(QT) Chương 8: Họa quốc yêu phi (8)

123 2 0
                                    

  Chương tám
Một niệm thiện ác, cái gọi là hảo cảm độ, kỳ thật cực kỳ không ổn định. Giang Lăng vừa mới có được hảo cảm độ kiểm tra đo lường công năng khi, liền thí nghiệm quá, phát hiện hệ thống giả thiết hảo cảm độ, cũng bất quá là lấy một cái ổn định giá trị mà thôi.
Nhưng là hảo cảm độ thành số âm, hơn nữa là -100, Giang Lăng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.
"Thiên lạp! Ký chủ, ngươi có phải hay không làm cái gì thực xin lỗi nhân gia sự?" Kinh thư run bần bật, "Hảo cảm độ một khi giảm đến số âm, liền tính là cừu hận đáng giá, cái này số...... Quả thực là đem ngươi làm thành Nhân Trệ đều không đủ để tiêu trong lòng chi hận a."
"Ta làm cái gì ngươi không phải rất rõ ràng sao? Ta liền gặp qua hắn một lần." Giang Lăng nương uống rượu động tác, đem kinh thư từ chính mình đỉnh đầu xả xuống dưới.
Hệ thống bị ném vào một bên, tự cố tự lẩm bẩm: "Đoạt thê chi hận? Sát phụ mối thù giết mẹ? Vẫn là ngươi lừa gạt nhân gia cảm tình? Lừa thân lừa tâm?"
"......"
Giang Lăng mặc mặc, quay đầu, hướng về phía bên người người cười cười.
Vì vui mừng, Minh Hương cho hắn đồ chút son môi, vừa mới trên môi lại dính chút rượu, hắn dương môi cười khẽ khi, cả người ở dưới ánh đèn phá lệ minh diễm.
Bên cạnh người người cả kinh, trừng lớn đôi mắt: "Ngươi cười như vậy ghê tởm làm cái gì?"
Toàn bộ hậu cung nói chuyện như thế thẳng, như thế nhằm vào Giang Lăng cũng chỉ có một người, Lệ Phi, những người khác tốt xấu sẽ làm làm mặt ngoài công phu.
Sau đó Giang Lăng nghe được hệ thống thanh âm.
[ Lệ Phi hảo cảm độ 1]
...... Cô nương này khẳng định là cái nhan giá trị cẩu.
Giang Lăng hơi hơi nâng nâng cằm, tự động bỏ qua Lệ Phi cảnh giác ánh mắt, nhẹ giọng hỏi: "Người kia là ai?"
Lệ Phi không tình nguyện quay đầu, theo Giang Lăng tầm mắt vọng qua đi.
Lúc này, cái kia thiếu niên đã nhập tòa. Ra ngoài Giang Lăng đoán trước chính là, cái kia thiếu niên vị trí so chư vị hoàng tử còn muốn càng cao chút, sau khi ngồi xuống lập tức có người cùng hắn lôi kéo tình cảm.
"Ngươi không quen biết?" Lệ Phi đầu tiên là sửng sốt, theo sau khinh thường nâng lên cằm, "Cũng đúng, ngươi mới vào cung không lâu. Nhạ, này một vị theo lý mà nói, là chúng ta Cửu hoàng đệ, bất quá hắn sư từ tiền nhiệm quốc sư thanh trần tử, trước đó không lâu vừa mới tiếp nhận chức vụ quốc sư chi vị."
Tiếng nói vừa dứt, Giang Lăng liền thế Lệ Phi tục khẩu nước trà, lấy lòng dường như đưa đến Lệ Phi trước mặt.
"Hắn nhìn tuổi tác không lớn đi?" Giang Lăng trong ánh mắt tràn ngập tò mò.
Lệ Phi cúi đầu nhìn mắt xanh biếc trong suốt nước trà: "Ngươi nên sẽ không ở bên trong thả cái gì lung tung rối loạn đồ vật đi?"
