Chương 13: Họa quốc yêu phi (13)

152 4 0
                                    

Bốn chữ hệ thống tu luyện vừa xuất hiện, Giang Lăng tinh thần chấn động, không thể chờ đợi được nửa khai mở trang chủ giao diện, phiên vào trang "Tu luyện".

Võ hiệp thể hệ

Ma pháp thể hệ

Huyết mạch thể hệ

Tu chân thể hệ...........

Đầy đủ hệ thống liền có hơn mười loại, các loại hệ thống lại có chi nhánh khác nhau.

Tỷ như võ hiệp, chia làm nội công cùng ngoại công, bất luận là nội công hay ngoại công, chung quy phải có vũ khí phù hợp, dùng độc, dùng ám khí, dùng đao kiếm thương côn ........ Giang Lăng ấn trình tự đi vào từng trang, chỉ cảm thấy hoa cả mắt.

Hướng về vũ khí lật lật vài trang, Giang lăng cảm thấy hai con mắt đều triệt để lóe mù.

Nguyên nhân triệt để đui mù phân hai loại, đầu tiên là vị các loại bảo quang sáng mù mắt, sau đó là bị số điểm yêu cầu kinh sợ.

Giờ khắc này, Giang Lăng sâu sắc cảm nhận được, cái gì gọi là hệ thống bài võ, thực sự là xã hội a xã hội.

Đằng trước cửa hàng hệ thống đủ các loại trân bảo, Giang Lăng liền cảm nhận được sự quý hóa, thế nhưng nỗ lực một hai tháng tốt xấu gì dùng cũng phấn phát, hơn nữa, hắn cơm áo vô ưu, ngoại trừ loại thuốc giả mang thai kia .......... Vạn bất đắc dĩ gì đó, hắn vẫn đúng là không cần gì cả.

Thế nhưng, hắn khẳng định chính mình rất cần tu luyện, tu luyện để thân thể này thoát khỏi thuốc men và kim châm cứu, hắn còn có thể làm bất cứ chuyện gì hắn muốn!

Nhưng là, số điểm cần thiết để có một quyển tâm pháp cơ bản đều là lấy vạn làm đơn vị. Giang Lăng nhãn quang cao, vừa ý toàn là hàng cao cấp, đều là trăm vạn trở lên, nhiều con số không như vậy, điểm nguyên bản của Giang Lăng đặc biệt khó coi.

"Tiểu Hồng, ta coi như hoàng thành đầu mối nhiệm vụ chính, thưởng điểm cũng chỉ có 10 ngàn, ngươi không cảm thấy giá tiền này quá bất hợp lí sao ?"

Cày cả đời công cũng không mua nổi một tấc đất, còn ai làm a ?

Kinh thư ở trên vách tường lăn một vòng, khá là dương dương tự đắc: "Hoàn thành nhiệm vụ, có phần thưởng đặc thù. Không phải bí mật gì, nói cho ngươi biết cũng được, ngươi đáp ứng với ta một chuyện, ta sẽ nói cho ngươi biết."

"Nói."

"Khà khà, sau này không được gỡ ta ra, phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, làm một Hồng Nương tâm cao thượng có lí tưởng có giấc mơ có tiết tháo."

Khi hệ thống tán gẫu một lúc thì, Giang Lăng hướng về phía nó cười cười.

Hệ thống vuốt trái tim nhỏ bé vốn không tồn tại, nhịn đau nói rằng: "Được rồi, có tiết tháo thì khó khăn quá. Đi tới đi."

"Liền thế này ?" Giang Lăng phi thường thống khoái đáp ứng, "Tốt."

Kinh thư cuốn lấy trang sách, tựa hồ đang vỗ tay: "Đủ thống khoái, ký chủ ngươi thật là đàn ông, đích xác là hán tử."

[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thốngWhere stories live. Discover now