Ban ngày truyền giáo, học bài, buổi tối viết kịch bản.
Cứ như vậy Diệp đại linh mục – một người hết lòng tin theo chúa Trời, một thanh niên tốt mạc danh diệu kì trở thành biên kịch cao cấp của ngành AV thuộc "muốn làm muốn làm câu lạc bộ".
Hơn nữa càng làm cho Diệp Phương Diêu ứa mồ hôi lạnh chính là mỗi tác phẩm cậu viết đều là sản phẩm đặc biệt bán chạy, chỉ cần đưa ra liền lập tức đứng đầu bảng tiêu thụ hàng tháng, làm cho cái lão giám đốc "ma cà rồng" cùng Cách Nỉ cười đến toa toét, mỗi ngày ở nhà đếm tiền mặt đến mềm tay.
"Thật lớn a, Diệp linh mục cậu thật sự quá lợi hại. Cậu xem xem, bộ "Cây thập tự dâm đãng" cậu viết đem tình cảm mãnh liệt của ma vương tà ác cùng nữ tu sĩ ngây thơ miêu tả thật như vậy làm cho người ta nhìn quả thật huyết mạch phun trào, thú tính đại phát a! Mới phát hành liền bán hết, thật sự là rất thần kì! Ông trời, chúng ta có Diệp linh mục giống như Diêu tiễn thụ (cây tiền = gà đẻ trứng vàng) thật sự là kiếm gấp bộ, ha ha..."
"Này cũng không có gì, tiểu linh mục đáng yêu của chúng ta chẳng qua là đem chút kinh nghiệm của mình viết ra mà thôi, ha ha..."
"Nói như vậy, công lực biên kịch của Diệp linh mục vẫn là nhờ lão đại ban tặng a? Vì tiền đồ tương lai của công ty thỉnh cầu lão đại lại dùng lực đưa cho Diệp linh mục nhiều "thể nghiệm" chút."
"Được, không thành vấn đề, vì tiền thưởng cuối năm của các cậu, vì tiền đồ của "muốn làm muốn làm Câu lạc bộ" ta sẽ càng dùng sức, càng "thân nhập" cho cậu ấy thêm thật nhiều thể nghiệm!"
"Lão đại ngài thật tốt!"
"Tốt cái rắm!" Diệp Phương Diêu nghe đến đó đã muốn phát điên, "Ta ở trong này viết bản thảo sắp chết, các ngươi ở đó nói mát cái chó má gì. Đi ra ngoài, làm cho ta cái gì cũng không viết được."
"Được được, ta đây sẽ không quấy rầy Diệp đại linh mục." Hiện tại Cách Nỉ một chút cũng không dám đắc tội với con gà đẻ trứng vàng này. "Lão đại tôi về trước."
"Được rồi, cậu về trước đi. Ta ở đây giúp đến khi viết xong kịch bản." Chờ Cách Nỉ đi rồi, văn phòng lập tức im lặng rất nhiều.
"Tiểu nô lệ đáng yêu có cần chủ nhân hỗ trợ không? Ta có thể bày tư thế cho em xem, gia tăng linh cảm a. Muốn xem "Lão hán đẩy xe", hay là "Đảo sáp ngọn nến", hay là..."
"Được, thích diễn như vậy sao? Ta lúc này vừa vặn viết đến nữ diễn viên có khuynh hướng SM, lấy cây mát xa lớn 20 cm khai bao mông của nam diễn viên, ngươi muốn diễn hay không?"
"A?" Tần Chấn Dương ngốc lăng một hồi, đến khi nhìn thấy tiểu nô lệ của hắn cười đến ngã trái nghiêng phải mới bừng tỉnh đại ngộ.
"Giỏi, tiểu nô lệ càng lúc càng to gan lớn mật, như thế nào ngay cả chủ nhân cũng dám đùa giỡn."
Diệp Phương Diêu bị chủ nhân ôm chặt hung hăng đánh lên mông vài cái.
"A a... đau quá..." Diệp Phương Diêu đau đến kêu to. "Ách... Ách xì!"
"Làm sao vậy? Như thế nào bị đánh đòn lại bị hắt hơi?" Tần Chấn Dương vừa lo lắng lại buồn cười bế cậu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần Phụ
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, cao H, HE. Paring: Diệp Phương Diêu ( thụ ) x Tần Chấn Dương ( công ) Độ dài: 20 chương 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Thần học viện, tiểu thần phụ Diệp Phương Diêu trong lòng khí th...