(QT) Chương 5: Họa quốc yêu phi (5)

164 7 0
                                    


  Chương năm

Giang Lăng lần thứ hai mở con ngươi khi, ánh vào mi mắt chính là thật mạnh màn lụa, dày đặc dược vị ở chóp mũi quanh quẩn, phảng phất về tới xa xăm quá khứ.
"Ái phi."
Hơi mang thương tiếc thanh âm kéo về ý thức, Giang Lăng bị một đôi tay cầm, cái tay kia còn ở hắn lòng bàn tay nhéo nhéo.
Lão sắc quỷ.
Giang Lăng ở trong lòng nói thầm một tiếng, liền nắm cái tay đều cái này không thành thật, nơi nào giống cái kia hơn mười tuổi tiểu thiếu niên, đoan đoan chính chính, sợ có chỗ nào thất nghi.
Dán gối mềm đầu hơi hơi xoay chuyển, Giang Lăng thấy được nửa dựa vào trên giường, vẻ mặt đa tình nhìn hắn lão hoàng đế.
"Ái phi, ngươi tỉnh, còn có hay không nơi nào không thoải mái?" Chiêu Dương Đế mặt mang thương tiếc, vươn một bàn tay tới, muốn sờ sờ Giang Lăng mặt, "Hài tử không có tuy rằng đáng tiếc, nhưng là ta sẽ không trách tội ngươi, chúng ta về sau còn sẽ có hoàng nhi. Ngươi hiện tại hảo hảo điều dưỡng, ngàn vạn đừng bị thương thân mình......"
Chiêu Dương Đế tay đốn ở giữa không trung, một con tú khí tay nắm lấy hắn cổ tay, xương tay cũng không tiểu, lại căn căn trắng nõn thon dài. Đại khái là bởi vì sinh non mất máu nguyên nhân, mơ hồ có thể thấy được trắng nõn da thịt lặn xuống phục gân xanh.
Cho rằng hắn muốn nháo, Chiêu Dương Đế nhỏ đến khó phát hiện mím môi, liền nói: "Ngươi yên tâm, ta sẽ không dễ dàng buông tha hại ngươi rơi xuống nước người, nhưng là ngươi thân là hoàng phi, tự nhiên nên......"
Ôn lương hiền thục bốn chữ không xuất khẩu, Chiêu Dương Đế liền thấy vừa mới thức tỉnh người hướng tới hắn cười cười.
Vốn muốn trước cấp trấn an, ở thích hợp gõ gõ nói nuốt ở trong cổ họng.
Cẩm sụp phía trên, Giang Lăng một đầu tóc dài rối tung tại thân hạ, sợi tóc gian mặt tái nhợt tinh xảo, hắn nhìn Chiêu Dương Đế, hơi mang vũ mị con ngươi doanh một tầng thủy sắc, tươi cười nhẹ nhàng, chậm rãi, nhu nhu, đem người sở hữu nỗi lòng toàn bộ gợi lên.
"Bệ hạ, thần thiếp không thương tâm." Mất máu sắc môi như vậy nói.
Chiêu Dương Đế tuy rằng lúc ban đầu đối Giang Lăng cực kỳ kinh diễm, nhưng là quốc sắc thiên hương lại như thế nào? Đối với nhìn hai tháng, cũng sẽ mất mới mẻ cảm, Chiêu Dương Đế vốn chính là cái hảo sắc đẹp, lại là cái có mới nới cũ, lúc ban đầu hôn đầu sau khi đi qua, liền dư lại kia phân ' sắc ' ở bên trong, liền thương tiếc đều rất ít.
Đây là giờ khắc này, hắn lần thứ hai có chút hôn đầu.
"Kỳ thật ta rất muốn cùng bệ hạ sinh cái cộng đồng hoàng nhi, chính là chỉ cần bệ hạ còn bồi ta, ta liền không thương tâm."
Nói những lời này khi, Giang Lăng rũ xuống mi mắt, tựa hồ ở che dấu trong mắt đau buồn chi sắc.
Chiêu Dương Đế trong lòng một giật mình, đem Giang Lăng ôm vào trong lòng, theo hắn eo trên lưng trượt xuống động, không ngừng an ủi, tin thề đương đương nói hắn chịu khổ, muốn thăng hắn vì bốn phi chi nhất.
Rời đi là lúc, Chiêu Dương Đế lại ban cho một đống trân bảo cùng thuốc bổ.
Cửa phòng hoạt động, chậm rãi khép lại, thẳng đến Chiêu Dương Đế không thấy bóng dáng sau, Giang Lăng đem cung nga đuổi đi ra ngoài, chính mình run lên trên người nổi da gà.
