Chương 17

1.4K 52 0
                                    

Âu Dương Đạo Đức sau khi tốt nghiệp đại học danh tiếng của Mĩ lập tức trở về xây dựng sự nghiệp, mấy năm nay có thể nói là đường làm quan mở rộng, thuận buồm xuôi gió.

Chẳng những sáng lập "Hoài Đức khoa kĩ" nổi danh (khoa kĩ = công ty khoa học kĩ thuật đừng hiểu sai nha ^3^), kiếm được thật nhiều tiền mà còn lấy được "Nai con" đáng yêu làm vợ.

Nhưng lúc này, đêm nay trong một cơn mưa to gió lớn, hắn đã bị người bạn thân không hề báo trước xuất hiện khiến hắn đau đầu.

"Chị Trần, A Diêu còn ngủ phải không?" Mười giờ tối sau khi tăng ca trở về Âu Dương Đạo Đức bắt đầu hỏi quản gia.

"Chị Trần, phiền chị gọi Diệp linh mục dậy, hôm qua cậu ta uống nhiều rượu lắm, gần tối tôi gọi điện về thấy tinh thần cậu ta không tốt lắm, cậu ta đã ăn cơm chiều chưa?" Nai con Phan Tuấn Vĩ lo lắng hỏi.

"Không phải a, Diệp tiên sinh buổi tối có tỉnh lại sau đó đã ra ngoài đến bây giờ còn chưa có về."

"Cái gì!?" Âu Dương Đạo Đức cùng Nai con hai miệng một lời.

"Cậu... Cậu ta nói muốn đi tìm các cậu a..." Chị Trần bị dọa đến hơi hơi rụt lui.

"Chúng ta ngay cả cái bóng quỷ cũng không thấy, cậu ta nào có tới tìm chúng ta?"

"Làm sao bây giờ, Diệp linh mục liệu có tiếp tục chạy đi uống rượu không? Hôm qua cậu ta uống nhiều lắm, nôn ói tùm lum, hôm nay nếu uống nữa sẽ xảy ra chuyện mất!" Phan Tuấn Vĩ gấp đến độ nhảy dựng.

"Tên xú tiểu tử này, không biết thương xót thân thể của mình, có phải cậu ta thật sự muốn chết không?" Âu Dương Đạo Đức tuy rằng miệng mắng thực hung ác, kỳ thật trong lòng vô cùng thương tiếc người bạn tốt này.

"Chủ nhân, chúng ta mau đi tìm Diệp linh mục đi. Tôi rất lo lắng cho cậu ta."

"Được rồi, chúng ta đi tìm xem."

Cứ như vậy, Âu Dương Đạo Đức mang theo nai con tìm khắp các quán ăn đêm, quán bar ở Đài Bắc, thẳng đến tận khuya vẫn không tìm thấy người.

"Nai con, đã khuya ta đưa anh về nghỉ ngơi trước, sau đó ta tiếp tục ra ngoài tìm kiếm." Sau khi tìm không biết bao nhiều quán bar, Âu Dương Đạo Đức đau lòng nói với nai con.

"Không cần, để cậu lái xe một mình tôi lo lắng."

"Ngoan lắm, không cần cãi lại ta, ngoan ngoãn nghe lời chủ nhân." Âu Dương Đạo Đức lôi kéo nai con yêu quý đến bên xe.

"A! Kia... Kia không phải Diệp linh mục sao?" Phan Tuấn Vĩ đột nhiên chỉ vào một nam tử ngã bên cột điện ven đường.

"Đáng chết! Đúng là cậu ta!"

Hai người vội chạy đến bên nam tử.

"A Diêu, tỉnh tỉnh, cậu cáu đồ khốn khiếp (hình như là con rùa)!" Âu Dương Đạo Đức không chút khách khí tát cho tên bạn tốt đang đầy mùi tửu khí vài cái.

"Chủ nhân, nhẹ chút, cậu xem mặt cậu ta đều bị cậu đánh sưng lên. Tôi nghĩ chúng ta mang Diệp linh mục trở về đi, cậu ta uống say như vậy nhất thời nửa khắc khẳng định sẽ không tỉnh lại đâu."

[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