Chương 7

2.3K 57 3
                                    

Ngón tay ôn nhu không ngừng vuốt ve toàn thân, Diệp Phương Diêu mơ mơ màng màng trong giấc mơ, phảng phất cảm giác về ôm ấp của mẫu thân...

"Không được giả chết, ta đã cho tiểu cầu trở về nguyên trạng, tiểu nô lệ khoái đóng kịch này, mau tỉnh lại." Giọng nam trầm thấp lại êm tai ngoài ý muốn.

Nam nhân này là ai a? Hắn như thế nào biết ta khoái đóng kịch?

Nghĩ lại a, thời điểm ta còn học trung học ở Đài Loan chính là đội trưởng đội kịch nha.

Ta đạo diễn vở "Công chúa Bạch Tuyết" kia là cỡ nào oanh động, quả thực là một vở kịch khó tìm a!

Ngay tại lúc Diệp Phương Diêu đang đắm chìm trong quá khứ "huy hoàng", trong cơ thể bỗng nhiên truyền đến một cảm giác khác thường ——

Trời ạ ——

Ô... Ta nhớ ra rồi... Trong mông ta còn cắm cái "Ngược đại hồn cầu" mà tên đại biến thái kia bức tác mang!

"Tức chết ta! Ngươi mau lấy ra cho ta!" Diệp Phương Diêu mở trừng mắt.

Quả nhiên, xuất hiện ở trước mắt chính là khuôn mặt tà ác như ma vương, lại còn nhìn cậu không có hảo ý.

Di? Không đúng a, không phải ta đang ở giáo đường tham gia lễ Mi-sa sao? Vì cái gì lúc này lại bị tên ác ma này ôm vào ngực?

Còn có, cái nơi tối tăm, ngay cả cửa sổ đều không có, trên tường còn treo một loạt thứ hình thù kỳ quái này rốt cuộc là nơi nào?

"Chẳng lẽ... Ngươi —— ngươi bắt cóc ta."

"Bắt cóc? Ta bắt cóc một tên linh mục một đồng cũng không có làm gì? Chúa Trời của các cậu sẽ chi tiền chuộc sao?

Cái gì không có một đồng, nói ra sẽ hù chết người, bổn thiếu gia chính là người thừa kế thứ một trăm linh tám của gia tộc Alderaan phú khả địch quốc, giá trị con người khó có thể tính được, ngươi lại dám xem thường ta? Hừ!

"Được rồi, tiểu nô lệ của ta, nghèo thì nghèo có sao đâu, không cần dùng ánh mắt điềm đạm đáng yêu như thế nhìn chủ nhân."

Cái gì điềm đạm đáng yêu? Đây là ánh mắt khinh bỉ, ngươi có hiểu không?

Bởi vì không thể nói ra thân phận bản thân, Diệp Phương Diêu đành phải dùng ánh mắt trừng lớn để biểu đạt kháng nghị tối nghiêm chỉnh.

"Tốt lắm tốt lắm, nhìn cậu trừng đến nước mắt cũng sắp rớt xuống, không cần lại khổ sở, không có tiền cũng không sao, cậu không việc gì phải lo lắng, chủ nhân sẽ dưỡng cậu cả đời."

Ánh mắt nam nhân kia trong một chốc kia có vẻ vô cùng ôn nhu.

Trái tim Diệp Phương Diêu đột nhiên đập mạnh giống như muốn bay ra khỏi ***g ngực.

Tò mò quá, chẳng lẽ ta sinh bệnh? Bằng không như thế nào tim đột nhiên mất đi khống chế?

Nên tìm cơ hội quay về bệnh viện Alderaan của chúng ta ở New York để kiểm tra cho đảm bảo.

"Như thế nào lại nhìn chủ nhân đến thất thần? Có phải càng ngày càng sùng bái chủ nhân hay không?" Tần Chấn Dương cười xoa mái tóc của cậu.

[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