Chương sáu.
"Ký chủ, ngươi này một bị bệnh là thu được không ít đồ vật a."
Ở cung nga rời đi sau, ấn Hồng Nương hệ thống bốn cái chữ to kinh thư bay đến Giang Lăng trước mặt.
Kinh thư ' rầm ' một tiếng mở ra, vốn là chỗ trống một mảnh trang giấy thượng, bày ra từng hàng rậm rạp tự, đúng là Giang Lăng dưỡng bệnh này đoạn thời gian thu được lễ vật.
Giang Lăng mềm mại dựa vào giường trụ, có thể có có thể không trả lời một tiếng.
Hệ thống khó hiểu: "Quái, lão hoàng đế tặng đồ không kỳ quái, Mai Thiếu Hằng đánh bồi tội nói đến tặng đồ cũng không kỳ quái, như thế nào hậu cung những cái đó phi tần một đám theo kịp tặng đồ?"
"Ta không có hài tử, lại bị thương thân thể, các nàng đương nhiên cao hứng, vui tươi hớn hở lại đây mang đồ tới chúc mừng một chút, có cái gì kỳ quái." Giang Lăng có thể có có thể không trả lời.
"...... Ngươi như thế nào biết?" Hệ thống hoài nghi.
"Hảo cảm độ." Giang Lăng nghiêng đi thân mình, sở trường che khuất đôi mắt.
Trong khoảng thời gian này, Giang Lăng vô pháp "Thị tẩm", chỉ có thể cùng hậu cung "Bọn tỷ muội" lải nhải, nhưng thật ra gặp được không ít tiến đến vấn an hắn phi tần, tuy rằng tiếp không ít đồ vật, nhưng là coi một chút những cái đó mỹ nhân nhi đỉnh đầu thấp đến giận sôi hảo cảm độ, Giang Lăng cảm giác rất phức tạp.
Hắn vẫn là lần đầu tiên bị nhiều như vậy muội tử cừu thị......
Hệ thống ở một bên nhắc nhở: "Ký chủ, ta cảm thấy ta cần thiết nhắc nhở ngươi một chút, Hàn Tố thực mau liền muốn vào cung, ngươi còn muốn liên hợp phi tần khi dễ nàng tới."
"Đã biết......"
"Liền này hảo cảm độ, ta hoài nghi đến lúc đó mỗi người đều nhằm vào ngươi." Kinh thư rầm một chút mở ra, lần thứ hai phiên tới rồi 《 họa quốc yêu phi tự mình tu dưỡng 》 này một tờ, "Ký chủ, ngươi nên kéo bè kéo cánh!"
"......"
Nơi này thật là một đoạn quan trọng cốt truyện, trong nguyên văn, Mai Thiếu Hằng trở về lúc sau, hoàn toàn vắng vẻ Hàn Tố, thậm chí cấm nàng bước ra chính mình sân. Hàn Tố tuy rằng buồn bực chính mình bị vu hãm, phẫn nộ Mai Thiếu Hằng không phân xanh đỏ đen trắng, lại biết Hi Phi xảy ra chuyện, chính mình xem như chọc đại họa, liền nhịn xuống.
Thẳng đến Thất Tịch tiết, Chiêu Dương Đế mở tiệc, mới vừa rồi lại lần nữa vào cung.
Này đáng thương cô nương vừa vào cung liền lại bị khi dễ, ở nàng phản kích khi, được đến nam nhị, cũng chính là Đoan Vương tương trợ, bởi vậy...... Khiến cho Mai Thiếu Hằng ghen.
...... Giang Lăng cảm thấy cái này cốt truyện quả thực là ăn no căng.
Buông che khuất mặt mày tay, nằm hảo chút thời gian Giang Lăng duỗi cái lười eo, vớt lên đầu giường bình ngọc, uống một ngụm lưu đan ngọc lộ sau, liền phân phó chính mình chưởng sự cô cô cấp hậu cung phi tần đáp lễ, trong đó đến thăm quá hắn, hồi gấp đôi lễ.