Bạch sứ ly bổn tới rồi Lệ Phi ngón tay tiêm, lại vòng một cái cong, bị Giang Lăng bưng trở về, Giang Lăng nhẹ xuyết một hớp nước trà, trong miệng cũng mang theo hương thơm trà hương, mặt lộ vẻ ủy khuất chi sắc: "Cái này tổng tin đi?"
Nói xong, đem nước trà hướng Lệ Phi trước mặt đẩy đẩy, Giang Lăng liền thấy Lệ Phi thân mình cứng đờ, như lâm đại địch nhìn chằm chằm bạch sứ ly.
[ Lệ Phi hảo cảm độ 1]
"Phốc."
Giang Lăng khẽ cười một tiếng, thu hồi chén trà, uống liền một hơi, cười tủm tỉm hỏi: "Cho nên nói, rốt cuộc là chuyện như thế nào."
Náo loạn như vậy vừa ra, Lệ Phi cũng không dám tự cao tự đại, xê dịch vị trí, nhẹ giọng nói cho Giang Lăng: "Tiên đế lúc tuổi già đã từng nạp một vị Hồ Cơ vì phi, phong làm ngọc Cơ phu nhân, ở tiên đế băng hà lúc sau, ngọc Cơ phu nhân tra ra có thai."
Này vốn là không phải cái gì bí văn, Lệ Phi lại nói tiếp cũng không có gì cố kỵ, đem chính mình biết nhất nhất nói cho Giang Lăng.
"...... Liền sinh hạ này một vị." Lệ Phi lặng lẽ chỉ chỉ trên đài, "Hắn nếu là hoàng tử, sau trưởng thành, liền nên ban phong lãnh thổ cùng phong hào. Nhưng là ngọc Cơ phu nhân là cái người Hồ, này một vị lại tùy mẫu thân một đôi bích mắt......"
Lệ Phi lặng lẽ dừng một chút, Giang Lăng liền từ nàng chưa hết chi ngữ trung, nghe ra vài phần không cho là đúng.
Hoàng thất chú trọng huyết mạch, này một vị chói lọi có một đôi dị tộc chi mắt, đãi ngộ có thể nghĩ.
"Ở ngọc Cơ phu nhân qua đời lúc sau, hắn liền không người trông giữ, tự sinh tự diệt, thẳng đến thanh trần tử gặp được hắn, lập tức đại hỉ, lãnh hắn đi cầu bệ hạ, lúc này mới thu làm quan môn đệ tử."
Năm đó, lão hoàng đế vẫn là hoàng tử là lúc, vị này thần bí đạo nhân đó là đương triều quốc sư, không chỉ có chủ trì mỗi năm hiến tế cùng cầu phúc, thậm chí tiên đế còn vì hắn ở hoàng cung tu một tòa vân đỉnh cung, lấy cung quốc sư cư trú.
Sau lại Chiêu Dương Đế đăng cơ, đối thanh trần tử như cũ tôn kính có thêm, chỉ cần thanh trần tử mở miệng, bất luận cái gì sự đều sẽ cân nhắc cân nhắc.
Có thể nói, trải qua hai vị đế vương, quốc sư chi địa vị, đã thị phi so tầm thường đặc thù.
Mai Cửu ở hoàng thất địa vị xấu hổ, ở trở thành quốc sư đệ tử sau, ngược lại làm người nhiều nhìn hai mắt. Thanh trần tử đối này tiểu đồ nhi cực kỳ coi trọng, lãnh hắn vân du tứ phương, thẳng đến trước đoạn thời gian vừa mới trở về, một hồi tới liền nói, chính mình đồ nhi bản lĩnh đã trò giỏi hơn thầy, chính mình giáo không thể giáo, liền thoái vị nhường hiền, trực tiếp đem quốc sư chi vị truyền tới tiểu đồ nhi trên tay.
Cho nên, Mai Cửu tuổi còn trẻ, liền thành một quốc gia quốc sư.
"Ta trước đoạn thời gian, nghe trong cung lão thái giám nói, lúc trước bọn họ kêu hắn một tiếng Cửu công tử."
