Diệp đại linh mục bị một tên siêu cấp biến thái độc nhất vô nhị gây sức ép chỉ còn một hơi, ôm lấy cái mông cơ hồ mau bị chém thành hai nửa, vào lúc trời mới tờ mờ sáng, lén trốn về tới Thần học viện, sau đó thực bi thảm ở trên giường nằm ba ngày ba đêm.
"Thiếu chủ, cậu khát nước không?"
"Thiếu chủ, cậu đã đói bụng chưa?"
"Thiếu chủ, thân thể cậu có tốt chút nào không?"
Ba con "tiểu sắc lang" gây ra đại họa ân cần ở bên đầu giường Diệp Phương Diêu ồn ào không để yên, làm cho Diệp Phương Diêu vốn đầy bụng ủy khuất cùng lửa giận liền lập tức núi lửa bạo phát!
"Tất cả đều câm miệng cho ta!" Bởi vì quá mức tức giận, Diệp Phương Diêu còn từ trên giường bật dậy, hung hăng cho bọn họ mấy cái liếc mắt. "Đừng ở nơi nào vui sướng khi người gặp họa! Bổn thiếu gia có hôm nay còn không phải do mấy tay ăn chơi các ngươi ban tặng!"
"Ô... Thiếu chủ, thực xin lỗi, đều là lỗi của chúng tôi. Cậu mau nói cho tôi biết người trong kỹ viện kia rốt cuộc là ngược đãi cậu thế nào, chúng tôi nhất định báo thù cho huynh, trả cho hắn gấp bội!"
"Đúng, Thiếu chủ từ nhỏ thân cường thể kiện, ngay cả phát sốt đều có thể nhảy xuống sông bơi lội, lần này lại nghiêm trọng đến mức phải ở trên giường nằm ba ngày ba đêm, có thể thấy được Thiếu chủ nhất định đã bị thương tổn thật lớn."
"Chính là Thiếu chủ thoạt nhìn không có ngoại thương a."
"Theo tôi thấy, đây nhất định là nội thương nghiêm trọng, Thiếu chủ, cậu xem tôi nói có đúng không?"
Đúng đúng, nội thương này của ta có đủ nội, ở trong mông! Như vậy ngươi cao hứng đi? Diệp Phương Diêu nhịn không được đảo cặp mắt trắng dã.
"Thiếu chủ, việc này không nên chậm trễ, cậu vẫn là mau cùng chúng tôi đi bệnh viện làm kiểm tra một lần."
"Ta không đi!"
Ô... Muốn chết, ta đường đường là người thừa kế gia tộc Alderaan, lại là linh mục dễ nhìn nhất của nhà thờ St.Peter, nếu bị thầy thuốc nghiệm ra bổn thiếu gia là bị tên xú nam nhân kia chơi đến mông nở hoa, như thế không bằng một đao giết ta! Diệp Phương Diêu vừa nghĩ vừa khóc không ra nước mắt.
"Thiếu chủ, tôi đi thỉnh ông nội phái bác sĩ Trask từ New York đến giúp cậu kiểm tra một chút, được không?"
"A a a! Ai dám đem chuyện ta bị thương nói cho ông nội, ta sẽ giết!" Ánh mắt Diệp Phương Diêu hung a cảnh cáo. "Tựa như bổn thiếu gia đối bên ngoài nói, ta chỉ là cảm mạo sinh bệnh, ở trên giường nghỉ ngơi vài ngày mà thôi, hiểu chưa?"
"Hiểu ... Hiểu được."
"Còn có, về sau nếu các ngươi còn dám bước đến kỹ viện một bước, ta sẽ trực tiếp thiến các ngươi! Đem tiểu kê kê không biết liêm sỉ kia của các ngươi cắt bỏ làm kê rán!"
"Đã biết..."
Ô... Về sau chúng ta rốt cuộc không được tán gái...
Lisa, Emily, Maria, vĩnh biệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần Phụ
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, cao H, HE. Paring: Diệp Phương Diêu ( thụ ) x Tần Chấn Dương ( công ) Độ dài: 20 chương 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Thần học viện, tiểu thần phụ Diệp Phương Diêu trong lòng khí th...