Chương 18

1.6K 47 0
                                    

Tại lầu một khu nhà cao cấp của Sở gia, một bà lão tóc hoa râm đang không ngừng dây dưa với một nam tử say như chết, cướp một chai rượu.

"Cậu say rồi, Diệp tiên sinh, đừng uống nữa, mấy ngày nay cậu gần như không ngủ, cũng chưa ăn gì, cứ tiếp tục như vậy sẽ trúng độc còn đấy." Bà bà chiếu cố hai anh em từ nhỏ đến lớn ra sức tận tình khuyên nhủ bạn tốt nhất của thiếu gia.

"Tôi tốt lắm! Tôi không có say! Bà đưa rượu cho tôi!"

"Không được! Cậu lên lầu cho tôi!" Bà bà cướp bình rượu, sau đó đẩy cậu lên trên lầu.

"Tôi không đi! Tôi muốn đi tìm chủ nhân của tôi! Tôi phải đợi hắn về!" Diệp Phương Diêu túy ngôn túy ngữ sống chết giãy giụa.

Ai, một đại thiếu gia chân chính sao mới vài năm không gặp liền trở nên điên điên khùng khùng như vậy? Thật sự là đáng thương nha.

"Được được, chủ nhân của cậu ở trên lầu, hắn ở trong phòng chờ cậu, cậu đi nhanh lên đi." Bà bà bất đắc dĩ bịa một lời nói dối thiện ý.

"Thật sao?" Diệp Phương Diêu mừng như điên trong lòng, vội vàng nghiêng ngả lảo đảo xông lên lầu.

Mở cửa phòng của mình ra lại không thấy bất luận kẻ nào, lại lắc lắc lắc lắc vọt tới phòng cách vách.

Đến lúc rốt cuộc Diệp Phương Diêu nhìn thấy bóng dáng nam nhân ở trên giường, nước mắt cuối cùng không nhịn được khẽ rơi xuống –––

Chủ nhân... Ngươi rốt cuộc tới tìm ta... Ta rất nhớ ngươi...

Thật cẩn thận trèo lên giường, nhẹ tay nhẹ chân ôm lấy lưng nam nhân.

Diệp Phương Diêu tựa như ôm lấy một giấc mơ bất cứ lúc nào cũng có thể tiêu tan, không dám dùng một chút khí lực.

Thật tốt quá... Chúng ta lại cùng một chỗ... Chủ nhân...

Đáng tiếc nam tử đang say mê ở trong mộng đẹp đã lâu mới thiêm thiếp đi không bao lâu, đã bị người hung hăng túm lên từ trên giường –––

"Ưm... Đừng làm phiền..." Diệp Phương Diêu bất mãn phất phất tay, muốn đuổi ruồi bọ quấy nhiễu mộng đẹp của cậu và chủ nhân.

"Đi ra cho tôi!"

Diệp Phương Diêu mơ mơ màng màng bị tha ra cửa phòng, lại bị mơ hồ bị kéo tới một căn phòng.

"Ô... Buông ra! Ta phải đi về..."

"Anh Diệp! Anh tỉnh lại cho tôi!"

Cho đến khi Diệp Phương Diêu bị người dùng một bát nước hất vào mặt mới rốt cuộc tỉnh táo lại!

"Hả, Thiên Ngọc... Sao lại là cậu?" Diệp Phương Diêu nhìn thấy thiếu niên anh tuấn trước mắt, không khỏi ngây người một lúc.

Cậu cảm thấy mình dường như vừa mới mơ một giấc mơ rất đẹp, nhưng sau khi tỉnh lại không còn nhớ được cái gì.

"Anh Diệp, anh nói đi, vì sao anh chạy đến giường của tôi cùng anh trai hả, còn ôm chặt lấy anh ấy không buông?" Mặt Sở Thiên Ngọc xanh mét hỏi.

[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