Cơn gió nhẹ hiu hiu thổi tới cuốn lá cây sàn sạt như đang diễn tấu khúc nhạc êm dịu, đây là một trấn nhỏ cổ kính mà buồn chán ở miền nam, chỉ có điểm sáng duy nhất, chính là Nhà thờ lớn đã có lịch sử lâu đời cùng kiến trúc hùng vĩ.
Nhà thờ lớn St. Peter thường được viếng thăm vào dịp đang tiến hành nghi thức lễ Mi-sa thần thánh và trang nghiêm.
Sau khi đọc xong thánh kinh và lời cầu nguyện, vị linh mục tóc đã trắng xóa, dáng vóc tiều tụy tính toán rồi phân phát bánh thánh và rượu thánh —— đây là bữa cơm cuối cùng của chúa Jesus trước khi chết, thể hiện cho thân thể cùng máu của Người, để cảm ơn nên có nghi thức truy điệu cùng tế đồ cúng, khiến cho việc cúng tế thánh giá được vĩnh viễn truyền lưu hậu thế.
Trong lúc nhận bánh thánh, mấy thiếu nữ mới biết yêu mặt đỏ bừng thỉnh thoảng trộm liếc nhìn mấy đệ tử trẻ tuổi của Thần học viện đứng sau vị linh mục già. Đặc biệt là một vị nam tử tóc đen tuấn tú đứng ở cuối cùng, càng lúc càng hấp dẫn vô số ánh mắt ngưỡng mộ.
"Này, mấy cậu nhìn xem, cô gái kia lại nhìn trộm thiếu chủ của chúng ta rồi." Jim mặt đầy tàn nhang nhỏ giọng nói.
"Không sai, chỉ cần ở đâu có thiếu chủ của chúng ta xuất hiện, các học trưởng luôn tự cho là mình dễ nhìn cũng chỉ có thể đứng một bên hóng mát thôi. Đương nhiên, tôi cũng có phát hiện các nàng đang nhìn lén cả tôi." Willie có dáng người cường tráng cùng những lọn tóc quăn dễ thương quả quyết nói.
"Nôn, con mắt các nàng có bị lọt tròng, thì mới thèm để ý đến cậu a?"
"Này! Tôi tuy rằng không đẹp trai như thiếu chủ của chúng ta, nhưng... ít nhất... nhưng cũng đẹp hơn khối người, cậu đang kéo cái gì?"
"Hứ, nhìn bộ dáng cậu chính xác là loại 'đầu óc ngu si, tứ chi phát triển' còn giống cái bánh nát đầy ruồi bu, lại dám so sánh với đại ca, nằm mơ đi cưng."
"Cậu nói ai là ruồi ——"
"Tất cả câm miệng cho ta!"
Nam tử tuấn mĩ được gọi là thiếu chủ lén đá cho hai nhát, hai người lập tức đau đến rút lui, ngoan ngoãn ngậm miệng lại.
Sau khi nhận xong bánh thánh, mọi người đang chuẩn bị rời đi thì bị một thanh âm kéo lại.
"Mọi người xin hãy dừng bước. Ta muốn nói ra suy nghĩ của mình." Một linh mục tóc trắng xóa nghiêm túc đứng lên.
"Riley phu nhân, có chuyện gì thế?" Linh mục Preece quan tâm hỏi thăm.
"Linh mục, sáng sớm ngày hôm nay tôi nghe được tin tức đáng sợ về một người, tôi nghĩ ngày hôm nay nhân cơ hội này, trước mặt Chúa Trời cùng các linh mục, chúng ta cùng nhau thảo luận đối sách."
"Tin tức gì a?" Mọi người chăm chú nhìn lên chỗ Riley phu nhân đức cao vọng trọng, đều căng thẳng hồi hộp thì thầm với nhau.
"Mọi người chắc đã biết, ở bên cạnh quảng trường buôn bán, có một quán bar vừa chuyển đi và có một quán mới được khai trương."
"Đúng vậy, đó là của cậu Henry sau khi chết, bị anh họ của tôi bán đi. Có vấn đề gì sao?"
"Hừ, có vấn đề rất lớn. Anh có biết quán bar mới khai trương thực tế kinh doanh cái gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần Phụ
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, cao H, HE. Paring: Diệp Phương Diêu ( thụ ) x Tần Chấn Dương ( công ) Độ dài: 20 chương 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Thần học viện, tiểu thần phụ Diệp Phương Diêu trong lòng khí th...