Lúc trước hoàng đế chưa thừa nhận cái này đệ đệ, hắn lại lưu có hoàng thất huyết mạch, nếu không thể gọi Cửu hoàng tử hoặc là Cửu vương gia, liền chỉ có thể lấy Cửu công tử cái này chiết trung danh hiệu.
Lệ Phi nói nhiều như vậy, tới hứng thú, liền hỏi: "Ngươi như thế nào đột nhiên đối hắn cảm thấy hứng thú?"
Còn chưa chờ Giang Lăng trả lời liền nói: "Cửu hoàng đệ thông minh thực, tưởng lấy lòng người của hắn rất nhiều, còn không có một cái thành công."
"Ta suy nghĩ......" Giang Lăng đánh gãy Lệ Phi tự quyết định, "Ta có phải hay không nơi nào đắc tội hắn."
Lệ Phi gật gật đầu: "Ngươi chiêu này người ngại tính tình, đắc tội hắn không kỳ quái."
"......"
Giang Lăng nghiêng đầu liếc Lệ Phi liếc mắt một cái, theo sau lộ ra "Quan ái đứa bé" tươi cười.
[ Lệ Phi hảo cảm độ 1]
Đại khái biết thiếu niên này thân phận sau, Giang Lăng liền bưng một ly trà thủy, làm bộ làm tịch phẩm trà.
Lúc này, Mai Thiếu Hằng tính cả hoàng phi Hàn Tố mới khoan thai tới muộn.
Bọn họ hai cái nhưng thật ra điệu thấp, thẳng tắp trở về vị trí ngồi xuống. Giang Lăng nhìn nhiều liếc mắt một cái, Mai Thiếu Hằng sinh một gương mặt đẹp, lại vẫn thường không có gì biểu tình, Hàn Tố lại là cái sang sảng tính tình, chẳng qua, hiện tại mặt đều là hắc, cúi đầu, ai cũng không xem, tự cố tự sinh hờn dỗi.
Hàn Tố là tưởng ước Mai Thiếu Hằng phóng hoa đăng, hiện giờ xem ra, tựa hồ là chạm vào vách tường.
Không, Giang Lăng nhìn Mai Thiếu Hằng đỉnh đầu 90 hảo cảm độ, cảm thấy hai người hẳn là khắc khẩu mới đúng.
......
Thất Tịch giai yến, đã có thể nhìn thấy thiên tử, lại là ở như thế tốt đẹp triền miên bầu không khí trung, phi tần tự nhiên muốn đem chính mình tốt đẹp nhất một mặt hiện ra ở Chiêu Dương Đế trước mặt.
Bởi vậy, liền có phi tần đương trường thi triển tài nghệ trợ hứng.
Tuy rằng đủ loại an bài, chí ở Chiêu Dương Đế, cùng Giang Lăng như vậy một cái "Thiên kiều bá mị" phi tần không quan hệ, thậm chí ở hơn phân nửa hậu phi trong mắt, Giang Lăng quả thực là cái chuyển thế hồ ly tinh. Nhưng là, này cũng không gây trở ngại Giang Lăng xem mùi ngon.
Một khúc tiếng đàn tất, ôm dao cầm phi tần cũng không có xuống đài, ngược lại ngẩng đầu lên, lộ ra trắng nõn cổ, một đôi mắt hạnh dừng ở Chiêu Dương Đế trên người, xảo tiếu thiến hề: "Bệ hạ, nghe nói hi tỷ tỷ tài đức vẹn toàn, liền liễu đông tiên sinh đều khen tỷ tỷ cầm nghệ, thần thiếp tưởng thỉnh tỷ tỷ chỉ điểm một vài."
Ác độc nữ xứng tiêu xứng —— cầm kỳ thư họa không gì làm không được, hoặc là nói ít nhất có giống nhau cực kỳ tinh thông.
Hệ thống kinh hô: "Bị khiêu khích cái gì, không nên là nữ chủ tiêu xứng sao? Kém bình! Kém bình!"
Giang Lăng bị từng tiếng tỷ tỷ kêu đau đầu, lại bị hệ thống sảo phiền lòng. Đồng thời ở trong lòng kiểm điểm, hắn là đưa phấn mặt không đủ hương, vẫn là đưa gấm vóc không tốt xem? Hoặc là nói là chính mình truy nhân thủ đoạn còn chưa đủ?
