"Người tới cứu mạng a —— cái đồ biến thái này ngươi muốn làm gì?" Diệp Phương Diêu bị nam nhân tàn ác áp đảo phát sinh tiếng gào thét vô cùng thê thảm. "Ta nói cho ngươi biết, ngươi tìm nhầm đối tượng rồi, ta không có hứng thú với nam nhân!"
"Không sao, ta có hứng thú với cậu là được rồi." Tần Chấn Dương cười cười giơ bàn tay to lớn cứng rắn, xoa xoa khuôn mặt thanh tú không một chút tỳ vết kia.
"Không tệ, cảm giác rất tốt, so với mông của đám đàn bà kia còn thoải mái hơn."
"Ngươi...Ngươi là đồ hạ lưu!" Cho tới bây giờ chưa từng bị nam nhân vuốt ve thân mật như thế, giống như có con mèo đang dùng móng gãi gãi, cảm nhận đặc biệt không thể diễn tả bằng lời khiến cho khuôn mặt Diệp Phương Diêu nhanh chóng đỏ ửng lên.
"Xì, linh mục tới kỹ viện chơi gái là thượng lưu?"
"Ai tới tìm gái chứ? Ngươi không nên nói bậy!"
"Tới kỹ viện không tìm gái, lẽ nào cậu có lòng tốt tới làm việc nghĩa? Thế nào, đến phát đồ bảo hiểm miễn phí sao (BCS)? Hay là tới đẩy mạnh tiêu thụ gậy xoa bóp? Ha ha..."
Diệp Phương Diêu phát hiện nam nhân này cười rộ lên rạng rỡ không ngờ, không khỏi có chút nhìn ngây người.
"Nước bọt cậu đã chảy ra rồi kìa, tiểu *** phụ."
"Ngươi tại sao mỗi lần mở miệng đều không nói được lời nào tử tế!" Khuôn mặt thanh tú của Diệp Phương Diêu hơi đỏ hồng, "Ta tới nơi này chỉ là muốn tìm người, hắn không có ở đây, ngươi mau thả ta đi."
"Nói thừa, nam nhân nào tới chỗ của ta mà không tìm người, có điều người bọn họ đến tìm chính là nữ nhân. Thế nào, cậu không phải muốn nói với ta là cậu đến tìm nam nhân chứ?"
"Không sai, ta chính là đến tìm nam nhân." (ngu đến ko thể ngu hơn được =.=)
Đến lúc Diệu Phương Diêu nhìn thấy nụ cười *** đãng trên mặt người kia mới phát gia bản thân đang nói cái gì.
"Ta... Ta là nói người ta muốn tìm là nam nhân." (lại tiếp tục ngu, không đỡ được... haizz... ngao ngán... ko bị ăn tươi mới là lạ...=.=)
"Ta nghe không ra hai câu nói này có cái gì khác nhau?"
Diệp Phương Diêu nhìn thấy đối phương vẫn giữ nụ cười *** đãng thì muốn phát điên! "Ngươi là mù chữ à? Hai câu nói này đương nhiên là có khác nhau! Ta là đến tìm người, có điều người ta muốn tìm là nam nhân mà thôi. Được rồi, hãy bớt sàm ngôn đi, ngươi có thấy một thiếu niên mặt tàn nhan, gầy tong teo cùng một nam nhân cao to tóc quăn không?"
"Bọn họ với cậu có quan hệ gì?"
"Bọn họ là em họ ta."
"Cả cái tên theo chân bọn họ gọi tiểu mập mạp?"
"Không sai, tất cả bọn họ đều là em họ của ta."
"Thật tốt quá."
"Cái gì thật tốt quá? Ngươi biết bọn họ ở đâu à?"
"Ta không biết bây giờ bọn họ đi đâu rồi. Nhưng ta biết..."
"Biết cái gì nói mau a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần Phụ
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, cao H, HE. Paring: Diệp Phương Diêu ( thụ ) x Tần Chấn Dương ( công ) Độ dài: 20 chương 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Thần học viện, tiểu thần phụ Diệp Phương Diêu trong lòng khí th...