(QT) Chương 2: Họa quốc yêu phi (2)

239 9 0
                                    


  Chương nhị
Váy áo ám khấu nhất nhất cởi bỏ, vừa mới bị Chiêu Dương Đế xả loạn ngoại thường thong thả ung dung rơi xuống đất.
Hệ thống dùng một phen phá la giọng nói thét chói tai: "Ký chủ, ngươi bình tĩnh một chút! Ta chính là đứng đắn hệ thống, ngươi cũng muốn đương cái đứng đắn ký chủ, cự tuyệt tình sắc giao dịch!!!"
Huyền phù với không trung kinh thư bá bá bá vang, kích động chi tình bộc lộ ra ngoài.
"Ngươi thực hiểu sao." Giang Lăng cười nhạo, có thể nói thô bạo kéo xuống trên người quần áo, làn da thượng lưu lại hồng dấu vết, hắn không có để ý, chỉ là đánh giá trước mắt thân thể này.
Có lẽ là tuổi tác không lớn nguyên nhân, thân hình là người thiếu niên tinh tế thanh tuyển, eo thon mông hẹp, đĩnh bạt eo, thẳng tắp chân, còn có trung gian...... Mosaic, này thật là nam nhân thân thể, hắn cũng không có bởi vì xuyên qua mà biến thành nữ nhân.
Giang Lăng cầm quyền, cảm thấy này thân thể trừ bỏ quá phận gầy yếu ngoại, không có không đúng chỗ nào.
Tùy tay nhặt lên một kiện áo ngoài phủ thêm, Giang Lăng chỉ chỉ chính mình, nửa híp mắt hỏi: "Vậy ngươi nói cho ta, ta một người nam nhân như thế nào mang thai?"
[......]
Giang Lăng ghét bỏ cọ cọ đầu ngón tay thượng sơn móng tay, ngón tay điểm điểm bị hắn đánh vựng lão hoàng đế, lần thứ hai mở miệng: "Không nói cái khác, này gay xử lý như thế nào? Một cái làm không tốt, ta một ngày chết."
"Chiêu Dương Đế không phải gay." Hệ thống nhược nhược kháng nghị.
"Hắn cho rằng...... Ta là nữ?"
"Giang Thừa tướng chi nữ, tuyên vương Mai Thiếu Hằng thanh mai trúc mã mối tình đầu, đế đô đệ nhất mỹ nhân, đương nhiên là nữ."
Giang Lăng bừng tỉnh đại ngộ, miệng nhấp nhấp: "Nói cách khác, ta muốn hoài chính là hắn hài tử?"
Ngón tay như cũ chỉ vào Chiêu Dương Đế.
Hệ thống vui mừng: "Hắc hắc, huynh đệ, ngươi thật thượng nói." Kinh thư từng trang quay cuồng, hệ thống vẻ mặt khám phá hồng trần, "Loại này ác độc nữ xứng, đương nhiên muốn làm trời làm đất mới đúng vậy ~"
"Ta đây thân thể......"
"Nguyên bản giang lăng chạy, ngươi hiện tại này thân thể, chính là bổn hệ thống vì ngươi lượng thân làm theo yêu cầu, ngươi nhìn một cái, mặt lớn lên cùng ngươi trước kia giống nhau, còn so ngươi trước kia tươi mới ngon miệng, vừa thấy liền biết là yêu diễm đồ đê tiện."
"Ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu, bã đậu công trình!" Giang Lăng lên án. Này thân thể quả thực hư có thể, hắn liền lấy ngọc gối đánh hôn mê Chiêu Dương Đế mà thôi, chính mình cư nhiên mệt thành bộ dáng này.
Hệ thống tạc mao: "Ta có thể làm sao bây giờ? Ngươi trước kia thân thể tố chất cứ như vậy, ta chỉ có thể ấn thân thể của ngươi tiêu chuẩn tới, trách ta lạc trách ta lạc trách ta lạc?"
Hệ thống lải nhải kể ra ủy khuất, Giang Lăng ánh mắt ám ám, thoát lực giống nhau đặt mông ngồi vào sụp thượng.
Thân thể hắn tố chất...... Từ ký sự khởi, hắn nhìn đến chính là trống vắng phòng, trắng bóng vách tường, nước sát trùng khí vị cùng với lui tới áo blouse trắng.
Không nghĩ tới thay đổi cái thế giới vẫn là như vậy.
"Được rồi, ta hiểu được."
Kinh thư đình chỉ phiên động trang sách.