Nhưng đem lời kịch niệm xong.
[ đinh —— hệ thống đang ở khởi động ]
[ Chiêu Dương Đế hảo cảm 20]
Giang Lăng vừa nhấc đầu, liền thấy ban đầu hạp kín mít kinh thư lóe kim quang, ở Giang Lăng xem kỹ dưới ánh mắt, chậm rãi mở ra đệ nhất trang.
Theo sau, Giang Lăng nghe được quen thuộc phá la giọng nói.
"Ký chủ! Ta Hồ Hán Tam lại đã trở lại! Ha ha ha!"
"Ta nhìn đến ngươi càng ngày càng nhập diễn, tỏ vẻ thực vui mừng, thế nào? Vừa mới bị lão hoàng đế ôm sảng không sảng?"
Ngay sau đó, kinh thư hướng tới Giang Lăng bay tới, sắp tới hắn trước mặt khi, bị một cái tát chụp được, Giang Lăng xốc lên chăn gấm, xoay người ngồi dậy, ngọc bạch đủ nghiền áp kinh thư giao diện.
Nghiêng đầu cong cong mặt mày: "Thực sảng a, ta vừa mới vẫn luôn suy nghĩ, chờ ta hoàn thành nhiệm vụ, ta liền nói cho Chiêu Dương Đế ta là nam, hài tử mẹ nó đều là giả. Liền đặc biệt ~ sảng ~"
Kinh thư ở Giang Lăng dưới chân tiêu tán, ở cách đó không xa ngưng tụ, thanh âm hoảng sợ: "Ký chủ, ngươi cư nhiên như vậy đối ta? Lương tâm ở đâu???"
"Đừng vô nghĩa!" Giang Lăng lạnh lùng thoáng nhìn, "Ngươi thời khắc mấu chốt trốn chạy, ta còn không có tính sổ với ngươi!"
"Kia không phải ra trục trặc sao?" Hệ thống đột nhiên có chút chột dạ.
"Thành thật công đạo, nguy hiểm nhân vật là ai?"
Hệ thống ào ào phiên động trang sách: "Phỏng chừng là nghĩ sai rồi, nơi này bất quá là cái phong kiến phàm nhân thế giới, không có khả năng có loại này nguy hiểm nhân vật."
"Phàm nhân thế giới?" Giang Lăng nhẹ niệm.
Hắn ôm hai chân, chống cằm, tầm mắt vẫn luôn dính ở hệ thống trên người, liền rõ ràng nhìn đến kinh thư cương một chút.
Vì thế cười: "Nói cách khác, còn có khác thế giới? Tỷ như nói tiên hiệp? Ma pháp? Tương lai tinh tế? Chư thiên thần Phật muôn vàn yêu ma tụ tập nơi?"
[ hệ thống xuất hiện trục trặc, đang ở tắt máy......]
"......"
Lại đùa chết cơ độn.
Giang Lăng lông mày vừa kéo, quát lớn: "Trở về! Không ở ta quyền hạn trong phạm vi đúng không, ta đây không hỏi tổng được rồi đi."
[......]
"Hắc hắc." Hệ thống ngoan ngoãn bán manh, "Tại chỗ sống lại ~"
Chính là kia một ngụm thô hán tử âm, nghe Giang Lăng đặc biệt sốt ruột.
"Đem có thể nói nói cho ta." Giang Lăng xoa xoa ấn đường, "Còn có, đừng kéo ra đề tài, nguy hiểm nhân vật là ai?"
"Cho ngươi xem xem." Hệ thống lúc này phi thường thượng nói.
Trước mặt kinh thư triển khai, Giang Lăng hôn mê phía trước nhìn đến cái kia màu đỏ khoanh tròn ở trước mặt hiện lên.
Màu đỏ khoanh tròn cũng không đoản, nhưng là trung gian hồng khối giống như sền sệt máu, đem khoanh tròn trung chỗ trống nơi lấp đầy còn không tính, tràn ra đường cong, đem kia một khối chỗ trống nhiễm hồng.
Giống như giết người hiện trường dường như.
"Thiện ác là rất khó giới định đồ vật, liền tính ngươi giết người, cũng không đại biểu ác, liền tính ngươi cứu người, cũng không đại biểu thiện."
Hệ thống bắt đầu niệm bản thảo: "Ngươi nếu là cứu hung tàn tội phạm giết người, ngươi cứu hắn không khác đồng lõa. Nếu là ngươi giết một cái tay nhiễm huyết tinh ác nhân, ngươi giết hắn đó là ở cứu vô tội người. Cho nên nói, vì thiện làm ác, đều là một kiện yêu cầu động não sống."
