Giang Lăng đĩnh một hơi, cực kỳ kiên định nói: "Chẳng phân biệt lưu trữ ăn tết a......"
"A?" Hàn Tố hai mắt mờ mịt.
"Khụ khụ, chính là......"
"A a a a a!"
Hệ thống thét chói tai hò hét, ma âm nháy mắt rót nhĩ, Giang Lăng thoáng nâng lên thanh âm liền ngừng.
"Ký chủ, ngươi có phải hay không điên rồi? Nhiệm vụ của ngươi là tác hợp bọn họ, không phải phân bọn họ a!"
"Nga." Giang Lăng lạnh nhạt lên tiếng, "Ta vừa mới đã quên việc này."
"Kia làm sao bây giờ?" Hệ thống khó thở, gấp đến độ trang sách phần phật vang.
Sặc vài nước miếng, vừa mới lại cưỡng bách tính phun ra, Giang Lăng giọng nói có chút đau, thân mình vô lực, trước mắt càng là từng đợt biến thành màu đen.
Theo sau, Hàn Tố thật cẩn thận tiến đến hắn trước mặt, sợ kinh đến hắn giống nhau đè thấp thanh tuyến dò hỏi: "Vừa mới ta không nghe rõ, ngươi có thể hay không nói lại lần nữa?"
Tựa hồ là rất ngượng ngùng, gương mặt lấy mắt thường chứng kiến tốc độ vựng nhiễm tảng lớn màu đỏ.
Không nghe rõ vừa lúc.
Cô nương, ngươi đã quên ta vừa mới bậy bạ đi.
Nhưng mà, Giang Lăng lại không có sức lực nói những lời này, ý thức dần dần hướng về vực sâu nơi đi vòng quanh.
Hàn Tố kinh hãi: "Uy, ngươi đừng chết a! Ngàn vạn đừng chết a!"
Thanh âm phía sau nhiễm nức nở, Hàn Tố luống cuống tay chân hướng Giang Lăng trên người loạn véo, cơn đau lại đem Giang Lăng tan rã ý thức kéo về. Nếu không phải quá suy yếu, Giang Lăng liền phải ' ngao ——' một giọng nói, biểu đạt chính mình thống khổ chi tình.
"Phó thái y!"
Hàn Tố bóp Giang Lăng người trung, thần sắc hoảng sợ.
Cung nga thái giám tách ra, cõng một đại cái rương lão nhân tễ tiến vào, lão nhân gia ánh mắt đầu tiên liền thấy được Giang Lăng nguyệt bạch váy áo thượng màu đỏ, hù nhảy dựng.
"Tam Hoàng phi, ngươi mau dừng tay a."
"A? Nga nga." Hàn Tố lập tức buông tay.
Kia một khắc, Giang Lăng thật sự bị cảm động tới rồi, cảm kích nghiêng đầu, muốn nhìn xem chính mình "Ân nhân cứu mạng" bộ dáng.
Một già một trẻ chậm rãi mà đến, Giang Lăng còn không có thấy rõ ràng người tới khuôn mặt, vô cơ chất thanh âm liền rót lọt vào tai trung.
[ chú ý! Phát hiện nguy hiểm nhân vật! ]
Cái gì?
[ đang ở kiểm tra đo lường nguy hiểm cấp bậc ]
Huyền phù không trung kinh thư mở ra một tờ, một cái đỏ tươi huyết sắc khoanh tròn liền hiện lên ở Giang Lăng trước mắt.
Huyết sắc khoanh tròn trung, đầu tiên là tảng lớn tảng lớn chỗ trống, theo sau bị cực nhanh bay lên màu đỏ bao phủ, cuối cùng, màu đỏ phá tan màu đỏ đường cong khi, Giang Lăng trước mắt sáng lên đèn đỏ.
[ cảnh báo! Cảnh báo! ]
[ vượt qua hệ thống cảnh giới tuyến, vô pháp thăm dò nguy hiểm cấp bậc ]
"Làm sao vậy?" Giang Lăng thấp thấp dò hỏi.
[ hệ thống chết máy ]
"Ít nhất nói cho ta, ai là nguy hiểm nhân vật a!"
[ hệ thống tiến vào duy tu trạng thái ]
"......"
Thời khắc mấu chốt liền giả chết......