Chiêu Dương Đế ngoài ý muốn, theo sau toát ra chờ đợi chi sắc: "Hi Phi, trẫm nhưng thật ra muốn nghe xem ngươi đánh đàn."
Hơn phân nửa người ánh mắt dừng ở Giang Lăng trên người, bao gồm Mai Thiếu Hằng, ánh mắt càng là sáng quắc, duy độc thiếu niên kia quốc sư, rũ xuống mi mắt, thần sắc yên lặng.
"Là, bệ hạ." Giang Lăng nhấp môi cười, chậm rãi đứng dậy, hướng về dưới đài đi đến.
Lệ Phi hướng tới Giang Lăng đánh một cái ánh mắt, Giang Lăng không lý nàng.
Liền thấy Giang Lăng yểu điệu mà đến, quá mức tinh xảo dung mạo cùng vũ mị □□ lệnh người kinh diễm đồng thời, mọi người cũng chú ý tới Giang Lăng sắc mặt, giống như xám trắng trang giấy.
Mới được hai bước, Giang Lăng liền lung lay nhoáng lên, theo sau tú khí lông mày nhăn lại, toát ra ẩn nhẫn chi sắc.
"Phốc ——"
Trước mắt bao người, Giang Lăng một búng máu phun ra, đem hợp quy tắc đá phiến nhiễm hồng.
Chính diện đối với Giang Lăng phi tần kinh hãi nhìn hắn, không khí đình trệ, toàn bộ đại điện có trong nháy mắt lâm vào tĩnh mịch.
Giang Lăng bình tĩnh trên mặt nhưng thật ra có vài phần huyết sắc.
"Bệ hạ."
Thiếu niên mềm ấm thanh âm vang lên, đánh thức Chiêu Dương Đế, Chiêu Dương Đế chạy nhanh truyền triệu: "Mau truyền thái y."
Cung nga vội vàng tiến lên, đỡ lung lay Giang Lăng, Lệ Phi kinh hô "Làm ngươi cậy mạnh", ngay cả mời Giang Lăng thỉnh giáo phi tần đều vẻ mặt rối rắm dò hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi còn hảo đi."
Giang Lăng ho khan vài tiếng, một bên hộc máu một bên bình tĩnh cười nói: "Hiện tại còn hảo, ngươi lại kêu vài tiếng tỷ tỷ, ta liền không hảo."
Vị kia phi tần không hiểu này trong đó có cái gì liên hệ, nhưng là bị Giang Lăng dọa sợ, sợ dẫn hỏa thượng thân, thẳng ngơ ngác gật đầu.
Hiện trường bởi vì Giang Lăng như vậy một chút, một đoàn loạn, thẳng đến hôm nay trực ban thái y vì Giang Lăng bắt mạch, lúc này mới trấn định xuống dưới.
Đức Quý phi mắt lộ ra lo lắng, đồng thời kiểm điểm, "Cũng quái thần thiếp suy nghĩ không chu toàn, chưa từng suy xét đến Hi Phi thân thể, nếu là biết Hi Phi thân thể không khoẻ, trăm triệu sẽ không làm muội muội mệt."
Chiêu Dương Đế tắc dò hỏi: "Hi Phi thân thể thế nào?"
Thái y làm như không dám tin tưởng, cái trán mồ hôi lạnh chảy ròng, lại chậm chạp hạ không được kết luận.
"Thái y?"
Thái y lau mồ hôi, liền phải mở miệng khi, Giang Lăng chậm rì rì lùi về tay, cúi đầu trả lời: "Là thần thiếp sai, lần đó...... Lúc sau, liền vẫn luôn chưa từng điều trị hảo thân thể."
"Lần đó" tự nhiên là chỉ sinh non.
Thái y thuận côn mà xuống: "Hồi bệ hạ, Hi Phi nương nương thân thể yêu cầu tĩnh dưỡng......"