Giang Lăng: "Nhảy quá nơi này, tiếp theo đoạn."
"Nga." Thư tịch mở ra trang sau, hệ thống thì thầm, "Ký chủ, ngươi kiên nhẫn không được, yêu cầu luyện luyện a...... Ngô...... Từ nơi này bắt đầu niệm hảo."
Trước mắt kim quang như ánh sáng đom đóm giống nhau tụ lại, dần dần hình thành một đạo hư ảnh, hư ảnh là cái thiếu niên, nhỏ vụn tóc đen tán ở cái trán, nửa trường không ngắn tóc đen dừng ở đầu vai, mang theo một chút trẻ con phì trên mặt là thon dài mặt mày.
Giang Lăng kinh ngạc, nhận ra thiếu niên này.
Thiếu niên đối diện Giang Lăng, thanh bích sắc con ngươi như ngày xuân một loan nước trong, hắn cười cười, mặt mày liền tựa phất tán một hồ gợn sóng xuân phong.
Mềm ấm vô hại.
Giang Lăng trong lòng xẹt qua này bốn chữ sau, lại thêm một câu đánh giá, giống cái bạch bạch nộn nộn cục bột nếp, có thể tùy ý vuốt ve.
Nhưng là, cố tình đỉnh đầu một mảnh huyết sắc, thật sự...... Lệnh người ta nói không ra cổ quái.
Theo sau, gió lạnh tự cửa sổ rót nhập, đem hư ảnh phất tán.
"Nhìn đến không, đây là cái kia ' nguy hiểm nhân vật ', lúc ấy ta đều dọa choáng váng hảo đi. Bất quá...... Đây là không có khả năng......"
Hệ thống lầm bầm lầu bầu một câu sau, kéo cao giọng điều: "Tuy rằng vô pháp đơn giản phán định thiện ác, nhưng là một người, mặc kệ ngươi giết là người tốt, người xấu, vô tội người, chỉ cần giết, liền sẽ dính thượng huyết khí, giết nhiều, liền sẽ hình thành sát nghiệt, cái này màu đỏ khung chính là sát nghiệt cấp bậc."
"Tổng cộng có mấy cái cấp bậc?" Giang Lăng bắt được trọng điểm.
"Khụ khụ, ta chính là cái dẫn mối, cũng ngộ không thượng cái gì đại ma đầu, nguy hiểm giám định cấp bậc dùng chính là thống nhất tiêu chuẩn, cũng chính là năm cái cấp bậc." Hệ thống thò lại gần, "Ngươi xem, cái thứ nhất cấp bậc nhẹ nhất, sát mười người, cái thứ hai sát trăm người, theo thứ tự hướng lên trên là sát ngàn người, hủy một thành, cùng với diệt một quốc gia."
Giang Lăng híp híp mắt: "Lại hướng lên trên?"
[ hệ thống......]
"Trở về!"
"Này không phải không thể nói sao?"
Giang Lăng nghĩ thầm, ngươi không nói ta cũng có thể nghĩ đến.
Kinh thư không nhớ đánh, bay đến Giang Lăng trước mặt, ồn ào: "Đứa nhỏ này như vậy tiểu, như thế nào cũng giết không được nhiều người như vậy a, phỏng chừng là hệ thống trục trặc khi, số liệu cũng rối loạn."
"Hắn là cái gì thân phận?"
"...... Ta như thế nào biết?"
Giang Lăng nhướng mày: "Này không phải ngươi chức nghiệp sao?"
"Ta chỉ biết là tiểu thuyết xuất hiện nhân vật tư liệu, nhưng là một cái thế giới nhiều người như vậy, ta sao có thể toàn bộ biết? Đương nhiên là ký chủ chính ngươi đi hỏi a!"
"......"
Vì thế, Giang Lăng hung tợn bắt đầu xé nổi lên kinh thư.
Thẳng đến tiếng đập cửa khởi, Giang Lăng mới lại lần nữa đương nổi lên bệnh mỹ nhân.
Cung nga nối đuôi nhau mà nhập, Giang Lăng thấp thấp ho khan, tận chức tận trách sắm vai hảo tự mình suất diễn. Vừa nhấc đầu, lại nhìn thấy mỗi cái cung nga đỉnh đầu đều đỉnh một loạt con số.