Sau đó lãnh một đống cung nga, mênh mông ra cửa.
Thượng nhuyễn kiệu sau, kinh thư nhất khai nhất hợp: "Tặng lễ hữu dụng?"
"Ít nhất muốn truy một cái cô nương khi, muốn trước bỏ được vì nàng tiêu tiền." Giang Lăng cười cười, "Ngươi đều không đối người khác hảo, người khác tự nhiên lười đến phản ứng ngươi. Hơn nữa, giang gia có tiền."
Giang gia vốn là trâm anh thế gia, giang phụ lại vị cực nhân thần, thật đúng là không thiếu tiền.
"Ngươi cho rằng ngươi ở truy người a!"
"Bằng không lặc?" Giang Lăng một buông tay, "Ngươi muốn ta cùng các nàng tỷ muội tình thâm?"
"Nhưng là nguyên tác trung giang lăng rõ ràng là vừa đe dọa vừa dụ dỗ......"
Giang Lăng không lý hệ thống, trực tiếp nói sang chuyện khác: "Cũng không biết phó thái y từ nơi nào lấy tới ngọc lộ, uống lên hậu thân thể thoải mái nhiều."
"Đó là đương nhiên, ngươi thu được đồ vật trung, liền cái kia quý trọng nhất. Cũng không biết là ai, liên tiếp tặng ngươi năm bình."
Cũng không biết là ai......
Giang Lăng trong lòng chuyển qua cái này ý niệm sau, liền đem vấn đề này đặt ở một bên, kéo ra một góc mành.
Nhu hòa phong theo tế phùng thổi nhập, tú lệ phong cảnh liền ấn xuyên qua mi mắt.
Cụp mi rũ mắt cung nga xuyên qua hành lang gấp khúc, các nàng trên tay bưng mâm đựng trái cây cùng điểm tâm, Giang Lăng theo các nàng đi tới phương hướng, thấy được nhà thuỷ tạ bên trong tinh xảo tà váy.
Hoặc là kiều diễm, hoặc là đoan trang, hoặc là tú lệ mỹ nhân tụ ở bên nhau, cắn cái hạt dưa, ăn cái điểm tâm, nói chuyện nhân sinh.
Chiêu Dương Đế tuổi tác không nhỏ, địa vị cao phi tần trung, dưới gối hoàng nhi đều cưới vợ sinh con, nhưng là hậu cung trung tiểu cô nương vẫn là không ít.
Tỷ như này vài vị......
"Noãn Hương Các phấn mặt không tồi, trước chút thời gian nhờ người tặng một ít tiến vào, ta thử thử. Cảm thấy rất không tồi."
"Trách không được ta cảm thấy muội muội đã nhiều ngày khí sắc tươi mới rất nhiều."
"Trân Bảo Các vòng ngọc tử cũng không tồi a. Chính là ta trên tay cái này."
"Tường nhớ lưu tiên váy kiểu dáng hoa kiểu dáng dạng đều mỹ."
"Các ngươi nói đều hảo, chính là quá quý chút, mua cũng luyến tiếc dùng."
Giang Lăng lại đây khi, các nàng liêu xong rồi son phấn, xiêm y trang sức, bắt đầu rồi bát quái.
"Nghe nói dệt các một cái cung nga cùng một cái thái giám đương đối thực?"
"Kia thái giám chính là Vương công công nghĩa tử...... Hi Phi?"
Kia cô nương vừa nhấc đầu liền nhìn tới rồi lập với bậc thang người, cả người kinh ngạc một chút, theo sau mấy người đứng dậy hướng Giang Lăng hành lễ.
Giang Lăng vào cung cũng không lâu, thâm nhập trốn tránh, cũng không phải mỗi người đều có thể tới "Vấn an" hắn. Ở đây liền chỉ có một người nhận ra hắn.
