Chương 5

2.3K 55 0
                                    

Mây đen che phủ, không thấy mặt trời.

Thời tiết hôm nay hình như đồng tâm tình với người.

Tối hôm qua cả một đêm mơ ác mộng, Diệp Phương Diêu mở hai mắt gấu mèo cực độ buồn bực bò lên giường.

Tuy rằng tin là đạo Thiên Chúa, nhưng cậu thật sự rất muốn tìm gian miếu cầu thần hỏi quẻ, hỏi một chút xem gần đây rốt cuộc mình đã đắc tội cái gì, vì sao luôn cùng tên đại ma đầu *** dật kia dây dưa không rõ.

Cốc cốc ————

"Thiếu chủ cậu rời giường chưa?"

Thanh âm từ ngoài cửa truyền đến cắt ngang hối hận của Diệp Phương Diêu, không muốn bị nhìn rác manh mối, cậu thẳng thắt lưng hắng giọng trả lời, "Vào đi."

Jim, Willie cùng Gray ba người cười hề hề tiến vào.

"Hắc hắc, Thiếu chủ, hôm nay khí sắc của cậu thoạt nhìn rất tốt."

"Đúng vậy, so với thường ngày thoạt nhìn lại càng anh tuấn đẹp trai."

"Thiếu chủ của chúng ta vốn chính là vương tử trời sinh, cái tên vương tử William mà gặp được Thiếu chủ nhà chúng ta cũng chỉ có thể đứng sang một bên."

"Đủ rồi. Vừa thấy bộ dáng ba đầu trâu mặt ngựa, xảo ngôn lệnh mầu của các ngươi là biết không có chuyện tốt, nói đi, các ngươi rốt cuộc tìm đến bổn thiếu gia làm gì?"

"Hắc hắc, cũng không có gì, chỉ là chúng tôi nghe nói hôm nay Thiếu chủ phải đi hoàn thành một nhiệm vụ thần thánh quang vinh, mới đến để cổ vũ tinh thần." Jim cười có vẻ vô cùng thành khẩn.

"Đúng vậy, lần trước Thiếu chủ vì chúng tôi phí sức lao động, còn trên giường bệnh nằm ba ngày ba đêm, ba người chúng tôi vẫn ghi nhớ trong lòng, rất muốn tìm cơ hội báo đáp đại ân đại đức của Thiếu chủ." Willie cũng là biểu tình chân thành nói.

"Đúng vậy đúng vậy, Thiếu chủ là thần trong lòng chúng tôi, là điển phạm của chúng tôi trong gia tộc, là mục tiêu sùng bái của chúng tôi!"

"Dừng!" Diệp Phương Diêu chịu không nổi quát to một tiếng, "Toàn bộ câm miệng cho ta! Các ngươi cùng ta lớn lên từ nhỏ, trên mông có mấy cái lông hút, ta chẳng lẽ không biết? Hạn cho các ngươi trong ba giây thành thật nói, bằng không ta liền cho các ngươi đẹp!"

"Ai nha, Thiếu chủ cậu sao có thể oan uổng chúng tôi như vậy, kỳ thật chúng tôi đối với cậu cũng là một lòng trung thành, nghĩ muốn giúp cậu giảm bớt lo âu thôi."

"Phải không? Hừ," Diệp Phương Diêu cười lạnh một tiếng, "Nói đến nói đi, các ngươi chính là muốn theo ta đi đến cái câu lạc bộ dụng cụ sao muốn làm tử ngươi kia, đúng không?"

"Thiếu chủ, là câu lạc bộ muốn làm muốn làm." Gray hảo tâm nhắc nhở cậu.

"Cần ngươi dài dòng!" Diệp Phương Diêu hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái.

"Hắc hắc, Thiếu chủ, cậu đừng tức giận, ngẫm lại xem, lão bản mở kỹ viện nào phải người dễ chọc, huống hồ căn cứ miêu tả của Lisa của ta, lão bản của các nàng là một cao thủ võ công, từ nhỏ đã được sư phụ võ thuật quán người Hoa tại phố Chicago thu làm đệ tử, công phu nhất lưu, một mình cậu đi vào trong đó đơn đả độc đấu, không biết sẽ gặp phải nguy hiểm gì, nếu cậu mang theo mấy người chúng tôi, tốt xấu cũng tráng tráng thanh thế, làm cho đối phương không dám hành động thiếu suy nghĩ, đối Thiếu chủ vô lễ."

[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