Chương 18: Họa quốc yêu phi (18)

371 11 1
                                    

Thời gian Tuyên Vương phi Hàn Tố hồi kinh, đã là đầu thu, đạo quan hai bên cỏ cây khô vàng, trên cành lá đêm qua có lưu lại một tầng sương mỏng.

Xe ngựa vội vã lăn giữa bùn đất của con đường nhỏ, lái vào cửa thành, cuối cùng dừng ở trước cửa phủ tướng quân, phủ tướng quân trước kia hiện rõ mấy cỗ nhuệ khí bây giờ hiện đã đầy màu trắng của tơ lụa, tôi tớ giống nhau ăn mặc y phục màu trắng thuần khiết, sầu bi đầy mặt.

.......Khắp nơi bao trùm không khí suy vong.

Hàn Tố trên người mặc đồ tang màu trắng đứng trước cửa phủ tướng quân, nàng đứng hồi lâu, mãi đến tận khi lão nhân trong phủ thở dài, mới lau đi nước mắt, hướng về phía linh đường bước đi.

Hàn Tố lần này trở về, chỉ dẫn theo vài nha hoàn, Tuyên Vương thì lại tiếp tục lưu thủ tại đất phong, bởi vậy, Chiêu Dương Đế cũng không quá lo lắng, thống khoái đáp ứng thỉnh cầu của Giang Lăng.

Trấn Bắc Tướng quân sau khi nhập thổ, Hàn Tố cần giữ đạo hiếu, liền tạm thời ở tại đế đô, mà Giang Lăng ngay lúc này vào sẽ gặp được Hàn Tố.

Giang Lăng đối với Hàn Tố ấn tượng vẫn rất tốt, cảm quan lưu lại là "Cô nương ngốc cứu cả tình địch". Một cô nương lẫm lẫm liệt liệt, vì Mai Thiếu Hằng mà thu liễm tính khí, mặc vào những y phục cùng trang sức không thích hợp, khát khao nắm lấy tay người, cùng nhau đầu bạc.

Nhưng mà Giang Lăng lần thứ hai nhìn thấy Hàn Tố, mới phát giác, nàng có chút không giống rồi.

Cô gái quỳ gối trước bài vị, mặc đồ tang trắng toát, tóc dệt thành bím, rơi ở trước ngực. Nghe được âm thanh, Hàn Tố quay đầu lại, nhìn thấy Giang Lăng phía sau, kéo kéo khóe môi, mỉm cười: "A Lăng."

Đại khái nguyên nhân là vì ngủ không đủ giấc, đáy mắt Hàn Tố dày đặc sắc đen xanh, trong mắt cũng vằn vện tia máu, Hàn Tố như vậy thật khiến Giang Lăng ngẩn người.

Hàn Tố muốn đứng dậy, nhưng mà nàng quỳ quá lâu, đầu gối trực tiếp sưng tấy, như thế vừa đứng lên, liền lảo đảo nghiêng về một phía.

Trước khi ngã xuống đất, đôi mắt yếu ớt có thể nhìn thấy cánh tay gân xanh nổi cộm dưới da nắm ở vòng eo nàng.

"Chân đã tê rần sao ?" Giang Lăng dò hỏi.

Đại khái là sưng lên........

Hàn Tố ngẩn ngơ, mới mím bờ môi trả lời: "Ừ."

"Phụ thân ngươi nhìn thấy bộ dáng này của người, có lẽ đau lòng hơn rồi." Giang Lăng thanh âm trầm tĩnh, nhẹ nhàng chậm chạp hạ thấp, "Ta trước tiên dìu ngươi đi nghỉ."

Nói xong, Giang Lăng cũng không chờ Hàn Tố khôi phục, ôm lấy vai Hàn Tố, dẫn nàng ngồi xuống cái ghế tựa tròn gần nhất.

"Cha ta sẽ không thương tâm đâu."

Giang Lăng lộ vẻ nghi hoặc.

Hàn Tố cúi đầu, âm thanh có chút nặng nề: "Phụ thân người trước giờ vẫn luôn nghiêm khắc, đối với ta yêu cầu cực cao, ta chưa từng nhìn thấy người cười. Nếu như nhìn thấy bộ dạng này của ta......." Hàn Tố hít sâu một hơi, "Đại khái sẽ mạnh mẽ giáo huấn ta một trận, cho rằng ta không có tiền đồ đi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thốngWhere stories live. Discover now