"Lần này trục trặc cũng không phải không thu hoạch." Hệ thống thanh âm ở Giang Lăng bên tai quanh quẩn, tức giận bất bình, "Ta trở về duy tu một phen, trước tiên mở ra hảo cảm hệ thống. Cái này nhưng yêu cầu nhị cấp hệ thống mới có thể làm được, ta bạch cho ngươi thăng cấp, ngươi cư nhiên như vậy đối ta, nếu không phải vô pháp giải trừ trói định......"
Giang Lăng không hề để ý tới hệ thống, ở cung nga đỉnh đầu kia một hàng con số thượng đảo qua, dự kiến bên trong, đều không thế nào cao, còn có vài cái một chữ mở đầu, thật sự thê thảm.
Như vậy tưởng tượng, giống như Chiêu Dương Đế đỉnh đầu cũng có như vậy một cái, Giang Lăng vội vàng thoáng nhìn còn tưởng rằng chính mình hoa mắt, Chiêu Dương Đế đối chính mình hảo cảm độ nhưng thật ra tới rồi đạt tiêu chuẩn tuyến.
Cung nga mang đến một đống đồ vật, là Tam hoàng tử Mai Thiếu Hằng đưa lại đây, Giang Lăng thô thô vừa thấy, chút nào không thể so hoàng đế ban ân kém, thậm chí càng thêm suy xét Giang Lăng thân thể, càng thêm săn sóc một ít.
Đây là —— vì Tam Hoàng phi bồi tội đưa tới đồ vật.
Hàn Tố rốt cuộc thành người chịu tội thay.
Cung nga mới lui ra, lãnh một cái tiểu dược đồng lão nhân liền bước vào ngạch cửa.
"Ai nha, ngươi tiểu tử này như thế nào hấp tấp bộp chộp, cho ta cẩn thận một chút nhi, bên trong đồ vật đánh nát đem chúng ta gia tôn bán cũng bồi không dậy nổi."
Tiểu dược đồng hữu khí vô lực: "Đã biết."
Phó thái y vừa nhấc đầu, Giang Lăng liền hướng hắn trên đầu nhìn liếc mắt một cái, hảo cảm độ cũng ở đạt tiêu chuẩn tuyến thượng, phỏng chừng đồng tình hắn không có hài tử bỏ thêm không ít phân.
Hắn thật đúng là không cần đồng tình.
Đối mặt như vậy một đống đồ bổ, phó thái y xem xét liếc mắt một cái, liền nói: "Lăn lộn mù quáng, là dược ba phần độc, mấy thứ này cũng không thể ăn bậy."
Theo sau, phó thái y cấp Giang Lăng khai phương thuốc, lén lút cấp Giang Lăng tắc một cái bạch ngọc cái chai, dặn dò: "Nương nương, đây chính là bổ thân thể thứ tốt, mỗi ngày chắc bụng lúc sau liều thuốc, bảo đảm ngươi thân thể khoẻ mạnh."
Nói xong, dẫn theo tiểu dược đồng bước nhanh rời đi, một khắc đều không thể nhiều đãi.
Giang Lăng đem bạch ngọc bình thu vào lòng bàn tay, thấp thấp dò hỏi: "Có người thác thái y ngài đưa lại đây sao?"
Lão nhân bước chân chưa đình, Giang Lăng khẽ cười một tiếng: "Đa tạ."
Bởi vì kia một khắc, Giang Lăng nghe được hệ thống thanh âm.
Hệ thống tùy tiện nói: "Di, lưu đan ngọc lộ, tuy rằng phẩm chất không tốt lắm, nhưng là ở thế giới này chính là cực kỳ khó được thứ tốt a. Ký chủ, ta nhớ rõ ngươi lần trước hộc máu, ăn nhiều tốt hơn."
......
Lôi kéo một đường phiết miệng tiểu dược đồng, phó thái y tìm Thái Y Viện lộ mà đi.
Có cung nga ngăn cản hắn, nói Quý phi nương nương không khỏe, muốn hắn đi nhìn một cái.
Vì thế, phó thái y chỉ có thể dọc theo gần lộ đi súc phương trai.
Con đường một cái u kính khi, nghênh diện lại đây một thiếu niên, thiếu niên dẫn theo một cái giỏ tre tử, tựa hồ muốn đi chỗ nào vấn an người nào.
Phó thái y cúi đầu: "Cửu công tử."
Thiếu niên trả lời một tiếng, hướng tới hai người lộ ra nhu hòa tươi cười, hướng về tây cung chỗ sâu trong mà đi.
Tác giả có lời muốn nói: Bạch bạch nộn nộn cục bột nếp, phi thường dễ khi dễ ha ha  

[ Đam mỹ xuyên thư ] Hồng Nương hệ thốngWhere stories live. Discover now