Còn lại người vẫn là lần đầu tiên thành kiến hắn, trộm đánh giá liếc mắt một cái sau, liền có chút xấu hổ hình thẹn.
Hi Phi không có ra tiếng, liền không có người dám đứng dậy, chỉ có thể cúi đầu, chịu đựng Hi Phi đánh giá ánh mắt.
"Noãn Hương Các phấn mặt? Trân Bảo Các vòng ngọc? Tường nhớ lưu tiên váy?" Âm cuối khẽ run thanh âm ở bên tai vang lên, lộ ra một cổ tử lười biếng.
Theo Giang Lăng mở miệng, lúc trước hàn huyên này mấy thứ người sắc mặt khẽ biến. Các nàng tự giữ không có nói sai lời nói, lại sợ Giang Lăng đột nhiên làm khó dễ.
Rốt cuộc ai đều biết được Hi Phi mất hoàng nhi.
"Minh Hương." Giang Lăng mở miệng, "Đem mấy thứ này cấp bọn muội muội đưa lên một phần."
Minh Hương là giang lăng từ Giang phủ mang tiến vào, hảo cảm độ tính cao, lúc này mặt không đổi sắc đồng ý.
Giang Lăng lại hư hư vừa đỡ: "Còn có, đều đứng lên đi."
Giữa sân lặng im một lát sau, mấy người đồng thời đứng dậy, sôi nổi mở miệng cảm tạ: "Tạ nương nương ban ân."
Nhưng mà, không thể hiểu được cầm ban thưởng các nàng trong lòng đều có chút lo sợ bất an.
Giang Lăng có thể có có thể không gật gật đầu, xoay người rời đi khi, bị kêu ở.
"Hi Phi......" Thanh âm tế như mèo kêu.
Giang Lăng quay đầu lại, nhìn thấy kêu trụ hắn cô nương khi, nhịn không được cấp Chiêu Dương Đế quan thượng cầm thú hai chữ. Cô nương này so với hắn trước vào cung, nhưng là xem bộ dáng so với hắn còn nhỏ thượng hai tuổi.
Cô nương này cúi đầu: "Nương nương, thần thiếp......"
"Ngươi không thích vòng ngọc?"
Cô nương này lông mi run rẩy: "Tự nhiên là thích, chỉ là thần thiếp vô công......"
"Vậy đủ rồi." Giang Lăng đánh gãy nàng, vốn dĩ phải rời khỏi lại xoay cái cong, bước vào nhà thuỷ tạ, đi tới cô nương này trước mặt.
Nàng tựa hồ còn muốn nói cái gì, Giang Lăng lại giữ nàng lại tay, đem người hạ nhảy dựng.
"Nương nương?"
Giang Lăng cúi đầu, mỉm cười đánh giá cái này cô nương, cô nương này đối hắn hảo cảm rất thấp, hoặc là nói, chỉ là đơn thuần sợ hắn mà thôi.
"Ngươi am hiểu đánh đàn?" Giang Lăng dò hỏi.
"Là, thần thiếp từ nhỏ học cầm."
Giang Lăng nâng lên tay nàng, đem chính mình cảm thấy vướng bận vòng tay gỡ xuống tới, thế nàng mang lên: "Trách không được tay như vậy đẹp. Ngươi nhìn, này vòng ngọc có phải hay không thực thích hợp ngươi?"
Mảnh khảnh trên cổ tay, bích sắc vòng ngọc doanh một tầng ôn nhuận quang.
Giang Lăng ở nàng lòng bàn tay lướt qua sau, lại sờ sờ nàng đầu: "Có thời gian tới hiệt phương đình bồi bồi ta, cho ta tấu cái tiểu khúc nhi, cái này tính trước tiên thưởng ngươi."
Giang Lăng khuôn mặt gần trong gang tấc, kia cô nương liền choáng váng đáp một tiếng hảo.