Giang Lăng một bên kiều chân bắt chéo, một bên xoa ấn đường, cưỡng chế chính mình trấn định sau, mới mở miệng: "Có thể làm người chết sống lại, còn có thể bịa đặt một khối thân thể, thậm chí thay đổi vô số người ký ức......"
Này thân thể tuy rằng nộn chút, lại cùng Giang Lăng nguyên thân giống nhau như đúc, hắn không tin phủ Thừa tướng đích nữ sẽ như vậy xảo cùng chính mình trưởng thành giống nhau, nhưng là lại không người hoài nghi, chỉ có thể thuyết minh mọi người cam chịu hắn bộ dạng.
Bấm tay gõ gõ giường trụ, Giang Lăng một bên suy tư phân tích một bên dò hỏi: "Như vậy, ngươi chân chính muốn ta làm cái gì? Tiểu Hồng ~"
Cuối cùng hai chữ kéo trường, vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, chọc chỉnh bổn kinh thư run rẩy.
Hệ thống khô cằn nói: "Hảo đi, chính ngươi xem, trước nói hảo, ngươi chỉ có thể nhìn đến cấp bậc quyền hạn nội đồ vật."
Kinh thư bìa mặt mở ra, Giang Lăng trước mặt xuất hiện một cái mặt bằng.
Từ tả đến hữu, đầu tiên là hắn cá nhân tư liệu, trung gian là nhiệm vụ chủ tuyến nhiệm vụ chi nhánh, bên phải là tích phân đổi, phía dưới là một loạt chữ nhỏ, phi thường đơn giản sáng tỏ.
Hệ thống nghỉ không xuống dưới, liền nhiệt tình dũng cảm bắt đầu giới thiệu: "Nhìn đến cái này cấp bậc không? Không sai, chính là ngươi, ký chủ ngươi hiện tại chính là chiến đấu phụ năm tra a."
"Còn có nhiệm vụ này, ta chính là Hồng Nương hệ thống, hết thảy vì dẫn mối, không đúng, kéo tơ hồng làm cống hiến."
Giang Lăng click mở, nhiệm vụ chủ tuyến.
《 lãnh khốc Vương gia tù phi 》
Chủ tuyến: Tác hợp nữ chủ Hàn Tố nam chủ Mai Thiếu Hằng.
Chú: Ở cốt truyện hoàn chỉnh dưới tình huống, hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến ( thỉnh thân nhất định phải làm tốt một người yêu phi nga ( _) )
Phi thường đơn giản sáng tỏ, phía dưới cũng là mấy hàng chữ nhỏ, viết trừng phạt cùng khen thưởng.
Giang Lăng lược quá trừng phạt chỗ ' mạt sát ' hai chữ, mở ra chi nhánh, chi nhánh chỗ cũng là ngay ngay ngắn ngắn mấy hành tự.
Giang Lăng trong lúc nhất thời có chút trầm mặc.
"Ngươi xem, ta chưa nói sai đi." Hệ thống cười, "Chính là mang thai hắc hắc hắc ~"
Trắng nõn ngón tay hư hư xẹt qua, click mở tích phân, Giang Lăng thấy được chính mình tích phân kia một hàng một cái đại đại trứng vịt, lại thấy được cực kỳ sang quý vật phẩm, không khỏi lâm vào trầm tư.
"Như thế nào kiếm tích phân?" Giang Lăng mở miệng.
"Nơi này nơi này." Kinh thư phiên động một tờ, thình lình xuất hiện mấy cái chữ to:
Họa quốc yêu phi tự mình tu dưỡng
Một: Cùng hoàng đế ngày ngày đêm đêm.
Nhị: Đem hậu cung phi tần kéo vào trận doanh.
......
Mười: Dùng sức làm
Giang Lăng xụ mặt, phất khai trước mặt kinh thư, một cúi đầu liền nhìn thấy ngủ đến cực kỳ thơm ngọt lão hoàng đế. Biết được chính mình cùng người này quan hệ sau, Giang Lăng nhìn đỉnh đầu đại bao Chiêu Dương Đế, ánh mắt từ ' gay sắc quỷ ', diễn biến thành hai chữ ' ngọa tào '.
Kinh thư giao diện thượng, vừa lúc phiên đến tích phân đổi tài liệu kia một liệt, trong đó liền có một mặt giả dựng đan.
Hệ thống dùng thô hán âm, manh manh đát cổ vũ: "Vì tích phân, ký chủ cố lên nga ~"
Giang Lăng xoay người xuống giường, kéo ra mấy cái ngăn tủ, tìm được cái gì sau, cưỡng chế tính đút cho Chiêu Dương Đế ăn.