Ở thái y cẩn thận mở miệng khi, Minh Hương đột nhiên kêu sợ hãi một tiếng, theo sau đột nhiên quỳ xuống: "Nương nương, cầu phúc túi thơm không thấy."
Chiêu Dương Đế mày nhăn lại, Minh Hương ngay tại chỗ dập đầu, chỉ nghe được mấy tiếng bang bang vang sau, Minh Hương mới ngẩng đầu: "Bệ hạ có điều không biết, phó thái y vì nương nương đặc chế dược, ngày thường đặt ở một cái túi thơm trung, nương nương một phát bệnh liền uống một ngụm, bảo đảm thoải mái rất nhiều, hiện tại lại không thấy."
Cuối cùng một câu, Minh Hương thanh âm run lên.
Ở mọi người nghi hoặc khi, Mai Thiếu Hằng hơi lăng, Hàn Tố lo lắng trên mặt toát ra mê mang.
Giang Lăng cúi đầu, không nói một lời, tựa hồ cực kỳ khó chịu.
"Chính là ngươi hôm nay treo ở bên hông cái kia túi thơm?" Lệ Phi đỡ Giang Lăng hỏi.
Giang Lăng lại khụ một tiếng, Minh Hương liền vội tiếp điểm đầu: "Không sai, hôm nay Thất Tịch yến hội, nương nương liền tùy thân mang theo."
Lệ Phi đứng dậy, một đôi con ngươi nhìn quét một vòng, cuối cùng dừng ở Hàn Tố trên người.
"Tam Hoàng phi, hôm nay ta rời đi cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa lâu khi, nhìn đến ngươi cầm trên tay một cái túi thơm, ngươi có thể cho ta nhìn xem sao?"
...... Giang Lăng vì thần trợ công Lệ Phi điểm cái tán.
Hàn Tố trầm mặc.
Lệ Phi cười nhạo: "Như thế nào, làm chuyện trái với lương tâm, không bản lĩnh thừa nhận sao?"
Hệ thống khen: "Lệ Phi thật là thần trợ công trung chiến đấu cơ!"
"...... Đích xác ở ta nơi này." Hàn Tố hướng ống tay áo trung một câu, màu đỏ cẩm tú túi thơm liền bị nàng tay nhỏ chỉ câu lấy.
Minh Hương lập tức chỉ ra và xác nhận: "Tam Hoàng phi, mệt ta nương nương đối đãi ngươi tốt như vậy, ngươi thế nhưng muốn nàng mệnh?"
"Ta không có!" Hàn Tố biện giải, "Đây là a lăng tặng cho ta."
Giang Lăng nửa dựa vào Lệ Phi trong lòng ngực, giơ tay che khuất mặt mày, nghe được hệ thống vô cơ chất thanh âm.
[ nhiệm vụ chi nhánh hoàn thành, khen thưởng đã đưa vào bao vây ]
Kinh thư chân chó cọ cọ Giang Lăng cánh tay: "Ký chủ, chúc mừng ngươi ly họa quốc yêu phi càng tiến thêm một bước."
"Loại này ác độc nữ xứng cuối cùng đều không chết tử tế được."
"Đúng vậy đúng vậy." Hệ thống lớn giọng, thành thật trả lời, "Giang lăng uống thuốc độc mà chết, một thế hệ yêu phi bị treo ở cửa thành, phơi nắng bảy ngày."
Giang Lăng: "......"
"Lăn!"
Đợi chút, hắn còn phải cho Hàn Tố sửa lại án xử sai tới...... Chính mình đào hố, quỳ đều phải điền.
Tác giả có lời muốn nói: Giang Lăng tuy rằng không phải người tốt, nhưng là cũng sẽ không là người xấu, thật muốn lời nói, là...... Yêu diễm đồ đê tiện?
Khụ khụ, hắn tam quan khẳng định sẽ không theo thượng quyển sách trứng ống giống nhau chính.
Viết ra bất đồng nhân vật, mới có cảm giác thành tựu a ~
ps: Này chương rơi xuống mười cái bao lì xì, moah moah ~  

[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thốngWhere stories live. Discover now