Hôm nay là ngày kỷ niệm thành lập trường mỗi năm một lần của trường trung học Hoằng Sở.
Trước đây, học sinh tốt nghiệp khóa trước đến tham gia hội trường tuy rằng cũng không ít, nhưng năm nay là tình huống chưa bao giờ có, quả thực muốn làm nổ tung của vườn trường.
"Oa, sao lại thế này, từ lúc tớ tốt nghiệp đến năm ngoái tham gia hội trường, cho tới bây giờ cũng chưa thấy qua có nhiều người đến như vậy."
"Ngu ngốc, chẳng lẽ cậu còn chưa nghe thấy tin tức động trời kia sao?"
"Tin tức động trời gì?"
"Chính là vị học trưởng Diệp Phương Diêu, chủ nhiệm thiên tài của câu lạc bộ kịch ngày trước, năm nay anh ấy đã ghi danh mở một quầy hàng trong hội trường a."
"Như vậy à, đã lâu không gặp Diệp chủ nhiệm, nghĩ đến năm đó anh ấy đạo diễn vở kịch tốt nghiệp 'Công Chúa Bạch Tuyết', thật đúng là làm kẻ khác cả đời khó quên a."
"Ha ha, đúng vậy, sở dĩ ngày kỷ niệm thành lập trường lần này tụ tập đông như vậy chính là bởi vì đạo diễn vở 'Công Chúa Bạch Tuyết' cùng 'nữ' diễn viên năm đó cùng nhau liên thủ!"
"Trời ạ!! Sao đến bây giờ cậu mới nói hả! Chúng ta còn không mau đi, hiện tại chắc chắn quầy hàng đã đông nghịt rồi!"
"Được được, bây giờ chúng ta lập tức đi!"
...
"Đến đến, mọi người mau tới nào, cà phê một ngàn một ly, số tiền thu được đều quyên cho câu lạc bộ kịch của chúng ta làm kinh phí. Chỉ cần những khách hàng có lòng tốt mua cà phê của chúng tôi là có thể được 'nữ dong' bé bỏng đáng yêu phục vụ các ngài nha!" Chỉ thấy một nam tử cao ráo tuấn tú đứng trước quầy hàng, trong tay cầm tiền lớn tiếng cố gắng thét to.
"Tôi muốn mua! Tôi muốn mua!"
"Tôi cũng muốn mua, tôi cũng muốn mua!"
Chỉ thấy một đám cả trai lẫn gái lao đến như lũ, làm cả quầy hàng chật như nêm cối.
"Ha hả, đừng nóng vội, đừng nóng vội, mỗi người đều có phần." Diệp Phương Diêu nhìn người tới nối liền không dứt, cười đến không khép nổi miệng, thu tiền mỏi cả tay.
"Nữ dong bé bỏng, còn ở bên trong làm gì? Mau ra đây đưa cà phê a!" Diệp Phương Diêu xốc tấm mành phía sau quầy hàng, đi vào một phòng nhỏ.
Chỉ thấy một cô gái tóc dài mặc đồng phục váy ngắn của người hầu, lộ ra hai cặp chân thon dài gợi cảm, khuôn mặt như phù dung đang hung tợn trừng mắt nhìn cậu.
"Cậu cái đồ Diệp Phương Diêu chết tiệt! Muốn thì chính cậu đưa đi! Tôi mới mặc kệ cậu!" 'Cô gái' vừa chửi ầm lên, vừa không tự nhiên kéo cái váy ngắn đến không thể ngắn hơn.
"Không để ý tới tớ? Này, cá cược bị thua, chẳng lẽ cậu định biến em cậu thành một tên vô lại ăn nói lung tung, không có uy tín sao?"
"Cậu câm mồm cho tôi! Lúc trước là ai chuốc hắn quá chén rồi giăng bẫy hắn? Cậu bây giờ còn dám ở đây lật ngược trái phải, cậu có phải là không muốn sống nữa hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần Phụ
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, cao H, HE. Paring: Diệp Phương Diêu ( thụ ) x Tần Chấn Dương ( công ) Độ dài: 20 chương 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Thần học viện, tiểu thần phụ Diệp Phương Diêu trong lòng khí th...