Một cái thanh thiển tươi cười liền ở nàng trước mắt nở rộ.
Giang Lăng buông lỏng ra tay nàng, xoay người sờ sờ một cái khác cô nương mặt, một bên ăn đậu hủ một bên nói: "Như thế hoa dung nguyệt mạo, Noãn Hương Các phấn mặt không cho ngươi cho ai?"
"Ngươi eo sinh như vậy tế như vậy mềm, dáng người như thế yểu điệu, nên xuyên xinh đẹp xiêm y." Nói lời này khi, Giang Lăng tay ở người bên hông xoa xoa, trơ mắt nhìn một trương thanh tú khuôn mặt thượng, vựng nhiễm hồng vựng.
Một đám đùa giỡn một phen sau, Giang Lăng ở cung nga nâng hạ, thượng nhuyễn kiệu.
Thẳng đến không có bóng người sau, nhà thuỷ tạ mới lần thứ hai có người ra tiếng.
"Cái kia......" Cầm vòng ngọc tử cô nương cúi đầu, "Các ngươi có hay không phát hiện, Hi Phi vóc dáng rất cao."
Một cái khác cô nương nâng tay áo che khuất hồng toàn bộ mặt: "Tựa hồ so bệ hạ còn cao chút."
"Ta vừa mới......" Cảm thấy chân cẳng vô lực cô nương ngồi ở ghế tròn thượng, "Cảm thấy Hi Phi giống như muốn......"
Hôn ta dường như...... Cuối cùng bốn chữ, nàng nói không nên lời.
Này cả ngày, Giang Lăng đem toàn bộ hậu cung chạy biến, đem tuổi tác so nhẹ phi tần đùa giỡn một phen, ở tuổi tác so lớn lên phi tần nơi đó làm làm nũng, bán khoe mã.
Trên mặt tươi cười liền không nghỉ quá, đôi mắt cũng là lượng lượng, phi thường thích thú.
"Ký chủ...... Ngươi rốt cuộc đang cười cái gì?"
"Ngươi không cảm thấy rất thú vị sao?" Giang Lăng nghiêng nghiêng đầu, "Có người hảo cảm độ càng thấp, cũng có hảo cảm độ lên rồi, còn có còn nguyên."
"Sau đó?"
"Ta phỏng chừng Chiêu Dương Đế muốn phiên ta thẻ bài, ta tính toán đem hắn đưa đến kia vài vị hàng hảo cảm độ phi tần nơi đó. Tính ta làm tốt sự không lưu danh."
Này một đêm, kinh thư vây quanh Giang Lăng tha vài vòng, liền thấy Giang Lăng "Trò cũ trọng thi", đối với Chiêu Dương Đế phun ra khẩu huyết sau, thật đem Chiêu Dương Đế tiễn đi.
Kinh thư giao diện không ngừng phiên động, tựa hồ ở suy tư cái gì, cuối cùng đối với ngọn đèn dầu bừng tỉnh đại ngộ.
"Ký chủ! Ký chủ!!!"
Kinh thư hoàn toàn khép lại, toàn bộ bay lên Giang Lăng mặt.
Hệ thống thanh âm đại giống như sấm sét giống nhau: "Ký chủ, ta như thế nào cảm thấy ngươi muốn tái rồi Chiêu Dương Đế hậu cung?"
"Nói hươu nói vượn!" Giang Lăng xốc lên kinh thư, hướng góc một ném, "Ta đây là ở làm một người đủ tư cách họa quốc yêu phi!"
YOU ARE READING
[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thống
Novela Juvenil( Mình sẽ update lại từ chương 1, chương nào còn QT mình sẽ ghi chú, mà vì chủ yếu là phục vụ mục đích đọc cá nhân nên mình không chắc là việc update lại sẽ nhanh đâu :v ) Bản edit chỉ đảm bảo 65 - 70% độ chính xác của nguyên tác vì yeah, mình chả b...