Chương 8

1.6K 52 1
                                    

Cốc —— cốc ——

"Lão Đại, ngài tỉnh chưa?"

Sáng sớm, bởi vì một sự kiện khẩn cấp, Cách Nỉ đành phải dày mặt tiến đến gõ cửa.

Hắn biết Lão Đại nhất định không thích bị đánh thức, bởi căn cứ vào tin tức tin cậy, tiểu linh mục đáng thương được Lão Đại coi trọng giờ này vẫn còn nằm trên giường Lão Đại.

"Vào đi."

"Vâng."

Thanh âm của Lão Đại nghe ra tâm tình không tồi, mình chắc không đến mức bị đá ra ngoài đâu.

"Tốt nhất cậu nên có lý do thật chính đáng mới đánh thức ta vào sáng sớm, bằng không cậu sẽ biết tay. Còn có, ánh mắt của cậu nhìn cái gì? Để ý tròng mắt của cậu."

Thấy được ý tứ mười phần cảnh cáo của Lão Đại khi nhìn hắn, giữa đôi tay tràn ngập ý độc chiếm lộ ra cái đầu nho nhỏ màu đen, Cách Nỉ liền cảm thấy buồn cười.

"Làm ơn, Lão Đại, hai người chúng ta cũng đã chơi qua 3P, 4P đến không muốn chơi nữa, lần này cho tôi xem thì có sao đâu a?"

"Ta nói không được là không được, nhìn hay xem cũng không được."

"Thật sự không thể thương lượng?" Cách Nỉ cố ý giả bộ mê đắm.

"Nếu muốn chết cậu có thể tiếp tục nhìn."

"Được được, không nhìn thì không nhìn" Cách Nỉ bướng bỉnh lấy mắt kính ra đeo vào. "Như vậy được không?"

"Tới địa ngục đi! Rốt cuộc có chuyện gì?"

"A, thiếu chút nữa quên mất." Cách Nỉ vỗ vỗ cái trán, "Sáng sớm hôm nay, trước cửa câu lạc bộ của chúng ta xuất hiện một cái gói kỳ quái."

"Kỳ quái như thế nào?"

"Bên trong có hai viên đạn."

"Cách Nỉ, không phải cậu càng già càng sợ chết chứ? Hai viên đạn cũng phải làm cho cậu sáng sớm đánh thức ta? Ngày trước chúng ta ở Chicago cậu đều quên hết sao?"

"Lão Đại, tôi không quên. Cái tôi lo lắng không phải viên đạn, mà là tờ giấy này." Cách Nỉ lấy từ trong túi ra một tờ giấy đưa cho hắn. "Nó được đặt trong bao cùng với viên đạn."

Tần Chấn Dương cầm lấy tờ giấy, vừa mở ra nhìn, sắc mặt không khỏi biến đổi.

"Có tra ra ai đưa tới không?"

"Không có. Trong câu lạc bộ không ai thấy."

"Đi thăm dò. Ngay lập tức."

"Biết, tôi đã phái người từ Chicago đến đây."

"Tốt lắm. Ở lâu chút, ta nghĩ gần nhất sẽ không bình yên."

"Lão Đại cũng nên tự để ý mình. Ta xem mục tiêu chính lần này chính là ngài."

"Hừ, dám đấu với Tần Chấn Dương ta. Lão tử sẽ chờ hắn!"

Nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm truyền đến, Diệp Phương Diêu trộm mở mắt.

Ha ha, hiên tại đúng là thời cơ tốt, thời điểm ác ma kia tắm rửa, ta nhất định phải nhìn tờ giấy kia.

Cục cưng Diệp Phương Diêu trời sinh tính tò mò, rón ra rón rén rời giường.

[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