"Di." Kinh thư thấu lại đây, "Cái này giống như là đồ bổ?"
"Tráng dương." Giang Lăng loát nổi lên hai chỉ to rộng tay áo, thô lỗ lột ra Chiêu Dương Đế trên người quần áo.
"Ngọa tào, ký chủ ngươi muốn làm gì!"
"Loát!"
Hệ thống trợn mắt há hốc mồm.
Giang Lăng cong cong khóe môi, lộ ra thanh diễm tươi cười, tùy tay kéo xuống mấy tầng lụa mỏng.
"Ngươi ngươi ngươi......"
"Đừng sảo a."
Hệ thống không ra tiếng, tựa khóc phi khóc chính là hai mắt nhắm nghiền Chiêu Dương Đế.
"A." Hệ thống kinh hô, "Sớm. Tiết!"
"Ăn nhiều tráng dương."
......
Hồi lâu lúc sau, hệ thống thanh âm hoảng sợ: "Mau...... Mau dừng tay! Chiêu Dương Đế phải bị ngươi giết chết a!"
"Chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu."
"Thí!"
Giang Lăng thanh âm vui thích: "Đây chính là đại bộ phận nam nhân mộng tưởng, bao gồm ta chính mình."
"A a a!" Hệ thống kinh tủng, "Thật sự sẽ tinh tẫn nhân vong a!!!"
"Nga." Giang Lăng nhướng mày.
......
Ngày thứ hai, buổi trưa.
Chính ngọ ánh sáng tự song cửa sổ thấu nhập, Chiêu Dương Đế đỉnh một đôi gấu trúc mắt, ánh mắt không ánh sáng, run run rẩy rẩy đứng dậy khi, hoài nghi chính mình có phải hay không bệnh nguy kịch, mau không được.
Không khí uể oải chi khí còn chưa tan đi, Chiêu Dương Đế cảm thấy hạ thân phá lệ đau đớn.
Liền ở hắn xốc lên chăn dục đi xuống nhìn một cái khi, bên cạnh người truyền đến một tiếng than nhẹ, lười biếng mềm mại, Chiêu Dương Đế khóe mắt dư quang quét tới rồi một cái trần trụi cánh tay, theo sau liền đối với thượng một đôi mờ mịt sương mù con ngươi.
Mỹ nhân một tiếng duyên dáng gọi to, cả người oa vào chăn bông trung, chỉ có thanh âm nặng nề truyền đến: "Đêm qua, bệ hạ ngươi......"
Đêm qua cái gì?
Chiêu Dương Đế cái gì đều không nhớ rõ.
Sau đó, hắn nghe được hơi mang ủy khuất thanh âm: "Ta có chút mệt, mệt đến không nghĩ động."
Cứ việc cái gì đều không nhớ rõ, cứ việc cảm thấy chính mình phía dưới khó chịu xuất huyết, nhưng là chính mình phi tử đều nói như vậy, là cái nam nhân liền không thể túng.
Chiêu Dương Đế hai chân mềm tựa mì sợi, nghiêng ngả lảo đảo rời đi khi, Giang Lăng phi thường sung sướng lộ ra khuôn mặt: "Bệ hạ, ta chờ ngươi."
"...... Hảo." Chiêu Dương Đế miễn cưỡng trả lời, giơ tay đem thân mình đè ở vương đại thái giám trên người.
Nhìn theo lão hoàng đế rời đi, Giang Lăng ngồi dậy, ánh mắt dừng ở huyền phù không trung kinh thư thượng, trừ bỏ trói định ký chủ, ai cũng nhìn không thấy này cuốn kinh thư.
Mà tối hôm qua cái kia trứng vịt đã trướng, Giang Lăng nhìn nhìn giả dựng đan sở yêu cầu tích phân, cảm thấy chính mình thỏa thỏa có thể bắt được.
"Ký chủ." Hệ thống bắt đầu bát nước lạnh, "Lão hoàng đế không bao giờ sẽ đến ngươi nơi này."
"Chờ coi."
"Hắn lại không phải chịu. Ngược cuồng nhân thiết!"
Giang Lăng nhướng mày.
......
Đêm dài, ánh nến nhất nhất bậc lửa, ban ngày tráng lệ huy hoàng cung điện tới rồi giờ phút này, bằng thêm vài phần mỹ lệ.
Chiêu Dương Đế bước vào hiệt phương đình khi, kinh thư cứng đờ, theo sau điên cuồng phiên động giao diện.