Muốn ngươi gì dùng?!!
Ở Giang Lăng phát ngốc khi, đầy đầu đầu bạc lão nhân ngồi xổm xuống thân mình, vì Giang Lăng bắt mạch, mới vừa cách vật liệu may mặc sờ lên Giang Lăng tay, phó thái y nhăn dúm dó trên mặt liền nhảy dựng nhảy dựng, vẩn đục đôi mắt nhiễm đau thương: "Hoàng tử sợ là giữ không nổi."
"Cái, có ý tứ gì?" Hàn Tố lắp bắp hỏi.
Lão nhân thở dài: "Huyền trường thật đại mạch lao kiên, lao vị thường cư trầm phục gian, đây là cách mạch. Hi Phi...... Sinh non."
Hàn Tố che mặt kinh hô.
Liền khụ đến kinh thiên động địa Mai Thiếu Hằng cũng lăng ở đương trường, ánh mắt hơi hơi chớp động.
Giang Lăng há miệng thở dốc, thanh âm nhỏ bé yếu ớt.
"Hi Phi nương nương, ngươi muốn nói cho lão thần cái gì?" Phó thái y tuy rằng y thuật tinh thông, tuổi lại lớn, lỗ tai không tốt lắm sử, hơn nữa Giang Lăng hữu khí vô lực thanh âm, càng thêm nghe không rõ.
Đang lúc thái y muốn cong hạ thân tử, nghiêng tai thi cứu khi, bả vai chỗ rơi xuống một con trắng nõn tay, theo sau là thiếu niên trong trẻo sâu thẳm thanh âm.
"Trước cứu nàng."
Thái y tựa hồ cực kỳ nghe người này nói, phản ứng lại đây, mở ra hòm thuốc, mở ra một quyển ngân châm.
Giang Lăng lạnh lẽo tay bị nhu nhu cầm, đối phương ngón tay mềm mại, lòng bàn tay ấm áp, tựa hồ muốn đem Giang Lăng ngón tay ấm áp.
"Ngươi muốn nói gì? Ta nghe."
Thuộc về thiếu niên ngây ngô non nớt thanh âm lần thứ hai vang lên, Giang Lăng nghiêng nghiêng đầu, lần thứ hai dò hỏi: "Thật sự?"
Tầm mắt bên trong, một đạo thân ảnh nghịch ánh sáng, nửa quỳ ở hắn bên cạnh người, đem hắn tay lung nhập chính mình lòng bàn tay.
Giang Lăng chớp chớp mắt, mơ hồ tầm mắt rõ ràng một cái chớp mắt, liền nhìn đến một trương thanh tú non nớt khuôn mặt.
Thiếu niên tuổi tác không lớn, trắng nõn sạch sẽ, gương mặt còn mang theo một chút trẻ con phì. Nhỏ vụn ngạch phát hạ là thon dài mặt mày, nhìn qua cực kỳ nhu hòa.
Chú ý tới Giang Lăng tầm mắt khi, thiếu niên nghiêng nghiêng đầu, thanh mặc sợi tóc dán lên gương mặt, hắn cong cong cánh môi, hướng tới Giang Lăng lộ ra cực kỳ hữu hảo tươi cười.
"Hài tử thật không có?" Giang Lăng hư hư bổ sung lời nói.
Thiếu niên đại khái cho rằng hắn thương tâm sợ hãi, đạm sắc mi hơi hơi nhăn lại, trấn an dường như nắm chặt hắn tay, ý đồ an ủi: "Không có việc gì, hài tử về sau còn sẽ có......"
"Thật tốt quá."
"......"
Thiếu niên kinh ngạc, đối thượng Giang Lăng con ngươi.
Hắn đôi mắt di động nhỏ vụn ánh sáng, phù quang doanh doanh, yếu ớt lại mỹ lệ.
Sau đó, chậm rãi khép lại.
Tựa như mây đen che đậy sao trời minh nguyệt.
Mất đi ý thức phía trước, Giang Lăng cuối cùng một ý niệm là, không cần ' hoài thai mười tháng ', thật sảng!
Tác giả có lời muốn nói: Hàn cô nương một cái kháng hai ~~
ps: Không biết nói gì, chúc đại gia vạn sự như ý (≧v≦)

[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thốngWhere stories live. Discover now