"Chẳng lẽ Chiêu Dương Đế thật là chịu ngược cuồng. Thuộc tính? Không không không, này cũng quá vô nghĩa đi!"
"Hắn không tới ta nơi này có thể tới nơi nào?"
Giang Lăng cùng hệ thống âm thầm giao lưu khi, Chiêu Dương Đế như cũ đỉnh một đôi quầng thâm mắt đi tới Giang Lăng trước mặt.
Hắn tưởng cầm Giang Lăng tay, lại bị Giang Lăng né tránh.
Giang Lăng rụt rụt thân mình, sắc mặt như đào hoa, ánh mắt liễm diễm: "Bệ hạ, ngươi có thể tới xem ta, ta thật cao hứng, nhưng là...... Ta sợ."
Hắn ngày hôm qua tra xét thân thể khi, kéo ra vài đạo vệt đỏ, đến nay không tiêu. Hắn lăn lộn Chiêu Dương Đế khi, chính mình cũng mệt mỏi, liền có chút quầng thâm mắt. Này thân thể tố chất vốn dĩ liền kém, liền có vẻ làn da phá lệ tái nhợt.
Chiêu Dương Đế đau lòng dường như nói: "Ái phi, là ta làm hại ngươi chịu khổ."
Theo sau Chiêu Dương Đế lại quân tử một nặc, đáp ứng trong khoảng thời gian này đều bồi Giang Lăng.
"Vì cái gì?" Hệ thống vẻ mặt ngốc.
"Trong khoảng thời gian này ngạnh không đứng dậy bái." Giang Lăng ngượng ngùng cúi đầu, ánh mắt thanh lãnh.
Hệ thống minh bạch, đây là phải dùng Giang Lăng tới che lấp chính mình ' không được ' a.
Vì thế, kế tiếp một đoạn thời gian, Giang Lăng quá đến cực kỳ vui sướng.
—— còn lấy sinh bệnh vì từ, miễn mỗi ngày một lần vấn an.
Ở phòng oa lâu rồi, liền cảm thấy toàn thân xương cốt muốn tán giá, Giang Lăng liền ở hiệt phương đình bên ngoài hoa viên du đãng.
Một ngày này, hắn mới đi rồi vài bước, nghênh diện hành lang gấp khúc chỗ liền bước ra một người.
Đó là một người tuổi trẻ nam tử, thân xuyên xanh đen cự mãng triều phục, phát thúc kim quan. Theo hắn đi vào, Giang Lăng ánh mắt một ngưng, thấy rõ người này diện mạo.
Trường mi nhập tấn, mắt như điểm tinh.
Hệ thống dị thường hưng phấn: "Ký chủ chú ý! Nam chủ lui tới!!!"
...... Tuyên vương Mai Thiếu Hằng.
Hoặc là nói, hắn hiện tại còn không phải tuyên vương, chỉ là một người vừa mới tân hôn hoàng tử. Ở hắn cưới nữ chủ Hàn Tố lúc sau, mới vừa rồi thụ phong tuyên vương, vào ở tuyên vương phủ.
"Hắn có thể sấm hậu cung?" Giang Lăng dò hỏi.
"Hợp tác nữ quyến bái kiến khi, có thể bước vào hậu cung."
Vừa dứt lời, hơi mang dồn dập thanh âm truyền đến.
"Thiếu hằng, ngươi chậm một chút."
Đứt quãng tiếng bước chân sau, ăn mặc long trọng quần áo nữ tử tự chỗ ngoặt chỗ mà đến.
"Là Hàn Tố!" Hệ thống kinh hỉ.
Giang Lăng nâng tay áo che khuất cằm, khiến cho chính mình có vẻ nhu nhược một ít, làm xong này một bước mới vừa rồi ngẩng đầu.
Mặt mày anh khí cô nương kéo lại Mai Thiếu Hằng góc áo, hơi mang giận dữ, khóe môi lại là không chút nào che dấu vui sướng cùng hạnh phúc. Nàng nói: "Này đầu quan quần áo cũng thật trọng, một chút cũng không có phương tiện."
Nhưng mà, nàng tân hôn phu quân chưa liếc nhìn nàng một cái, ánh mắt dừng ở Giang Lăng trên người.
Ẩn nhẫn mà thâm tình......
Hệ thống này thô hán vuốt chính mình thiếu nữ tâm, hưng phấn: "Tu La tràng a!"
Tác giả có lời muốn nói: Tự mình thả bay ~~~~  

[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thốngWhere stories live. Discover now